Bật mí: Hoạt động PvE giúp “thu hoạch” EXP và các vật phẩm đắt tiền trong Kiếm Thế Origin

Nếu muốn nhanh chóng leo level khi mới bắt đầu chơi game 'sơ nhập giang hồ', các game thủ không nên bỏ qua các hoạt động PvE hấp dẫn trong Kiếm Thế Origin, bởi đây là nguồn chính để tích lũy điểm kinh nghiệm và trang bị cho nhân vật. Hãy theo chân Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu về hoạt động PvE này ngay nhé!

Với các tính năng mới trên nền tảng di động, Kiếm Thế Origin đã đem đến một sự thay đổi mới mẻ cho các phụ bản PvE truyền thống từ phiên bản trên PC, giúp chúng trở nên dễ dàng tiếp cận và tham gia hơn bao giờ hết.

Phó Bản Nghĩa Quân

Trong hoạt động Tàng Bảo Đồ ở Kiếm Thế PC, Bản đồ Đào Chu Công Mộ Đạo đã được phân chia thành một phó bản mới có tên gọi là Phó Bản Nghĩa Quân. Trong phó bản này, người chơi sẽ tham gia vào chiến đấu cùng đồng đội để đánh bại các thủ vệ và mở các cơ quan trong cổ mộ. Sau khi mở được 2 cơ quan, đội ngũ sẽ tiến vào lăng mộ để đánh bại boss Trịnh Thị. Khi đạt được thành công, người chơi sẽ được chấm điểm và nhận được phần thưởng bao gồm quỹ bang, huyền tinh và danh vọng tiêu dao ngay sau đó.

Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Phó Bản Quân Doanh

Hoạt động này lấy cảm hứng từ Phó Bản Quân Doanh của Kiếm Thế PC và tập trung chủ yếu vào bản đồ Phục Ngưu Sơn. Người chơi sẽ tạo tổ đội và tiến vào Phục Ngưu Sơn để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ dài.

Đầu tiên, người chơi sẽ phải chiến đấu với thú hoang trên núi để thu thập gỗ và xây cầu để tiếp cận hang động. Trong hang động, tổ đội sẽ đối mặt với một hệ thống hầm rộng lớn và phải vừa chiến đấu với các thủ vệ, vừa mở khóa cửa để tiếp tục. Sau khi vượt qua hệ thống hầm, tổ đội sẽ đến một bến tàu bí mật và sử dụng thuyền để đến được hậu sơn, nơi có các thợ đẽo đá trú ngụ. Đây cũng là chặng cuối cùng mà người chơi phải kết hợp cùng tổ đội của mình để đánh bại thợ cả chỉ huy nhóm thợ đẽo đá.

Sau khi chiến thắng boss, phó bản sẽ kết thúc nhiệm vụ và hệ thống sẽ tiến hành chấm điểm lần vượt ải vừa xong của bạn. Bạn có thể sẽ nhận được các phần thưởng tương ứng với chiến thắng như quỹ bang, tinh hoa các loại,...

Tiêu Dao Cốc

Tiêu Dao Cốc là một phó bản truyền thống trên Kiếm Thế PC, được bổ sung vào phiên bản mới để đem lại những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Phó bản này có cơ chế hoạt động độc đáo và khác biệt so với hai phó bản khác, mang đến cho người chơi sự đa dạng và hấp dẫn. Với Tiêu Dao Cốc, người chơi có thể trải nghiệm những thử thách mới, tăng thêm trình độ và kiến thức về game cũng như tăng cơ hội để ghi danh trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, phó bản này còn là nơi để người chơi thể hiện sự đoàn kết và phối hợp với đồng đội để vượt qua những khó khăn trong game.

Người chơi lập tổ đội và tiến vào Tiêu Dao Cốc để thử thách. Phó bản này gồm 5 phần nhỏ, được đưa ra một cách ngẫu nhiên. Mỗi phần có một nhiệm vụ riêng, và có thời gian giới hạn. Vượt qua thành công 5 phần, người chơi sẽ được chấm điểm và nhận thưởng. Trong số các phần thưởng nhận được, Lệnh Bài Tiêu Dao Cốc là quan trọng nhất, để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ của thương hội.

Quan Phủ Truy Nã

Hoạt động Quan Phủ Truy Nã là một chuỗi nhiệm vụ được thực hiện trên bản đồ công cộng, dựa trên chức năng Truy Nã Hải Tặc của Kiếm Thế PC. Người chơi chỉ cần lập tổ đội và nhận nhiệm vụ, sau đó đi tìm và tiêu diệt 6 tên tội phạm bị truy nã để nhận các phần thưởng. Chuỗi nhiệm vụ này đã được chỉnh sửa để trở nên gọn gàng hơn và giúp trải nghiệm của người chơi tốt hơn.

Tạm Kết

Kiếm Thế Origin đã thành công trong việc đưa trải nghiệm PvE truyền thống từ PC lên thiết bị di động, cùng với việc cải thiện thông số và chức năng hỗ trợ từ bên ngoài để giúp trải nghiệm trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Open Beta chính thức của Kiếm Thế Origin đã bắt đầu từ ngày 27.3.2023, kèm theo hoạt động Đua top Hoàng Kim Tài Phú và nhiều phần quà giá trị. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho các bạn!

TIN LIÊN QUAN

Yulgang Origin – phiên bản hack’n’slash 3D mới hấp dẫn của manhwa Hiệp Khách Giang Hồ

Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính chiến đấu với các kẻ thù quen thuộc trong bộ truyện và lên cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật sau mỗi màn chơi. Nhà sản xuất đưa ra tùy chọn cho phép có 3 nhân vật trong mỗi đội, với 2 nhân vật được điều

Webzen đang phát triển MU Origin 2?

Dường như Webzen và đội ngũ phát triển Tianma sẽ hợp sức một lần nữa trong phiên bản thứ hai của MU Origin?

Webzen chính thức ra mắt MU Origin 2 tại thị trường Hàn Quốc

Ai quan tâm đến phiên bản game mobile của MU thì cái tên MU: Origin cũng sẽ không còn xa lạ. Được ra mắt vào cuối năm 2015 tại thị trường Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công. Nhưng do vướng phải nhiều vụ tai tiếng giữa nhà quản lí và game thủ

King of Wushu: Origin là game thế giới mở đúng nghĩa trên Mobile

Cửu Dương Thần Công Mobile hay còn được biết qua cái tên King of Wushu: Origin, sẽ là tựa game tái hiện đầy đủ chất MMORPG trên Mobile.

MU Origin bản quốc tế chính thức lên Mobile

MU Origin - tựa MMORPG đình đám trên Mobile, đã chính thức chào sân phiên bản quốc tế.

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Mời tải về huyền thoại game phiêu lưu Syberia II đang được miễn phí trên hệ thống Origin

Năm 2004, Syberia II được ra mắt và tiếp tục nhận đánh giá cao từ các trang web uy tín, phần này hiện đang được EA miễn phí thông qua chương trình On the House của Origin, nếu các bạn muốn sống lại tuổi thơ dữ dội thì hãy nhanh tay tải game nhé.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Hướng dãn cài đặt và sử dụng Opera VPN trên iPhone, iPad

Nhờ dịch vụ này mà từ nay, người dùng không cần cài đặt các phần mềm thay đổi VPN và đặc biệt, Opera VPN là bản cài đặt hoàn toàn miễn phí, nên chúng ta có thể yên tâm tải và cài đặt Opera Developer bất kỳ lúc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.