King of Wushu: Origin là game thế giới mở đúng nghĩa trên Mobile

Hẳn bạn đã nghe đến tên tuổi của King of Wushu/Cửu Dương Thần Công - tựa game MOBA hàng khủng phát triển bởi chính tay Snail Games. Nắm trong tay nền đồ họa trợ lực bởi quái vật CryEngine 3, con đó là tài năng đã được kiểm chứng của đội ngũ phát triển, King of Wushu thực sự mang hứa hẹn khuấy động làng game trong thời gian tới. Tuy nhiên ít ai biết rằng King of Wushu còn có cho mình một hậu bản dành riêng cho nền tảng di động với tên gọi King of Wushu: Origin.

Khác với đàn anh trên PC/Console, King of Wushu: Origin hoàn toàn đi theo hướng nhập vai vốn là sở trường của Snail Games. Tuy nhiên không phải vì thế mà cộng đồng không có những nghi ngại về khả năng thành công của tựa game. Những câu hỏi như 'Liệu hậu bản Mobile này có thể làm nên tên tuổi của riêng mình khi sức ảnh hưởng từ King of Wushu đã quá lớn?' hay 'Đây chỉ là một sản phẩm đóng cái mác ăn theo không hơn?' hẳn đang hiện hữu trong đầu rất nhiều người.
Nhưng bất chấp những dấu hỏi ấy, King of Wushu: Origin dường như vẫn có đủ hứa hẹn để người ta mong chờ về một màn trình diễn tuyệt vời trên Mobile.

Cở sở đầu tiên cho hứa hẹn mà King of Wushu: Origin mang tới chính là khẳng định của đội ngũ phát triển. Theo đó Snail Games cho hay tựa game sẽ mang quy mô của một MMORPG đúng nghĩa, nơi game thủ sẽ trải nghiệm lối chơi vượt xa mặt bằng ngày nay. Với game, bạn sẽ không còn chứng kiến những màn chơi chật hẹp với kịch bản dựng sẵn, những vùng đất không có sức sống với chỉ một mình bạn bước đi. Xây dựng trên môi trường thế giới mở, King of Wushu: Origin cho phép game thủ chu dù tùy ý, tự do tương tác với mọi thứ xung quanh và cảm nhận thế giới với hơi thở của riêng mình.



Với Snail Games việc tái hiện đúng chất MMORPG trên Mobile là hoàn toàn có thể, tất cả nhờ vào công nghệ mà hãng đang nắm trong tay. Không chỉ sở hữu khả năng chuyển tải sự rộng lớn và quy mô của thế giới King of Wushu/Cửu Dương Thần Công, đội ngũ phát triển còn có thể đẩy chất lượng đồ họa lên mức gần bằng Console. Qua những bức screenshot hiếm hoi mà nhà phát triển cung cấp, chúng ta thực sự có niềm tin phần nào từ khẳng định ấy.



Hy vọng King of Wushu: Origin - Cửu Dương Thần Công Mobile, sẽ sớm cho game thủ chúng ta những thông tin chi tiết hơn trong tương lai, từ đó cho phép GameHub cập nhật ngay cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mang 4 siêu phẩm tới ChinaJoy 2016

Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, đang lận lưng bốn gMO cực kỳ hứa hẹn tại sự kiện ChinaJoy 2016.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

King of Hunters - Game Pubg Kiếm hiệp đã xuất hiện với bản mobile

Thế nhưng, đáng tiếc là The Swordsman X lại chỉ có mặt trên PC. Thêm vào đó, để có thể chơi thoải mái bạn phải mua tên Steam với giá 382.000đ. Điều đã hạn chế cơ hội vui chơi, trải nghiệm của một số game thủ. Vì vậy, khao khát có một tựa game kiếm

Cơn ác mộng Monkey King trong tay OG.Ana

Một Monkey King quá khủng khiếp dưới bàn tay OG.Ana

The King of Fighters World - Huyền thoại đối kháng đạp cửa Mobile

The King of Fighters World là phiên bản MMO trên Mobile của series The King of Fighters đình đám suốt chục năm qua.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Trải nghiệm Bee Of King – Bubble Pop: Game Việt ngày càng… khó tin

Từ đồ họa đến gameplay, có thể nói các tựa game Việt đã ngày một phát triển mạnh mẽ hơn

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.