Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ. Sau vòng loại gay cấn, 04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.

Diễn ra từ ngày 7/10 - 9/10, 04 đội mạnh nhất sẽ tham dự Vòng Chung Kết 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi tại 360mobi Studio để rinh về những giải thưởng tiền mặt cực lớn.


Tất cả các trận thi đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên fanpage và kênh youtube chính thức của 3Q 360mobi. Cộng đồng yêu mến có thể đón xem và cổ vũ cho các bạn nữ vận động viên.

Kênh Youtube chính thức của 3Q 360mobi:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=eu_HGKEyOiU]

Khác với nam game thủ, những bóng hồng chơi game luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái từ cộng đồng. Đặc biệt là những dòng game MOBA như 3Q 360mobi. Thế nên, giải 360mobi Ladies chính là sân chơi vinh danh những nữ vận động viên tài năng.


Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

Như chia sẻ của bạn Thảo Vy – thành viên đội tuyển Fantastic - “Thằng bạn thân giới thiệu em chơi 3Q vì trước em cũng có chơi vài game rồi, nhưng chơi game này thì em lại thấy thú vị hơn. Em nghĩ con gái chơi game cũng bình thường, vì đây cũng là một trò giải trí lành mạnh, bổ ích.”




Khi được hỏi duyên cớ tham gia giải đấu 360mobi Ladies thì Vy cũng nhiệt tình nói thêm “Nhờ chơi 3Q 360mobi nên em quen thêm được nhiều bạn mới. Sau khi thấy thông báo giải trên fanpage, nhóm em liền lập đội thi đấu ngay. Đến với giải này, dĩ nhiên tụi em cũng có mục tiêu cho mình, đó là giành về phần thưởng cao nhất, hihi”.

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, trong, chung, 360mobi

TIN LIÊN QUAN

Chung kết 360mobi Ladies: Khi con gái thể hiện bản lĩnh

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt