Game thủ tự phá kỷ lục Mario của chính mình

Mặc dù chỉ rút ngắn đi được khoảng gần 300 tích tắc (tức 0.3s) nhưng đây vẫn là một sự nỗ lực khá đáng nể trong cộng đồng game thủ thế giới, đặc biệt là khi anh chàng này đã chơi đi chơi lại Mario hàng nghìn lần rồi mà vẫn chưa thấy chán.

Mới đây, kỉ lục phá đảo trò chơi huyền thoại Mario trên hệ máy SNES (Super Mario Smash) đã tiếp tục bị đạp đổ, khi game thủ Darbian đã... vượt qua thành tích trước đó của mình khi phá đảo trò chơi này trong vòng 4 phút 56 giây 878 tích tắc.

Theo đó, kỉ lục phá đảo Mario gần đây nhất trên thế giới cũng được lập ra bởi chính Darbian, với thành tích 4 phút 57 giây 260 tích tắc.

Mặc dù chỉ rút ngắn đi được khoảng gần 300 tích tắc (tức 0.3s) nhưng đây vẫn là một sự nỗ lực khá đáng nể trong cộng đồng game thủ thế giới, đặc biệt là khi anh chàng này đã chơi đi chơi lại Mario hàng nghìn lần rồi mà vẫn chưa thấy chán.

Clip phá đảo Mario mới đây nhất của Darbian

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Mario

TIN LIÊN QUAN

Kỷ lục mới của Super Mario Bros được thiết lập

Đây là kỷ lục mới được phá cách đây 2 ngày của một game thủ Mỹ có tên là Kosmicd12. Anh đã hoàn thành phần chơi Super Mario Bros. với thời gian là 4m 57s 227ms.

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Khâm phục chàng game thủ vượt qua màn chơi Mario sau 32.000 lần thất bại

Một màn trình diễn thể hiện sự kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ của game thủ người Nhật với nickname 'Val JP'.

Sốt xình xịch với Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất giống y như game bắn súng

Tựa game Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất là bởi Hacker Kaze Emanuar đã thực hiện một tinh chỉnh nhỏ, vì thế cảm giác không khác mấy so với các game bắn súng.

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé