Cơn ác mộng Monkey King trong tay OG.Ana

Kể từ lúc ra mắt, Monkey King luôn là nỗi khiếp đảm trong các trận đấu. Một phần bởi bộ skill quá mạnh trong combat và ganking, bởi khả năng thiên biến vạn hóa, cơ động trong lối chơi và hơn nữa đó là vẫn chưa nhiều người thực sự hiểu hết sức mạnh của hero này.

Một trong những game thủ thành công nhất với Monkey King hiện nay đó chính là Ana, thần đồng gốc Việt trong màu áo team OG thực sự đã làm mưa làm gió các trận pub chỉ với 'vua khỉ' này. Kể từ khi Monkey King ra mắt thì cậu...chưa hề thua một game nào. Trong tổng cộng 30 games cả thường lẫn rank, Ana đạt winrate...100% với KDA là 6.81:

Cách lên item của Ana cũng khá là cơ bản và lặp lại, không có nhiều hướng đi, chủ yếu xoay quanh bộ core gồm Phase Boot để thêm chút dam và truy đuổi tốt hơn, Ring of Aquila thêm chút giáp và khả năng regen mana, Echo Sabre thêm chút regen mana và nhất là khả năng dồn đòn đánh nhanh để có thể gây ra lượng dam lớn nhanh chóng. Cùng xem Ana trổ tài Monkey King qua video highlight của Hexor:

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Vua khỉ tái xuất

Kể từ 7.06, Valve đã liên tục buff cho Mỹ Hầu Vương để cho hắn ta được trở lại với meta hiện tại. Và hắn giờ đang an tọa ở vị trí không quá yếu đến nỗi không ai thèm pick, nhưng cũng không quá mạnh để game nào cũng góp mặt như trước đây.

Những vị tướng có khả năng biến hóa thành Gà trong DOTA 2

Hãy cùng bắt đầu năm Đinh Dậu với tất tần tật những gì liên quan đến loài gà trong DOTA 2 nhé.

DOTA 2: 4 bộ đôi trang bị mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho người chơi

Đây là cặp đôi cực kì bá đạo trong khoản gây sát thương khi mà một combo EB-Dagon burst damage vào một mục tiêu thì có thể dễ dàng thổi bay những mục tiêu không sở hữu nhiều kháng phép cũng như những mục tiêu không có Black King Bar.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

Những nhân vật quen mặt trong Hello Hero 1 đã thay đổi ra sao trong phiên bản mới Hello Hero: Epic Battle

Tuy ở phiên bản 1, Officer King chỉ là một hero 3 sao nhưng lại sở hữu bộ skill rất mạnh mẽ có thể đứng trong cả các đội hình cao cấp. Khả năng thu hút sát thương cùng với lượng máu dồi dào, chỉ số phòng thủ cao giúp cho Officer King luôn dành 1

IceFrog công bố Dota 6.88e

Bản cập nhật nóng hổi đã xuất hiện ngay sau khi giải đấu MarsTV Dota 2 League kết thúc.

Choáng với sức mạnh khủng khiếp của bố Monkey D.Luffy

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Cần làm gì sau khi lỡ nhấn vào link Google Docs giả mạo?

Hãy làm ngay theo 5 điều giúp bảo vệ thông tin cá nhân dưới đây để tránh tối đa những thiệt hại do vụ lừa đảo giả mạo Google Docs gây ra cho bạn.

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Để bảo mật tài khoản hơn hoặc tăng thêm tính riêng tư cho mình, bạn có thể ẩn tài khoản Zalo của mình một cách đơn giản, người khác sẽ không thể gửi lời mời kết bạn cũng như không tìm thấy trang cá nhân của mình.

Chuyển tiếng Việt cho Windows 10

Khi cài đặt Windows 10 thì ngôn ngữ mặc định sẽ là tiếng Anh. Song nếu bạn muốn chuyển về tiếng Việt cho thân thiện và dễ sử dụng thì cách làm lại rất đơn giản, nếu chưa biết thì các bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng