Mộng Vương Thần - Gifcode nhân dịp ra mắt tại Việt Nam

Sau nhiều tháng chuẩn bị kĩ lưỡng cả về chất và lượng, nhanh chóng tạo dựng lòng tin trong cộng đồng, Mộng Vương Thần sẽ chính thức Open Beta vào lúc 10h ngày 23/08. Nhân sự kiện này, Mộng Vương Thần xin gửi đến cộng đồng game thủ nhiều gói Giftcode giá trị cùng hàng loạt sự kiện với phẩn thưởng không thể hấp dẫn hơn.


Dưới đây là Giftcode đặc biệt từ NPH gửi tặng toàn bộ game thủ cùng tham gia trải nghiệm Openbeta Mộng Vương Thần. Đặc biệt, game thủ còn có cơ hội tham gia hàng loạt event khác với cơ hội sở hữu Iphone 6 cực chất từ NPH.

[GIFTCODE]

Mộng Vương Thần cho người chơi được trải nghiệm không khí thần thoại cực kì chân thực, cùng sát cánh với các vị thần chống lại những thế lực hắc ám. Mộng Vương Thần là một sản phẩm sinh ra bởi công nghệ Q-Style được chính tay các họa sĩ Hàn Quốc chăm sóc tỉ mỉ nhằm đảm bảo mang đến cho người chơi hình ảnh đẹp và sắc nét nhất. Cùng với sự đột phá của hệ thống khiển tướng tự do ngay cả trong combat, Mộng Vương Thần cho phép bạn thoải mái tìm ra các cách chơi mới lạ nhất. Mộng Vương Thần đang đợi bạn cùng gia nhập, còn đợi gì mà không tham gia?
Trang chủ: http://mongvuongthan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mongvuongthan/

Group: https://www.facebook.com/groups/mongvuongthan/

TIN LIÊN QUAN

Mộng Vương Thần - Giftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Mộng Vương Thần gửi tặng game thủ Viftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

Mộng Vương Thần gửi thiệp Open Beta tặng VIP Code

Vào 10h00' ngày 1/9 Mộng Vương Thần chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần cùng với Gift Code vô cùng giá trị.

Mộng Vương Thần Mobile - Cộng đồng game thủ nói gì sau 48h trải nghiệm?

Sau gần hai ngày trải nghiệm, Mộng Vương Thần đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ.

Mộng Vương Thần đón trung thu cùng VIP Code máy chủ Artemis

Vào 09h00 ngày 15/9 Mộng Vương Thần đã chính thức khai mở máy chủ Artemischào đón thêm hàng loạt game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần

Mộng Bá Vương xông lên Open Beta vào ngày 19/12

‘Chuẩn game mobile cho giới trẻ’ Mộng Bá Vương 3D chính thức mở cửa Open Beta công phá làng game Việt vào 10h19’ ngày hôm nay 19/12/2016.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?