[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Zac SMPT đường giữa

(GameSao.vn) – “Bầy nhầy xanh” chán rừng rồi, ra đường giữa cái nhỉ?!

Ở metagame hiện tại, Zac đang là một trong những cái tên đang thống trị khi là tướng đi rừng được lựa chọn nhiều thứ ba và bị cấm nhiều nhất trong LMHT. Đây là hệ quả của những pha gank dồn sát thương chớp nhoáng để đánh vào yếu điểm của các xạ thủ có khả năng cơ động yếu kém – chiến thuật đang lên ngôi.

Trong khi đó, chơi Zac ở đường giữa sẽ đem đến nhiều thứ khá là hay ho. Với phong cách sát thủ, Zac có thể xuyên qua nhiều lớp phòng thủ để hạ gục kẻ địch với phong cách gank tất tay “hổ báo”.


CHƠI THẾ NÀO?

Ngọc bổ trợ: Ngọc Tím SMPT, Ngọc Đỏ xuyên kháng phép, Ngọc Vàng giáp cộng thẳng và Ngọc Xanh kháng phép cộng thẳng.

Bảng bổ trợ: 12-18-0, lấy Điểm Then Chốt

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Zac SMPT đường giữa
Ý Chỉ Thần Sấm.


Nâng kỹ năng: Q, W, E rồi theo tiến trình ưu tiên R > Q hoặc E > Q hay E > W.

Trang bị chính: Gậy Đầu Lâu, Giáp Tâm Linh, Giày Pháp Sư, Trượng Băng Rylai, Mũ Tử Thần và Trượng Hư Vô.


TẠI SAO LẠI LÀ ZAC SMPT ĐƯỜNG GIỮA?


Kết hợp cực tốt với

Giáp Tâm Linh

Với Nội tại

có sẵn, Zac cực kì phù hợp khi sở hữu Giáp Tâm Linh nhờ khả năng hồi máu. Khi đối đầu với kẻ địch có hai nguồn SMPT trong đội, Zac có thể sắm trang bị này để hồi máu, và thêm phần chống chịu nhờ khả năng kháng phép mà vẫn có được lượng sức mạnh tối đa nhờ các trang bị chuyên tấn công sau này…Đối đầu với các vị tướng có khả năng cấu rỉa, Nội tại của Zac cũng giúp hắn trụ lại được trên đường.

Dễ dàng gank đường

Bằng cách tận dụng hai gờ tường bên cánh của trụ đường giữa, cú nhảy cực xa

của Zac có thể giúp hắn gank dễ dàng kẻ địch. Hắn ta cũng là một vị tướng chuyên đảo đường (nổi tiếng với khả năng gank xuất sắc), nên dễ dàng rời khỏi đường giữa để tìm đến và trừng trị những đối phương thích chơi tấn công mỗi khi chúng lao lên quá cao ở các đường còn lại.

Khả năng dọn dẹp quân lính và trì trạc tốt

Như đã đề cập từ trước, khả năng trụ lại của Zac là cực tốt, đặc biệt khi hắn ta đã có Giáp Tâm Linh. Là một vị tướng không tiêu hao năng lượng, khả năng gây ảnh hưởng trên diện rộng của Zac giúp hắn càn quét nhanh chóng và dễ dàng những đợt lính. Và đương nhiên việc ăn lính trong tầm trụ không thể gây khó cho hắn ta.

Mở giao tranh cực mạnh về cuối trận

Vũ Khí Bí Mật là một vị tướng theo thiên hướng sát thủ. Đó là do Zac vừa có khả năng áp sát từ khoảng cách cực xa, nên sẽ dễ dàng mở đầu giao tranh rồi xả ra toàn bộ lượng sát thương lớn để khiến đội đối phương rối loạn ngay ca trong những tình huống băng trụ.


PHẢI CÓ ĐIỂM YẾU CHỨ?


Thiếu đi khả năng dọn dẹp lính tầm xa

Trong các pha giao tranh với đối phương mạnh hơn, phần lớn đội hình thường dựa vào khả năng dọn dẹp lính từ tầm cực xa của pháp sư đường giữa. Nhưng cách chơi của Zac lại chủ yếu nấp trong sương mù, tức là đi ngược với chiến thuật mà hầu hết người chơi đang ưa thích. Tuy nhiên, nếu như các vị tướng còn lại đủ sức dọn lính, thì đây không phải là vấn đề.

Dễ dàng bị cắm trại

Nếu Zac chơi chủ động tấn công, rất dễ dàng để cắm trại hắn ta sau khi chờ đợi Súng Cao Su (E) được kích hoạt. Nhìn chung, lối chơi của Zac hao hao

Jarvan IV, nhưng có phần nhỉnh hơn chút xíu bởi không phải phụ thuộc vào năng lượng cùng khả năng bấu víu mục tiêu khỏi phải bàn.
TÓM LẠI


Zac đường giữa chắc chắn vẫn là một lựa chọn không chính thống. Tuy nhiên, nó vẫn làm tốt như một phiên bản an toàn, nhưng sát thương cũng ít hơn của Jarvan IV đường giữa. Mặt khác, nếu kẻ địch thiên về SMPT và đội bạn thiếu hụt khả năng mở giao tranh nhưng lại dọn quái tốt, thì đây là lúc “vác” Zac SMPT ra đường giữa.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Zac, SMPT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Ryze đi rừng

(GameSao.vn) – Pháp Sư Cổ Ngữ sẽ bảo đảm lượng sát thương “khủng” cùng khả năng mở giao tranh ổn từ đầu cho tới cuối trận.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Leona đi rừng

(GameSao.vn) – Điểm Then Chốt mới Dũng Khí Khổng Lồ đã đem Leona đến với khu rừng – một vai trò hoàn toàn khác biệt.

[LMHT] Tướng đi rừng dùng Bảng/ Ngọc Bổ Trợ thế nào ở Tiền Mùa Giải 2017?

(GameSao.vn) – Lấy Điểm Then Chốt Dũng Khí Khổng Lồ và bỏ qua Ngọc Sát Lực nếu có thể.

[LMHT] Hướng dẫn chơi: Miss Fortune hỗ trợ của GorrilA

(GameSao.vn) – Làm Cao thủ dễ như bỡn!

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Nasus SMPT trở lại

(GameSao.vn) – Một lựa chọn không hề mới nhưng hoạt động cực kỳ hiệu quả ở meta hiện tại.

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...