Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

Từ trước đến nay, làng Game Mobile luôn chiếm lĩnh bởi các thiết bị iOSAndroid. Với số lượng người chơi áp đảo, hai nền tảng này nghiễm nhiên trở thành lựa chọn đầu tay cho các nhà phát triển, vượt hẳn so với Windows Phone. Tuy nhiên không phải vì thế mà hệ điều hành di động của Microsoft từ bỏ tham vọng mở rộng sức ảnh hưởng của mình trong tương lai.
Với việc chào sân Windows 10 Mobile, Microsoft vươn tới khả năng hợp nhất trải nghiệm của người dùng giữa nhiều loại thiết bị, từ PC, điện thọai cho tới Xbox. Bên cạnh đó Windows 10 Mobile cũng cho phép các nhà phát triển đưa ứng dụng iOS lên đây mà không phải sửa đổi nhiều. Chính vì điều này mà các tựa Game Mobile đình đám sẽ dễ dàng hơn trong việc cập bến những thiết bị chạy hệ điều hành Windows.

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính là ví dụ đầu tiên. Mặc dù được thông báo đăng ký sớm trên Android và iOS, nhưng bất ngờ thay FIFA 17 lại phát hành trước trên Windows 10 Mobile, cho phép game thủ sở hữu thiết bị chạy hệ điều hành này có thể tải miễn phí ngay từ bây giờ. Tuy đây là một tin đáng mừng với nhiều game thủ nhưng trên thực tế vào thời điểm bài viết được thực hiện rất nhiều người đã báo về tình trạng lỗi của FIFA 17 Mobile.

Một số game thủ xác nhận game liên tục bị crash ra ngoài màn hình, gây khó chịu ít nhiều khi trải nghiệm game. Hy vọng Electronic Arts sẽ có các bản Update hoặc Patch trong tương lai nhằm sửa lỗi cho phiên bản Windows 10 Mobile này, cũng như tiến tới phát hành ổn định hơn trên Android và iOS trong tương lai.

Về nội dung gameplay, FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer sẽ có nhiều cải tiến mạnh tay hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đầu tiên game thủ sẽ làm quen với chế độ hoàn toàn mới mang tên Attack Mode. Trong chế độ này hai người chơi sẽ luân phiên kiểm soát trận đấu với mục tiêu ghi nhiều bàn nhất có thể. Đúng như cái tên tại đây bạn sẽ bỏ qua hoàn toàn khía cạnh phòng thủ để tập trung tấn công, thu hút fan hâm mộ và vươn tới vị trí cao trên BXH.

Về quy mô số lượng, FIFA 17 phiên bản Mobile sẽ cho phép game thủ hòa mình vào 30 giải đấu, 650 đội và 17 ngàn cầu thủ, tất cả đều dựa theo nguyên mẫu đời thật với bản quyền trực tiếp từ FIFA. Chính vì thế người chơi sẽ được thả sức tung hoành, chiêu mộ và làm quen với những sân bóng ảo quy mô nhất từ trước đến nay trên Mobile.

Dông dài đã nhiều, bạn đọc sở hữu thiết bị chạy Windows 10 Mobile có thể tải về FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer ngay từ bây giờ. Về phiên bản Android và iOS, GameHub sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất khi game phát hành chính thức.
Bỏ rơi Android và iOS, FIFA 17 phát hành trước trên Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

Bất ngờ khi FIFA Mobile 2017 có mặt trên Google Play

Electronic Arts (EA) đã bất ngờ phát hành phiên bản FIFA 17 (FIFA Soccer Mobile) trên Android mà không có một thông báo chính thức nào.

EA tung phiên bản Beta cho phép người dùng trải nghiệm sớm FIFA Mobile mới

Phiên bản Beta được ra mắt nhằm tạo điều kiện cho mọi người đặc biệt là những fan cứng của trò chơi có cơ hội trải nghiệm những điểm đổi mới. Bên cạnh đó, công ty EA còn muốn mọi người chơi đóng góp ý kiển để giúp cho đội ngũ lập trình viên có thể

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Chiến World Cup 2018 ngay trên Smartphone với FIFA Mobile

Người chơi sẽ được chọn một trong 32 đội bóng tham gia vòng chung kết World Cup 2018. Giống như phiên bản trên console và PC, người chơi cũng có thể chọn một trong 16 quốc gia không vượt qua vòng loại World Cup 2018.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

FIFA Mobile Football - Truyền nhân FIFA 17 đang rất gần Mobile

FIFA Mobile Football hay còn được biết dưới cái tên FIFA Mobile Soccer, sẽ là truyền nhân đích thực của FIFA 17 trên nền tảng di động.

Tổng hợp game FIFA trên mọi hệ điều hành

Tính tới năm 2011, FIFA đã được 'bản địa hóa' tại 18 Quốc gia, có mặt tại 51 nước và với hơn 100 triệu bản được bán ra, FIFA đã trở thành một trong những thương hiệu game bán chạy nhất Thế giới. Sau chặng đường dài phát triển, đã có rất nhiều sự

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.