Chung kết 360mobi Ladies: Khi con gái thể hiện bản lĩnh

Sau vòng loại gay cấn,04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.
Diễn ra từ ngày 7/10 - 9/10,04 đội mạnh nhất sẽ tham dự Vòng Chung Kết 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobitại 360mobi Studio để rinh về những giải thưởng tiền mặt cực lớn.


Cơ cấu giải thưởng giải đấu 360mobi Ladies 1

Tất cả các trận thi đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage và kênh youtube chính thức của 3Q 360mobi. Cộng đồng yêu mến có thể đón xem và cổ vũ cho các bạn nữ vận động viên.
Khác với nam game thủ, những bóng hồng chơi game luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái từ cộng đồng. Đặc biệt là những dòng game MOBA như 3Q 360mobi. Thế nên, giải 360mobi Ladies chính là sân chơi vinh danh những nữ vận động viên tài năng.

Đội Fantastic 3

Như chia sẻ của bạn Thảo Vy – thành viên đội tuyển Fantastic - “Thằng bạn thân giới thiệu em chơi 3Q vì trước em cũng có chơi vài game rồi, nhưng chơi game này thì em lại thấy thú vị hơn. Em nghĩ con gái chơi game cũng bình thường, vì đây cũng là một trò giải trí lành mạnh,bổ ích.”

Đội Three Sixty Four


Đội 20 Củ



ĐộiNasty team

Khi được hỏi duyên cớ tham gia giải đấu 360mobi Ladies thì Vy cũng nhiệt tình nói thêm “Nhờ chơi 3Q 360mobi nên em quen thêm được nhiều bạn mới.Sau khi thấy thông báo giải trên fanpage, nhóm em liền lập đội thi đấu ngay. Đến với giải này, dĩ nhiên tụi em cũng có mục tiêu cho mình, đó là giành về phần thưởng cao nhất, hihi”.
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ. Sau vòng loại gay cấn, 04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

Chào sân với hệ thống giải đấu 360mobi Championship, cùng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng “tiền tươi”, 3Q 360mobi là game di động đầu tiên tổ chức hệ thống giải đấu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Mọi thứ cần biết về tùy biến màn hình khóa Android

Các widget màn hình khóa có thể giúp bạn tương tác với điện thoại mà không cần mở khóa nó. Chúng đã được thêm vào trong Android 4.2, nhưng các phiên bản Android cũ có thể sử dụng những widget màn hình khóa của bên thứ

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Phần camera của iPhone 13 series nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ. Hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera...

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này