Những thành phần bị ghét cay ghét đắng trên Facebook

Cập nhật trạng thái theo giờ, hay than thở, thích nói xấu, chia sẻ chuyện quá riêng tư... được coi là những thói quen khiến người dùng Facebook cảm thấy khó chịu.

Trên mạng xã hội, chúng ta hiện không khó bắt gặp những người thích than thở, suốt ngày kêu ca như thể mình khổ nhất thế gian này.

Kiểu người hay khoe khoang của cải, thể hiện sự giàu có, ta đây thành đạt... cũng thường không được bạn bè yêu mến.

Một số người vào danh sách bị chặn trên Facebook vì có thói quen bàn tán, nói xấu người khác, cập nhật các vụ gây tranh cãi ở trang cá nhân, dù đó không phải việc của mình.

Không mấy ai quan tâm bạn ăn gì, thưởng thức món ngon ở đâu mỗi ngày. Vì vậy, việc thường xuyên đăng ảnh đồ ăn (đặc biệt vào lúc đêm khuya) sẽ khiến người khác cảm thấy khó chịu.

Hành động chia sẻ các việc làm, thói quen quá riêng tư, có phần nhạy cảm được cho là điều tối kỵ, không nên thực hiện trên mạng xã hội.



Mọi người hay cảm thấy khó chịu, bực mình khi bắt gặp những dòng trạng thái được viết không đến nơi đến chốn, sai chính tả, sử dụng lẫn lộn các loại ngôn ngữ...

Nhiều dân mạng cho hay họ thấy việc làm vô duyên nhất trên Facebook là suốt ngày gửi yêu cầu tham gia trò chơi, tự ý thêm họ vào các diễn đàn linh tinh, không cần thiết.

Bạn bè sẽ cảm thấy bị làm phiền trước những người thích cập nhật ảnh, dòng trạng thái theo giờ, tràn lan trên tường Facebook.

Tiến Hoàng/Zing

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cay, Facebook

TIN LIÊN QUAN

“Ông bà anh” và câu chuyện chia tay chỉ vì thói quen "cuồng" selfie của bạn gái

Một bài hát và một câu chuyện - ngỡ như chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại khiến chúng ta giật mình nhận ra thời buổi công nghệ và mạng xã hội đã chi phối quá lớn đến cuộc sống của chúng ta như thế nào!

PUBG vừa ra chính thức, người chơi tại các quán net Việt ít hơn hẳn vì ghét map Sa Mạc?

Thế nhưng điều kỳ lạ là có vẻ như sức hút của trò chơi này tính riêng tại các địa điểm công cộng như quán net lại... sụt giảm một cách khó hiểu.

Những điều mà fan anime chân chính ghét nhất

Một ngày nọ, bỗng đứa bạn thân của bạn là một fan cuồng của anime bỗng trở mặt không thèm nói chuyện với bạn. Hãy xem xét rằng bạn có vô tình hay cố ý nói ra những điều sau đây trước mặt đứa bạn thân đó không nhé.

Những loại người đáng ghét mà bạn chẳng bao giờ muốn gặp ở quán net

'Máy này có bạn em ngồi rồi anh ơi!' câu quen thuộc vang lên mỗi khi bạn định tiến gần 1 cái máy. Dù chiếc PC đó còn đăng nhập tài khoản, thậm chí còn chưa bật, nhưng đã bị xí phần khá... trắng trợn.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Vì sao Carol lại bị nhiều người ghét đến thế trong Nữ Hoàng Ai Cập?

Mặc dù rất thông minh và vô cùng xinh đẹp nhưng cô gái sông Nile vẫn thường xuyên bị ném đá do hay khóc lóc, mềm yếu, nhẹ dạ cả tin và luôn cần được người khác bảo vệ, che chở. Do đó, bên cạnh lực lượng fan hùng hậu thì Nữ hoàng Ai Cập cũng có rất

Những nhân vật trong game khiến game thủ thấy ghét nhất

Video game thường mang lại tính giải trí cao với hình ảnh đẹp, âm thanh dễ chịu và nhân vật được thiết kế bắt mắt tuy nhiên sẽ có nhiều thành phần nhân vật tuy không phải phản diện nhưng chúng luôn làm cho game thủ cảm thấy chán ghét nhất.

Những nhân vật trong Disney sẽ bị "ghét cay ghét đắng" nếu bước ra ngoài đời thực

Tính cách quá ngây thơ, tùy tiện, thường gây ra nhiều rắc rối cho người thân là những điểm 'không yêu nổi' của các nhân vật này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt để chơi Pokemon Go tại Việt Nam

Phiên bản Pokemon Go chính thức dành dùng bản đồ Australia vẫn chơi được ở Việt Nam như bình thường.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Apple chính thức phát hành iOS 6, nâng cấp Mountain Lion

Các chủ đề về iOS 6 và OS X 10.8.2 trên diễn đàn hỗ trợ của Apple cho thấy, việc cập nhật lên các phiên bản mới này diễn ra tương đối trôi chảy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.