Dragon Lance strength giảm từ 14 tới 13
Infused Raindrop cooldown tăng từ 4 tới 6
Illusions attack damage reduction đối với các công trình tăng từ 25% tới 30%
Diffusal Blade cooldown tăng từ 2 tới 4
Outworld Devourer base armor giảm 1.5
Shadow Poison initial damage giảm từ 50 tới 26/34/42/50
Flamebreak cooldown tăng từ 14 tới 17
Drow base damage giảm 4
Torrent damage giảm từ 120/180/240/300 tới 75/150/225/300
Echo Stomp channel time tăng từ 1.2 tới 1.3
Oracle base damage giảm 6
Morphling intelligence gain giảm từ 1.5 tới 1.1
Starstorm Scepter cooldown tăng từ 8 tới 9
Time Dilation giờ chỉ đóng băng các skill đang cooldown thay vì ảnh hưởng các skill bị cast sau đó
Time Dilation có tỉ lệ slow mỗi skill tăng từ 8% tới 10%
Tempest Double gold and XP bounty tăng từ 140 tới 160
Juggernaut base damage giảm 2
Counter Helix damage giảm từ 90/120/150/180 tới 75/110/145/180
Repel cast point cải thiện từ 0.5 tới 0.35
Repel duration giảm từ 6/8/10/12 tới 4/6/8/10
Relocate delay tăng từ 2.5/2.25/2 tới 2.7/2.35/2
Inner Vitality có tỉ lệ regen bonus giảm từ 40% tới 35%
Stifling Dagger cast range giảm từ 1200 tới 825/950/1075/1200
Smokescreen slow giảm từ 25% tới 19/21/23/25%
Track manacost tăng từ 50 tới 65
Mana Leak manacost tăng từ 75 tới 150
Illuminate có tầm radius ảnh hưởng tăng từ 350 tới 375
Blinding Light knockback distance tăng từ 400 tới 525
Sand King tốc chạy giảm 5
Timbersaw base strength giảm 1
Đảo qua một loạt các thay đổi ta có thể dễ dàng nhận thấy đó là hầu như toàn là...dìm hàng các hero đang hot gần đây. Thay đổi về cách hoạt động skill Time Dilation của Void khá lớn, các game thủ sẽ cần chú ý quan sát các skill đối phương đã sử dụng hơn thay vì chỉ lao vào rồi kích hoạt ngay lập tức như trước. Void chắc chắn sẽ trở nên khó chơi hơn.
Hero khác bị cho lên đĩa đó là Keeper of the light khi mana leak tốn mana gấp đôi (75 -> 150), khiến cho skill cực kì khó chịu này sẽ không còn được spam thường xuyên nhiều như trước. Đây là một skill được đông đảo các game thủ đánh giá là gây khó chịu nhất trong game. Tuy nhiên đây cũng là một thay đổi hơi khó hiểu của IceFrog bởi hero này thực ra không hẳn là một hot pick, cũng không có winrate quá cao như nhiều cái tên khác.
Hung thần Outworld Devourer mới trở lại đấu trường chuyên nghiệp thời gian gần đây với winrate khá tốt cũng không thoát khỏi cảnh nerf. Giảm giáp (-1.5) khiến cho hero này đi lane đầu game cần thận trọng hơn một chút, tuy nhiên thay đổi này cũng không quá nặng và OD vẫn sẽ duy trì một chỗ đứng nhất định. Tương tự với Morph khi siêu carry này 'ngu' đi khá nhiều với lượng intel bonus mỗi level giảm từ 1.5 xuống còn 1.1, việc spam bằng wave cũng như xài skill đổi máu sẽ cần được tính toán hợp lý hơn.
Bên cạnh đó, phiên bản 6.88e này cũng là phiên bản cuối cùng của series 6.8x, chính vì thế mục đích chính chỉ là cân bằng, balance lại các hero một chút để chuẩn bị cho phiên bản lớn thực sự phía sau: 6.89.