Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi Sunday và 360mobi Ladies.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ tại offline TP.HCM

Với hơn 100 đội 3Q 360mobi đăng ký tham dự thi đấu tại khu vực TP.HCM, từ sáng sớm, rất đông nhóm vận động viên đã có mặt tại Nhà hàng Muối Tiêu Chanh – nơi offline diễn ra. Với sức chứa gần 450 người, khán phòng tổ chức được cháy hết mình với sức nóng của những trận đấu kịch tính với sự cổ vũ nồng nhiệt của người tham gia, đặc biệt là sự xuất hiện của anh chàng caster LMHT nổi tiếng Viruss – Đặng Tiến Hoàng.


Các vận động viên 3Q 360mobi tham gia giải đấu tại TP.HCM chật cứng như nêm


Caster Viruss – Đặng Tiến Hoàng giao lưu cùng game thủ 3Q 360mobi

Đặc biệt, sự kiện còn là nơi quy tụ của những nữ vận động viên 3Q 360mobi khi tham gia tranh tài vòng loại 360mobi Ladies. Tuy là phái yếu, nhưng các cô nàng tỏ ra không hề kém cạnh đấng mày râu khi lựa chọn cho mình những vị tướng cực mạnh và thi đấu với những chiến thuật bài bản cùng tinh thần thi đấu cực kỳ máu lửa.


Những trận tranh tài của nữ vận động viên 3Q 360mobi luôn thu hút động game thủ

Kết thúc một ngày dài thi đấu nảy lửa, các vận động viên đội ™Team đã giành chức vô địch khu vực TP.HCM khuôn khổ giải 360mobi Sunday. Đồng thời, top 04 đội tuyển nữ xuất sắc của giải 360mobi Ladies sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: đội fantastic3, đội 20 củ, đội Nasty team và đội Three Sixty Four.

Khơi gợi đam mê eSports tại Cần Thơ

Không hề kém cạnh TP.HCM, tại giải 360mobi Sunday, các vận động viên 360mobi tại Cần Thơ cũng “máu lửa” hòa vào giải đấu Pro League 1 với quyết tâm cao độ nhằm giành giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Vượt qua những trận tranh tài nảy lửa, đội RTH Team đã chiến thắng áp đảo đội Tựa Ánh Tối với tỉ số 2- 0 trong trận chung kết và trở thành đội vô địch giành giải thưởng 9 triệu đồng tiền mặt, chính thức nắm trong tay chiếc vé đại diện cho Cần Thơ thi đấu tại TPHCM sắp tới.


Chân dung đội vô địch tại Cần Thơ

Với định hướng xây dựng giải đấu eSports chuyên nghiệp dành cho cộng đồng game thủ mobile Việt, hệ thống 360mobi Championship từng bước khẳng định uy tín cũng như quy mô giải. Đây được xem là một trong những tín hiệu vui cho cộng đồng game thủ 3Q 360mobi nói riêng và làng game Việt nói chung.

Xem thêm thông tin giải tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Xem thêm hình ảnh:








Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : 360mobi, Sunday, Ladies

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

3Q 360mobi: Sôi nổi offline 3 tỉnh giải 360mobi Sunday

Ngày 20/11 vừa qua, offline 3Q 360mobi Sunday đã diễn ra đồng loạt tại 3 tỉnh Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh. Tại đây, các game thủ 3Q 360mobi đã có cơ hội thi đấu hết mình để giành tấm vé Play-off 3Q 360mobi Pro League mùa 2 sắp tới.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Chung kết 360mobi Ladies: Khi con gái thể hiện bản lĩnh

Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....