[LMHT] Lựa chọn “tối thượng”: Ziggs đường dưới

(GameSao.vn) – Chuyên Gia Chất Nổ khỏa lấp phần lớn các yếu điểm cố hữu của xạ thủ…

Không có gì bí mật khi mà những người chơi bậc xếp hạng cao là fan “bự” của


Nâng kỹ năng: Q, E, W rồi theo tiến trình ưu tiên R > Q > E > W.




Phép Bổ Trợ:

[LMHT] Lựa chọn “tối thượng”: Ziggs đường dưới

TẠI SAO LẠI LÀ ZIGGS ĐƯỜNG DƯỚI?


Phá trụ siêu khủng


Metagame hiện tại ở đường dưới đang có xu hướng lấy được trụ của địch càng nhanh càng tốt để có được lượng Vàng thưởng trụ đầu tiên của trận đấu. Là một vị tướng có khả năng dọn lính tuyệt vời cùng Nội tại đặc biệt của

Bom Hẹn Giờ (W) giúp thổi bay trụ còn dưới 25% máu…biến Ziggs trở thành một chuyên gia đẩy đường và phát hủy trụ đối phương.

Nội tại

kết hợp cùng
Song Kiếm Tai Ương khi về cuối trận cho phép đồng đội nhanh chóng đảo ngược thế tấn công và phá hủy trụ của kẻ địch chỉ trong vòng hai đến ba đòn đánh được cường hóa.

Trao đổi chiêu thức tốt bằng đòn đánh thường


Thông thường, khi xạ thủ trao đổi chiêu thức với các tướng SMPT trong những tình huống đánh tay với nhau, thì chủ lực vật lý thường có được thắng lợi vì sát thương lớn hơn. Tuy nhiên, do Nội tại, Ziggs hoàn toàn có thể chiến thắng đối phương bằng lượng sát thương hỗn hợp cao.


Có thêm sát thương hỗn hợp


Do những thay đổi mới nhất ở rừng, phần lớn các tướng phụ thuộc vào SMPT như

Zac và
Evelynn đang dần bị loại ra khỏi cuộc chơi. Thêm vào đó,
Yasuo,
Zed và
Talon đang được sử dụng ngày càng phổ biến, và có thể đội của bạn thiếu hụt đi một lượng lớn sát thương phép.

Ziggs có thể làm được hầu hết các công việc của một xạ thủ và vẫn có thể đáp ứng gây sát thương theo thời gian cùng vây hãm trụ từ xa. Do đó, lựa chọn Ziggs đường dưới sẽ giúp cho bạn có thêm lượng sát thương hỗn hợp cho cơ hội chiến thắng cao hơn.


1v5 tốt hơn


Đường dưới là nơi thường xuất hiện những hai pha

Dịch Chuyển liên tiếp và các đợt gank liên tục của tướng đi rừng. Kết quả là, phần lớn xạ thủ đều nhanh chóng nằm xuống mà không kịp chống trả lại cho tới giữa trận. Tuy nhiên, Ziggs lại cực kỳ mạnh mẽ ở cấp độ 6 với chiêu cuối
gây sát thương trên diện rất rộng.

Kết hợp cùng bộ kỹ năng, Ziggs có thể hủy diệt nhiều tướng địch trong một pha giao tranh ở phạm vi rộng, kể cả khi hắn ta đang bị gank. Lối xây dựng thiên về tẩu thoát/ dồn sát thương chết sốc cho Ziggs thêm nhiều cơ hội để giải quyết các tình huống mà xạ thủ không thể.


PHẢI CÓ ĐIỂM YẾU CHỨ?




Phụ thuộc vào năng lượng


Khác với xạ thủ, Ziggs cần một lượng năng lượng rất lớn để dọn dẹp lính và duy trì khả năng gây sát thương. Do đó, nếu chiên thắng một pha giao tranh và hết sạch năng lượng, thật khó để cho hắn ta nhanh chóng đẩy đường, phá trụ để xóa sổ lính đồng minh và nhạn thêm điểm kinh nghiệm…


Ít khả năng đấu lại tướng đỡ đòn


Đa số các xạ thủ chịu trách nhiệm chính là cấu rỉa các tướng đỡ đòn địch bằng những pha thả diều trong giao tranh tổng. Tuy nhiên, là một pháp sư mỏng manh, Ziggs nhìn chung không thể gây ra quá nhiều sát thương lên các tướng đỡ đòn và thường phải trông cậy vào đồng đội “bảo kê” mình.


Tuy nhiên, Ziggs có thể tung ra chiêu cuối từ tầm rất xa mà không phải di chuyển lại gần vị trí nguy hiểm trong giao tranh.


Không có hút máu trong các pha giao tranh kéo dài


Trong phần lớn các trận đấu, xạ thủ thường mua thêm các trang bị hút máu để có thể phòng bị lại những pha cấu rỉa hay khi kết thúc giao tranh tổng, vẫn có thể tiếp tục vây hãm trụ hoặc kiểm soát mục tiêu lớn…Nhưng Ziggs lại không thể có được kế hoạch dự bị đó. Như vậy, nếu cạn kiệt máu và năng lượng sau khi giao tranh xong, hắn ta không thể bước vào rừng để hồi phục lại chút ít máu và quay trở ra đi theo đồng đội được.


Yêu cầu trúng 100% kỹ năng định hướng


Xạ thủ có thể tung ra đòn đánh thường và dễ dàng tập trung vào việc né kỹ năng định hướng, trong khi Ziggs lại hoàn toàn ngược lại. Hoàn toàn có khả năng Ziggs không gây ra bất cứ sát thương nào trong giao tranh do liên tục hụt kỹ năng định hướng hoặc chúng bị đối phương né thành công.


TÓM LẠI


Ziggs đường dưới cực kỳ mạnh trong tay những người chơi thuận tay. Với những quyết định đảo đường hợp lý, đội bạn hoàn toàn có thể kiếm được những lượng Vàng toàn bản đồ cần thiết. Ziggs khỏa lấp phần lớn các nhược điểm của xạ thủ bằng sát thương trên diện rộng và cũng vây hãm mục tiêu tốt hơn…


Tuy nhiên, là một vị tướng phụ thuộc hoàn toàn vào các kỹ năng định hướng, Ziggs hẳn sẽ không phải là một sự lựa chọn phổ thông để thay thế cho xạ thủ cổ điển.


Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Từ khoá : LMHT, Ziggs

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Combo “dị”: Phá trụ siêu tốc độ

(GameSao.vn) – Thực dụng bao giờ cũng hiệu quả nhất!

[LMHT] Combo “dị”: Bộ đôi bác học điên

(GameSao.vn) – Sự kết hợp giữa Ziggs và Heimerdinger sẽ khiến trụ đối phương nhanh chóng “bốc hơi”...

Tất tần tật thông tin về chế độ chơi Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận

Chế độ chơi PvE mới mang tên Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận này là một phần cực kỳ là quan trọng trong sự kiện Phi Đội Không Gian sắp tới của LMHT tại phiên bản 8.18. Và bây giờ, hãy cùng khám phá tất tần tật mọi thứ về chế độ chơi mới này thôi nào!

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Zac SMPT đường giữa

(GameSao.vn) – “Bầy nhầy xanh” chán rừng rồi, ra đường giữa cái nhỉ?!

5 thay đổi đáng chú ý ở bản cập nhật LMHT 8.18

Chế độ chơi PvE mới mang tên Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận này là một phần cực kỳ là quan trọng trong sự kiện Phi Đội Không Gian sắp tới của LMHT tại phiên bản 8.18. Các bạn sẽ có thể chọn một trong các nhân vật: Yasuo, Jinx, Sona, Malphite hay

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Taric đường trên

(GameSao.vn) – Một gợi ý hay trong Thời Đại Thích Khách đang hoành hành.

[LMHT] 10 mẹo cần kíp cho những trận đấu dài đằng đẵng

(GameSao.vn) – Sự kiên nhẫn và nắm bắt tình hình tốt được coi là “kim chỉ nam” cho những trận đấu LMHT kéo dài trên dưới một giờ đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt