Tưởng đâu oan gia ngõ hẹp, nào ngờ duyên trời định siêu đáng yêu của cặp đôi LMHT

Chuyện tình yêu luôn có muôn vàn sự khởi đầu và kết thúc, không ai biết trước một ngày nó đến và rời đi lúc nào. Cũng giống như chuyện tình siêu đáng yêu của cặp đôi game thủ LMHT dưới đây. Quen nhau nhờ Liên Minh Huyền Thoại, dù những ấn tượng ban đầu của cô gái về chàng trai không mấy tốt đẹp, nhưng “sau tất cả”, cô gái vẫn bị “hớp hồn” bởi tài leo rank của anh chàng.
Tưởng đâu oan gia ngõ hẹp, nào ngờ duyên trời định siêu đáng yêu của cặp đôi LMHT

“Mọi người thường nói chơi game là hư, chơi game là xấu, không tốt, vân vân và mây mây. Suốt ngày cắm mặt vào game thì có chó nó lấy. Ấy thế mà em lại tìm được tình yêu của em nhờ cái game Liên minh huyền thoại này chứ đâu.
Chả biết hắn biết hay tình cờ thấy facebook em rồi add em cũng đồng ý. Lúc đó ham game lắm, ai add hứng lên thì trả lời chứ cũng chả nghĩ đến yêu đương nữa. Mà chả hiểu sao em có cảm giác ghét hắn ghê gớm, cứ kiểu gì ý. Rồi lần đầu hắn inbox rủ em leo rank em cũng thử chơi xem vui không, ai ngờ vào game hắn jung em ad. Đánh hay dã man, thế từ đấy ấn tượng chơi game cùng hắn nguyên tuần trời, ngày nào không chơi thấy thiếu thiếu”.

Nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại của cặp đôi
Rồi chuyện gì đến cũng đến, cặp đôi chính thức yêu nhau, bắt đầu khoảng thời gian yêu xa. Một người ở Hà Nội, một người ở tận Phú Thọ nên tình yêu không tránh khỏi sự nhớ nhung và cả nhưng mâu thuẫn. Nhưng họ vẫn cùng nhau vượt qua khoảng cách đó.
Yêu nhau càng lâu càng nhận thấy nhiều điểm xấu của nhau. Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, cô gái không ngừng “bóc phốt” người yêu trước mặt mọi người, nhưng giấu diếm nổi niềm hạnh phúc. Sự đáng yêu có phần trẻ con của cả hai khiến nhiều người không khỏi bật cười.
“Yêu lâu lâu được tí mới lộ rõ tính xấu của nhau nhé. Hắn là hắn rất xấu tình luôn, trêu tức em phát khóc chán chê rồi lại dỗ em cười. Còn tính xấu của em là hay cáu bẩn, hay nhõng nhẽo, hay dỗi. Chơi game cùng thì mấy khi hắn vác mặt chịu đi support cho em…”.



Một số hình ảnh ngoài đời của cặp đôi
Trải qua thời gian yêu xa, cặp đôi này quyết định tiến tới sống chung với nhau. Có lẽ đối với nhiều người thì hành động này có phần hơi “dễ dãi” quá. Nhưng theo như cô nàng trong câu chuyện chia sẻ, họ vẫn đang rất hài lòng với những gì mình đang có cũng như hạnh phúc trước tình cảm, sự quan tâm của đối phương dành cho mình. Đôi bạn trẻ này cũng cùng nhau tạo dựng được cơ ngơi nho nhỏ là một shop quần áo để cùng nhau phấn đấu. Tất nhiên, cuộc sống của cả hai vẫn không thể thiếu Liên Minh Huyền Thoại. Không dừng lại là tạo duyên gặp gỡ mà là sự gắn kết cả hai sau này.

Câu chuyện sau khi được chủ nhân chia sẻ trên một group dành cho fan của Liên Minh Huyền Thoại, lập tức nhận được sự thu hút của đông đảo các game thủ. Hầu hết đều tỏ ra ngưỡng mộ, dành những lời chúc tốt đẹp cho hạnh phúc của cặp đôi này, cũng như không giấu nổi sự “gato” tự thắc mắc vì sao mình chơi Liên Minh Huyền Thoại bao lâu như vậy rồi mà “không được như cô/anh ấy?”.


Câu chuyện mà cô gái chia sẻ trên đây là một trong vô số những câu chuyện khác minh chứng cho những tình yêu đẹp được chắp cánh từ game. Mọi sự gặp gỡ đều là duyên số dù cho nó là xuất phát từ thế giới ảo đi chăng nữa. Còn nếu game thủ nào thắc mắc vì sao chơi game lâu như vậy rồi mà vẫn “lẻ bóng” thì có lẽ… duyên của bạn đang chờ bạn ở đâu đó… ngoài game.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

LMHT: Chuyện chàng game thủ “gay” trót yêu đồng đội của mình

Dù đã có nhiều nhìn nhận cởi mở hơn, nhưng thực tế những người thuộc giới tính thứ ba vẫn chịu khá nhiều sự kỳ thị từ mọi người xung quanh. Những chia sẻ của chàng game thủ “trót yêu đồng đội” dưới đây là có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi ngậm

Game thủ LMHT sẵn sàng chi 20 triệu để cứu tài khoản game cho người yêu

Liệu với 20 triệu, cô gái trong câu chuyện dưới đây có cứu được tài khoản game cho người yêu của mình khỏi hình phạt bị 'khóa vĩnh viễn'?

Sắt đoàn và Đại cao thủ sẽ là 2 bậc rank LMHT trong mùa giải 2019

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

2 bậc rank LMHT mới sẽ được Riot đưa vào ở mùa giải mới: Sắt đoàn và Đại cao thủ

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

Hài hước game thủ viết đơn gửi bố mẹ để được thoải mái leo rank LMHT

Có thể thấy rằng, đây là một phương án rất hay giúp cho game thủ có thể chơi game thoải mái mà không phải lo sợ sự ngăn cấm của bậc cha mẹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi