[LMHT] Top 10 pha xử lý rủi ro nhất (Phần cuối)

(GameSao.vn) – 1v5 chắc chắn là hành động điên rồ và đem đến nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong LMHT.
BACKDOOR

Tiến công vào căn cứ địch từ đằng sau đợt lính là một chiến thuật khá thường xuyên xuất hiện về cuối trận khi bạn có sát thương và khả năng “trâu chó” đủ để phá hủy các công trình nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu như mọi thứ đi ngược lại với dự tính ban đầu, thì đây chắc chắn là một quyết định dẫn tới thế trận đảo chiều.

Khi nào làm điều đó:

  • Đội địch đang dồn toàn lực để đối chọi lại với đồng đội hoặc tranh chấp Baron chẳng hạn.
  • Đội địch không đủ khả năng Biến Về trước khi bạn hoàn thành mục tiêu.
  • Đội địch không thể kết thúc ván đấu nhanh hơn bạn được.

Đôi khi, đây cũng là một lợi thế nếu bạn không thể phòng thủ những đợt đẩy lẻ của đối phương, và bạn lấy những pha backdoor để bù lại cái lỗ đó.


CHẶN LÍNH


Đây được cho là chiến thuật nguy hiểm bậc nhất trong danh sách này, khi bạn có nguy cơ cao bị hạ gục bất cứ lúc nào. Ý tưởng là: Bạn sẽ đứng chặn đàn lính địch ở phía đằng sau trụ bảo vệ đối phương. Điều này sẽ giúp cho quân lính đồng minh tiến đến trụ đối phương nhanh hơn, bạn sẽ mất đi chỉ số lính nhưng lại tạo ra thế vây hãm. Tuy nhiên, nó cũng khiến cho bạn thường dâng lên quá cao trên đường, nhận nhiều sát thương khi bị đối phương gank bất ngờ.

Nếu bạn đủ khỏe để sống sót và buộc đối phương phải chơi theo cách của mình, thì hẳn là bạn đang gây ra một áp lực mạnh mẽ lên toàn bản đồ cho phép đồng đội lấy đi những mục tiêu lớn khác. Trong khi đó, kẻ địch mất đi rất nhiều điểm kinh nghiệm.

Khi nào làm điều đó:

  • Khi bạn cực kì tự tin và đã luyện tập nó nhiều lần.

ĐẨY ĐƯỜNG KHÔNG CÓ TẦM NHÌN


Nếu so sánh với chặn lính, thì việc đẩy đường mà không cắm mắt này cũng nguy hiểm chẳng kém cạnh. Nếu bạn đủ mạnh để chiến đấu với nhiều kẻ địch cùng lúc, đẩy đường không có tầm nhìn cực kì có hiệu quả. Không bao giờ cắm mắt, bạn chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho kẻ địch liên tục kêu gọi tướng đi rừng lên phối hợp gank sau khi nhận được thông tin “đường này không có mắt đâu”. Nếu chúng không làm vậy, các trụ bảo vệ sẽ sập xuống nhanh thôi.

Khi nào làm điều đó:

  • Bạn đủ tự tin để 1v2 bất cứ lúc nào.
  • Bạn nhận biết được tướng đi rừng đối phương đang ở đâu.
  • Bạn có cách thoát thân đặc biệt so với chính khả năng vị tướng đang sử dụng.

Chiến thuật này làm giảm bớt rất nhiều áp lực xuất hiện trên bản đồ. Tuy nhiên, nếu bạn để cho tướng đi rừng hạ gục quá nhiều, thì nên cắm mắt thật nhiều đi nếu không muốn phải dùng lệnh Đầu Hàng sau 20 phút.


TẤT TAY ĐẦU TRẬN

Nếu người chơi có được điểm hạ gục ngay từ đầu (cấp 1-3), nó sẽ giúp cho bạn có được lượng vàng, điểm kinh nghiệm, chỉ số lính và cả sát thương vượt trội so với đối thủ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn chỉ nên làm điều này khi có một trong những cái cớ sau đây:

  • Bạn có cấp độ và (hoặc) lợi thế về lính.
  • Phép Bổ Trợ của đối phương đang trong thời gian hồi.
  • Đối phương lạc hướng và nhận sát thương từ trụ.
  • Kẻ địch thiếu đi kỹ năng quan trọng nào đó.

Cũng có trường hợp bạn “liều sẽ ăn nhiều” mà không cần dựa vào các thứ vừa kể trên, nhưng quan trọng là phải biết lựa thời điểm thích hợp và hành động chuẩn xác.


1 CHẤP 5


Khi bạn đã chạm đến ngưỡng mà bản thân cảm thấy không thể bị hạ gục và (hoặc) một đòn là tiêu diệt được kẻ địch mỏng manh, bạn có thể cân nhắc tới viễn cản 1v5. Tuy nhiên, đây thường là ý tưởng điên rồ vì dù vị tướng đó có khỏe đến thế nào khi gặp liên tiếp các kỹ năng khống chế cứng nhồi vào cùng lúc cũng có thể nằm xuống.

Nếu bạn thả cho đối phương quá nhiều mạng, họ sẽ có tiền và mua sắm những trang bị cần thiết khiến bạn yếu hơn hẳn trước.

Khi nào làm điều đó:

  • Khi bạn muốn tạo ra những đoạn clip với đầy rẫy những pha highlight.
  • Khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác của kẻ thống trị.
  • Khi bạn muốn tạo cơ hội chiến thắng cho kẻ địch.

Tốt nhất là đừng làm điều này khi đấu xếp hạng.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Top, pha

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] 10 mẹo cần kíp cho những trận đấu dài đằng đẵng

(GameSao.vn) – Sự kiên nhẫn và nắm bắt tình hình tốt được coi là “kim chỉ nam” cho những trận đấu LMHT kéo dài trên dưới một giờ đồng hồ.

[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

(GameSao.vn) – Đó là khi mà Jhin và Xerath cùng nhau kích hoạt chiêu cuối…

LMHT: HLV Tinikun úp mở về chiến thuật cho GAM khi đối đầu với Longzhu

Tuy không chắc chắn về độ hiệu quả nhưng chúng ta có thể thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng của GAM khi đối đầu với những ông lớn quốc tế

LMHT: SKT T1 cùng chiến thuật "5 trận Galio" vẫn hoàn toàn gây sốc cho đội đối thủ lẫn fan hâm mộ

Trước chiến thuật 'Faker Galio Mid' cho cả 5 trận, SKT T1 một lần nữa tạo thêm bất ngờ cho mọi người dù có phong cách chơi khá không chắc chắn trong những trận đấu gần đây.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Zac SMPT đường giữa

(GameSao.vn) – “Bầy nhầy xanh” chán rừng rồi, ra đường giữa cái nhỉ?!

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Leona đi rừng

(GameSao.vn) – Điểm Then Chốt mới Dũng Khí Khổng Lồ đã đem Leona đến với khu rừng – một vai trò hoàn toàn khác biệt.

LMHT: SamsungGalaxy đánh đổ triều đại thống trị của SKT T1 với tỉ số 3 - 0 áp đảo

Cuối cùng sau nhiều năm đứng đầu, SKT T1 đã bị đánh bại bỏi kẻ thù cũ Samsung Galaxy với kết quả hoàn toàn áp đảo: 3 - 0.

[LMHT] Lựa chọn “tối thượng”: Ziggs đường dưới

(GameSao.vn) – Chuyên Gia Chất Nổ khỏa lấp phần lớn các yếu điểm cố hữu của xạ thủ…

THỦ THUẬT HAY

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Gửi thư nhanh tới hàng trăm người cùng lúc với Mail Merge

Mail Merge là công cụ hữu ích để viết và gửi thư hay email cá nhân tới nhiều người cùng lúc. Bạn có thể dùng công cụ này để tạo phong bì hoặc nhãn có thông tin người nhận. Mail Merge nhập thông tin từ các nguồn khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.