Chuyện tình chị em như ngôn tình của cặp vợ chồng nên duyên nhờ Au Mobile

Người ta vẫn thường nói “Thích 10, yêu 5, chọn 1”. Bất cứ cặp đôi nào yêu nhau cũng hi vọng có thể đến được với nhau gắn bó dài lâu. Thế nhưng, có đi được với nhau đến cái đích cuối cùng hay không chắc phải phụ thuộc rất nhiều vào chữ “duyên”. Và khi nhắc đến những tình yêu được chắp cánh nhờ “duyên game”, có lẽ tựa game Au Mobile hẳn sẽ rất tự hào khi là cầu nối cho vô số các cặp đôi cập bến hạnh phúc.
Chuyện tình của cặp vợ chồng trẻ Nguyễn Thị Ngọc (1993) và Lê Thanh Tuấn (1995) mà Gamehub chia sẻ dưới đây chính là minh chứng điển hình cho những tình yêu được chắp cánh nhờ “duyên game” như thế. Mặc dù có sự chênh lệch nhau về độ tuổi, nhưng chuyện tình chị em của cặp đôi Tuấn - Ngọc vẫn khiến cho nhiều game thủ một phen gato. Hãy cùng Gamehub gặp gỡ với cô dâu Nguyễn Thị Ngọc để nghe cô nàng chia sẻ về mối tình đặc biệt thú vị này của mình nhé!

Pv: Chào Ngọc, trước tiên bạn có thể giới thiệu qua về mình cũng như chồng sắp cưới của mình cho mọi người cùng biết được không?
Ngọc: Xin chào mọi người, mình tên là Ngọc, còn chồng mình là Tuấn. Mình sinh năm 1993, hơn chồng mình 2 tuổi liền. Vợ chồng mình hiện tại đều đang sinh sống và làm việc tại Thanh Hóa.
Pv: Ngọc và Tuấn quen nhau trong hoàn cảnh đặc biệt như thế nào? Bạn có bao giờ nghĩ là mình sẽ bị rung động bởi một “cậu em” kém tuổi như vậy không?
Ngọc: Vợ chồng mình quen nhau vì cùng là thành viên của fam Club. Hồi đó bọn mình quen nhau cũng chỉ là trêu đùa hẹn hò vui thôi. Vì mình hơn chồng mình 2 tuổi liền, nên thời gian đầu cũng chẳng nghĩ xa xôi gì đâu. Quen nhau hơn 5 tháng, trong một lần off fam hôm 30/4 thì hai đứa mới được gặp nhau. Trong khoảng thoài gian quen nhau qua Au Mobile, mình cũng chỉ nghĩ đó đơn thuần là mối tình ảo như bao người yêu ảo khác mà thôi, mặc dù mình có tình cảm thật. Chẳng bao giờ nghĩ nó có thể trở thành tình yêu thật và còn tiến đến như ngày hôm nay nữa.
Chuyện tình chị em như ngôn tình của cặp vợ chồng nên duyên nhờ Au Mobile

Pv: Điều gì ở người chồng đã thu hút bạn, khiến bạn tin tưởng mặc dù đó chỉ là một mối quan hệ xuất phát từ thế giới ảo?
Ngọc: Trước mình luôn nghĩ mình hơn chồng 2 tuổi, lại yêu nhau qua cái thế giới ảo như vậy thì làm gì có yêu thật đâu. Nhưng không phải như vậy. Anh luôn nắm tay mình đi giữa đám bạn không ngần ngại. Khi được hỏi về tuổi của mình chồng mình cũng không ngại tươi cười mà trả lời mình hơn anh 2 tuổi. Anh luôn bảo “Tuổi tác không quan trọng, thế giới ảo cũng không quan trọng. Quan trọng là hai trái tim luôn hướng về nhau”. Có lẽ chính vì điều đó mà mình tin tưởng anh, tin vào tình yêu xuất phát từ thế giới ảo.

Pv:
Quen và yêu một người qua Au với bạn có gì đặc biệt hơn so với những người trước đây mà bạn từng quen? Bạn có thể chia sẻ một vài kỷ niệm đáng nhớ giữa bạn và chồng sắp cưới trong khoảng thời gian hẹn hò đặc biệt đó không?


Ngọc:
Quen nhau qua Au có nhiều điều thú vị lắm, tất nhiên là cũng có nhiều khó khăn. Sau lần gặp hôm off đó, bọn mình gặp nhau nhiều hơn, thời gian đầu thì đi chung với vài người bạn chơi Au cùng, thời gian sau thì chỉ có hai đứa thôi. Mình nhớ hồi mới quen nhau được một tháng, tính mình hay giận dỗi, mà mỗi lần giận dỗi là lại đòi chia tay, lần thì xé thư, lần thì đập nhẫn. Chồng mình thì nhẫn nhịn, kiên trì lắm. Chồng mình mua luôn cho mình nước lãng quên, bảo có giận thì lên Au xé thư, đập nhẫn, chứ đừng nói chia tay.

Bao nhiêu lần như vậy không đếm hết được. Vậy mà anh kiên trì tới tận bây giờ. Mình yêu cái tính chịu khó, nhẹ nhàng, vui tính của anh. Từ hồi quen nhau qua Au cho tới khi sắp về một nhà.
Thực sự mà nói, mặc dù đã trải qua bao mối tình nhưng chưa ai chịu được tính ngang bướng của mình như chồng mình cả. Yêu chồng mình thú vị lắm, bởi hai vợ chồng có cùng chung sở thích chơi Au, on hay off đều cùng giờ. Quãng thời gian đó đối với mình ấm áp và hạnh phúc vô cùng.
Pv: Qua câu chuyện tình yêu với một cái kết viên mãn của mình, bạn có lời gì muốn nhắn gửi đến những cặp đôi game thủ khác để họ có thêm niềm tin vào tình yêu xuất phát từ thế giới ảo của mình không?
Ngọc: Qua đây mình cũng muốn nhắn nhủ tới các cặp đôi game thủ khác rằng, hãy tự tin với tình yêu của chính mình. Không gì là không thể và khoảng cách sẽ không xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả. Thế giới ảo nhưng trái tim chúng ta là thật, điều gì đến thì sẽ đến thôi.

Pv:
Cảm ơn Ngọc về những chia sẻ thú vị vừa rồi, chúc cho tình yêu của Ngọc và Tuấn luôn bền chặt và mãi mãi hạnh phúc như hiện tại nhé!
Nhìn vào tình yêu của cặp đôi Ngọc - Tuấn, chắc hẳn không ít người cảm thấy ngưỡng mộ với mối tình chị em thật đẹp ấy. Đó cũng chính là minh chứng cho sự sắp đặt khéo léo của duyên số. Yêu thương sẽ chẳng có bất cứ lý do rào cản nào khi bạn cho ai đó cơ hội cùng buồn, cùng vui, cùng thấu hiểu trên đoạn đường phía trước của mình!

TIN LIÊN QUAN

Ngọc Nữ Tình Duyên khai mở máy chủ S8, ra mắt tính năng Liên Đấu server

Ra mắt Open Beta vào tháng 9 vừa qua, Ngọc Nữ Tình Duyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ nhờ nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng nhiều tính năng lôi cuốn đối với một tựa game mobile thẻ bài.

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Game ảo tình thật như ngôn tình của cặp vợ chồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ

Mới đây cộng đồng fan Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từng một phen thích thú trước tin nhắn của vợ một game thủ bắt chồng chọn lựa và đành ngậm ngủi đành lòng xếp thứ 2 sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Game thủ: “Loạn Thế Tam Quốc như một cái duyên với vợ chồng mình”

Game thủ Loạn Thế Tam Quốc: “ Ngẫm nghĩ là cũng thấy mắc cười nhỉ. Yêu nhau, cưới nhau, thành một gia đình cũng vì chơi game. Nói chung là cám ơn...”

Tưởng đâu oan gia ngõ hẹp, nào ngờ duyên trời định siêu đáng yêu của cặp đôi LMHT

Quen nhau nhờ Liên Minh Huyền Thoại, dù những ấn tượng ban đầu của cô gái về chàng trai không mấy tốt đẹp, nhưng “sau tất cả”, cô gái vẫn bị “hớp hồn” bởi tài leo rank của anh chàng.

GAMOTA – “Ông mối” mát tay nhất Làng Game Việt

NPH GAMOTA lại tiếp tục chứng minh tên tuổi của mình - Ông mối mát tay trong làng game Việt ngay sau khi tác thành cho một cặp đôi của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Duyên nên duyên vợ chồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc bằng iTunes

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone có thể thực hiện trong phần Settings, nhưng bạn cũng có thể reset iPhone bằng iTunes với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, lại có thể sao lưu thiết bị để đề phòng trường hợp không

Di chuyển nhanh tới các bảng trong Word 2013

(TCN) Với tài liệu chứa nhiều bảng thì việc di chuyển bằng cách kéo chuột tới các bảng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, nhất là khi bạn đang cần chỉnh sửa các thông tin trong bảng. Bạn có thể giải quyết vấn đề này một

10 ứng dụng viết nhật ký hay trên Android

Với rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của bạn, có thể có nhiều ký ức mà bạn muốn lưu giữ lại, nhưng hầu hết chúng ta không thể nào nhớ lại một cách chi tiết. Vậy thì bạn nên cần nhắc đến việc viết

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng