Nam Thương – Ba Duy siêu nhắng nhít trong clip hậu trường Cosplay Ỷ Thiên 3D

Dù bôn tẩu hành hiệp khắp giang hồ, hay ôm hoài bão gây dựng bang phái xưng bá quần hùng, thì anh hùng nào cũng cần một mái ấm, người thương để trở về, để cùng chung tay gây dựng một tương lai trọn vẹn, hạnh phúc. Và không để các game thủ của mình phải chờ lâu, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ clip hậu trường Cosplay cực nhắng nhít của cặp đôi nam đồng – ngọc nữ Ba Duy và Nam Thương, dự báo tính năng kết hôn sắp sửa được diện kiến các anh hùng vào một ngày không xa.

Chắc giới trẻ đã không còn quá xa lạ với cái tên Ba Duy và Nam Thương – cặp đôi cực HOT thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nổi tiếng sau trào lưu “đẹp trai nhiều đứa yêu”, anh chàng Ba Duy nhanh chóng nhận được vô vàn lời khen vì vẻ điển trai, hóm hỉnh không thua kém bất kỳ tài tử Hàn Quốc nào. Không những thế, Ba Duy còn khiến nhiều người phải bất ngờ khi đang là “ông chủ” của 3 shop thời trang nam nổi tiếng Hà Nội. Còn Nam Thương cũng từng được biết đến từ cuộc thi Miss Teen 2011, sở hữu giọng hát trong vắt cùng khả năng diễn xuất cùng vẻ dễ thương, đáng yêu chẳng kém một hot girl nào. Tháng 10/2015, cặp đôi này vừa lên xe hoa với chuyện tình như mơ khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.

Đặc biệt, trong clip hậu trường Cosplay Ỷ Thiên 3D hé lộ mới đây, cặp đôi Ba Duy và Nam Thương đã khiến người xem không khỏi bấn loạn với những khoảnh khắc vô cùng nhắng nhít của cặp đôi này. Và chắc chắn, không một ai có thể rời khỏi màn hình cho đến tận khi clip kết thúc.
Nam Thương – Ba Duy siêu nhắng nhít trong clip hậu trường Cosplay Ỷ Thiên 3D

Thậm chí, trước khi clip lên sóng, cặp đôi Ba Duy – Nam Thương đã ngay lập tức “show hàng” trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Trong đó, hot girl Nam Thương hài hước chia sẻ: “Huhu ám quẻ cực kì, vợ chồng ở ngoài đời đủ lắm rồi còn ám vô cả trong phim nữa.” Hiện tại, clip hậu trường Cosplay của cặp đôi Ba Duy – Nam Thương đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới trẻ cùng với đó là số lượt view tăng lên không ngừng nghỉ.

Được biết, Ba Duy – Nam Thương đã kết hợp cùng NPH Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D cho ra mắt bộ ảnh Cosplay và “nhá hàng” trước tính năng kết hôn cực HOT sẽ có trong phiên bản mới nhất của tựa game trong thời gian sắp tới. Với tính năng này, người chơi sẽ được thỏa sức “ kết duyên” với bạn đời trong game và viết nên những câu chuyện thiên tình sử của riêng mình. Mặc dù, chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức nhưng với việc liên tục hé lộ hình ảnh và thông tin vô cùng nóng hổi khiến game thủ Ỷ Thiên 3D có thể hi vọng rằng ngày bản Big Update chính thức ra mắt sẽ còn không còn quá xa.



Có thể nói, sự xuất hiện của clip hậu trường Cosplay cực nhắng nhít của cặp đôi nam đồng – ngọc nữ Ba Duy và Nam Thương lần này đã chứng mình không gì là không thể tại Ỷ Thiên 3D. Đừng bỏ lỡ cơ hội được cập nhật những thông tin và hình ảnh nóng hổi của Ỷ Thiên 3D trong thời gian sắp tới!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Hậu trường ấn tượng trong cosplay Ỷ Thiên 3D của Nam Thương và Ba Duy

Ỷ Thiên 3D vừa mới “rắc thính” clip hậu trường Cosplay của cặp đôi Ba Duy – Nam Thương, đồng thời hé lộ tính năng kết hôn cực HOT trong phiên bản update sắp tới khiến cư dân mạng sung sướng tột độ.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Hùng Bá Thiên Hạ bất ngờ tung Clip teaser hé lộ sản phẩm

Không gióng trống khua chiêng bằng những chiêu trò đánh bóng thổi phồng, NPH VGP âm thầm tung Trailer game mới Hùng Bá Thiên Hạ thu hút game thủ.

“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Vừa mới chính thức khởi động nhưng cuộc thi Cosplay củacộng đồng Dota 2 đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những bức ảnh dự thi siêu nhắng này từ các game thủ nhé!

Huyền Chibi khoe vai trần hờ hững trong cosplay Điêu Thuyền của Mộng Bá Vương 3D

Chào mừng game mobile Mộng Bá Vương 3D ra mắt thành công và trước thềm Noel đang đến gần, Admin Huyền Chibi bất ngờ tung bộ ảnh cosplay Điêu Thuyền hâm nóng cộng đồng game thủ.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Phát mê với bộ ảnh cosplay Thỏ Ngọc của cô nàng Nhật Bản xinh đẹp

Vừa dễ thương đáng yêu lại không kém phần quyến rũ, chắc chắn bộ ảnh cosplay phiên bản “Bunny Thỏ Ngọc” nhân vật Suzumiya Haruhi này sẽ khiến các nam game thủ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.