Mộng Vương Thần - Giftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Mộng Vương Thần chính thức mở server mới mang tên Ahri cùng chào đón các anh hùng vào cuộc chiến khốc liệt mới. Kèm theo đó Mộng Vương Thần xin gửi tặng tới các game thủ rất nhiều GiftCode giá trị.

Mộng Vương Thần thuộc thể loại nhập vai, hành động sở hữu nhiều nét mới, đột phá từ lối chơi, đồ họa lẫn cốt truyện. Tựa game khai thác đề tài thần thoại, xuyên không với sự góp mặt của vô số vị thần đến từ khắp các nền văn hóa trên thế giới như Hy Lạp, Bắc Âu hay Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc...
http://gamehub.vn/giftcode/mong-vuong-than-giftcode.1101/rvgiftcode
Mộng Vương Thần cho phép người chơi thỏa sức chạm, chạm và chạm, tùy biến cho phép người chơi điều khiển một hoặc nhiều nhân vật cùng lúc, thoải mái khiển tướng và liên tục thay đổi lối chơi ngay trong combat. Sức hấp dẫn của Mộng Vương Thần đã được các game thủ khẳng định trong suốt thời gian qua, vậy còn chờ gì nữa mà không tham gia nhận dịp ra mắt máy chủ mới này.
Xem thêm thông tin tại:

Trang chủ: http://mongvuongthan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongvuongthan/

TIN LIÊN QUAN

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Mộng Vương Thần - Gifcode nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Ngày ra mắt Mộng Vương Thần cuối cùng cũng đã gần kề cùng với đó là hàng loạt Giftcode giá trị hấp dẫn gửi tặng đến cộng đồng game thủ.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Mộng Vương Thần gửi thiệp Open Beta tặng VIP Code

Vào 10h00' ngày 1/9 Mộng Vương Thần chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần cùng với Gift Code vô cùng giá trị.

Mộng Vương Thần ra mắt Teaser, tung trailer ấn tượng

Hôm nay 18/08 game mobile Mộng Vương Thần đã chính thức ra mắt trang teaser cùng thời gian đếm ngược chờ ngày ra mắt.

Mộng Vương Thần đón trung thu cùng VIP Code máy chủ Artemis

Vào 09h00 ngày 15/9 Mộng Vương Thần đã chính thức khai mở máy chủ Artemischào đón thêm hàng loạt game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần

Học viện Bá Vương ra mắt S2 Tào Tháo cùng gói giftcode giá trị

Học viện Bá vương chính thức khai mở Server 2 – Tào Tháo vào ngày 15/09. Hỗ trợ các tân thủ gift code: Trảm Tào Tháo.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.