Tavern Game - Tựa game thẻ bài kết hợp đổ xúc xắc cực hay

Khi mới bắt đầu trải nghiệm Tavern Game thì nhiều người chơi chắc chắn sẽ có cảm tưởng như đang chơi Cờ Tỷ Phú hoặc Cá Ngựa vậy.

Tavern Game là tựa game mà người chơi sẽ phải linh hoạt trong sử dụng thẻ bài đan xen với những yếu tố may mắn đến từ 2 viên xí ngầu đã được Super Alexander phát hành trên Google Play vào 20/9 vừa qua.


Nội dung cốt truyện của Tavern Game có phần tương đồng với trò chơi trước đây mà hãng đã từng phát hành trước đó là Dragon Flare. Tuy nhiên khác với việc người chơi phải lao vào những trận chiến sinh tử với Quái vật thì người chơi sẽ phải chiến đấu với nhau bằng công cụ là 2 viên xí ngầu cùng các thẻ bài đa dạng chủng loại.

Tavern Game - Tựa game thẻ bài kết hợp đổ xúc xắc cực hay

Màn hình chơi Tavern Game được thiết kế theo chiều dọc, những đoạn hội thoại sẽ giúp người chơi thành thạo ngoại ngữ có thể nắm bắt phần nào cốt truyện liên quan đến mỗi màn chơi cũng như các tính năng cơ bản khác. Trung tâm giao diện chơi là một sân đấu hình vuông, nơi mà các loại quân được triệu hồi từ thẻ bài sẽ di chuyển theo tổng giá trị của 2 viên xí ngầu sau khi gieo. Người chơi sẽ tương tác theo chiều từ trái sang phải để quân của mình di chuyển. Khi di chuyển quân mình sang ô có quân đối phương án ngữ thì khi ấy chúng sẽ tấn công lẫn nhau.


Lối chơi đánh theo lượt sẽ khiến người chơi phải tính toán như chơi Cá Ngựa, trong đó khoảng cách giữa quân mình với quân địch là bao nhiêu ô. Việc ''đá bay'' quân đối phương khá giống với Cá Ngựa khi chính tổng số điểm trên 2 mặt của xì ngầu sẽ quyết định phạm vi di chuyển của quân cả 2 phía. Khác với trò chơi Cá Ngựa một chút khi mà việc ''đá bay'' quân đối phương không phải muốn là được. Điều này còn phụ thuộc vào Lực tấn công của quân đó có cao hơn quân đối phương hay không. Các loại quân được triệu hồi từ những thẻ bài có điểm tấn công, máu cũng như độ hiếm thể hiện ở số sao trên thẻ bài khác nhau.


Các thẻ bài cũng sẽ có điểm kinh nghiệm đẻ gia tăng cấp độ điều này khá giống với Clash Royale. Mỗi trận đấu trong Tavern Game kéo dài tối đa là 10 phút. Số lượng thẻ bài cũng gồm hơn 70 thẻ chia thành 3 lớp nhân vật. Kết thúc mỗi trận đấu thì người chơi đều sẽ nhận được phần thưởng là những thẻ bài. Các thẻ bài đều có các đặc tính như tấn công, phép thuật bổ trợ khác nhau và mỗi loại quân tương ứng với thẻ bài đểu ít nhiều có liên quan trực tiếp tới cốt truyện trong thể giới cổ tích nhiều màu sắc của Tavern Game. Tựa game turn-based kết hợp thẻ bài tung xí ngầu cực thú vị này ngoài chế độ chơi 1vs1 thì còn 2vs2 và một số chế độ chơi khác dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.


Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm TẠI ĐÂY cho Android.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tavern, Game, game, hay

TIN LIÊN QUAN

Hearthstone: Người chơi nhận miễn phí ba lá bài từ 21-25/3

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt StarCraft sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới đây. Và do đó, Blizzard đang tung ra rất nhiều quà tặng in-game, trong đó không thể thiếu Hearthstone.

Giải đấu Board Game hằng năm đã trở lại ...

Giải đấu Board Game Catan 2016 với giải thưởng cán mốc 15 triệu đồng được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

Giải đấu Board Game hằng năm đã trở lại

Giải đấu Board Game Catan 2016 với giải thưởng cán mốc 15 triệu đồng được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Đại Chiến Hạm 3D – Game hải chiến kết hợp lối chơi thẻ tướng sắp ra mắt game thủ Việt

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.