DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

DOTA 2 sở hữu lượng trang bị vô cùng phong phú và trong số đó có những cặp đôi item sinh ra là để kết hợp cùng với nhau.

Etheral Blade – Dagon

Đây là cặp đôi cực kì bá đạo trong khoản gây sát thương khi mà một combo EB-Dagon burst damage vào một mục tiêu thì có thể dễ dàng thổi bay những mục tiêu không sở hữu nhiều kháng phép cũng như những mục tiêu không có Black King Bar.

Etheral Blade khi kích hoạt sẽ làm cho mục tiêu nhận một lượng sát thương theo chỉ số chính của người cast và đặc biệt là làm cho mục tiêu rơi vào trạng thái Ghost và nhận thêm damage phép và khi bồi một cú Dagon vào thì mục tiêu không chết cũng ngắc ngoải. Tuy bá đạo như vậy nhưng chỉ khi thực sự có khởi đầu tốt và đè bẹp đối phương thì bộ đôi trang bị này mới mạnh vì nó bị khăc chế hoàn toàn bởi Black King Bar. 

DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

Tinker là hero sử dụng combo này cực kì tốt nhờ khả năng reset cooldown từ chiêu cuối.

Radiance – Octarine Core

Nếu như combo EB-Dagon sốc sát thương cực nhanh thì Radiance và Octarine Core lại là combo cực kì lầy lội của những hero sử dụng bóng khi nó cho phép những hero này kéo networth và xé lẻ đội hình đối phương cực kì tốt nhờ khả năng đẩy bóng đi các lane và farm toàn bản đồ.

Radiance cho khả năng gây damage theo thời gian và nó được hưởng hiệu ứng hút máu phép cả Octarine Core và ngược lại, Octarine Core giảm thời gian hồi của skill cũng như và trang bị khiến cho tần suất mở bóng của những Alchemist hay Naga Siren càng nhiều. Hơn nữa Octarine Core cung cấp một lượng máu và regen vô cùng lớn, điều mà những hero sử dụng combo này cực kì ưa thích. 

NagaSiren cực kì ưa thích combo lầy lội Radiance – Octarine Core.

Armlet of mordiggian – Heart of Tarrasque

Đây là những trang bị tưởng chừng không hề liên quan tới nhau khi mà Armlet thường được Life Stealer sử dụng của Heart of Tarrasque thì lại được sử dụng bởi những tanker như Centaur chẳng hạn. Tuy nhiên khi mà thời đại của Chaos Knight lên ngôi, người ta mới khám phá ra rằng 2 trang bị này kết hợp và bù trừ cho nhau vô cùng hoàn hảo và nó biến Chaos Knight thành một con quái vật thực sự. 

Chaos Knight trở nên cực kì mạnh nhờ combo Armlet - Heart.

Khi bật trạng thái Unholy Strength của Armlet, hero sẽ nhận được lượng lớn tốc độ đánh và sát thương nhưng cái giá phải trả là lượng máu bị mất đi rất nhanh. Và điểm yếu này được Heart khỏa lấp đi khi trang bị tối thượng dành cho hero Strength này cho khả năng Regen cực kì kinh khủng và bạn có thể bật Armlet liên tục mà không phải lo về máu khi đã có cả Heart of Tarrasque.

Manta Style – Diffusal Blade

Illusion hay người Việt gọi thân thương là “bóng” là cơ chế cực kì đặc biệt trong DOTA 2 khi mà chỉ có hiệu ứng Burn Mana từ trang bị hay skill của hero là có tồn tại trên những Illusion của hero đó. Chính vì thế mà Manta Style và Diffusal Blade kết hợp cực kì tốt với nhau trên những hero hệ Agi khi nó vừa cung cấp một lượng stats quá ổn, vừa có khả năng thổi bay cả cây mana của đối phương nhờ đàn bóng hùng hậu.

Hơn nữa khả năng truy đuổi của bộ đôi này cung cấp cho hero là cực kì kinh khủng khi mà Manta có khả năng giải những disable dạng nhẹ như Slow, Root, Silence còn Diffusal Blade thì lại Slow đối phương lên tới 100%. Có lẽ khó ai có thể thoát trước những hero sở hữu bộ đôi này nếu không phải là những hero thân thủ phi phàm như AntiMage, Queen of Pain hay Ember Spirit. 

Bị đàn bóng của PL đuổi thì khó mà thoát được.

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

Dù đã từng bị ghẻ lạnh với những game thủ DOTA 2 nhưng giờ đầy Tiny lại được những team Bắc Mỹ trọng dụng với vai trò mới hơn

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade & Soul phiên bản Việt và những điều cần biết

Blade & Soul (BnS) là tựa game nhập vai võ thuật kỳ ảo do hãng NCsoft Hàn Quốc sản xuất và phát hành. Với việc ngày game ra mắt tại việt Nam không còn xa nữa, hãy cùng điểm qua những điểm sáng độc đáo trong lối chơi của bom tấn nhập vai này nhé.

Philippines có thể sẽ cấm học sinh chơi Dota và Clash of Clans

Tự nhận mình là một “nhà giáo dục đường phố”, bà Bethsaida Lopez đã nộp đơn ứng cử tại văn phòng Ủy ban Bầu cử của Philippines được đặt tại thủ đô Manila. Trong đó, bà Lopez nhấn mạnh những tựa games chiến thuật nhiều người chơi như DotA hay COC

Blade & Soul ấn định Closed Beta có reset nhân vật ngày 18/08, 30.000 key bay hết veo trong vài giờ đồng hồ

Đợt thử nghiệm hạn chế đầu tiên của bom tấn Blade & Soul sẽ diễn ra vào 18/08 tới đây, dành cho một số lượng game thủ hạn chế nhanh tay đăng ký thành công.

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi