Đứng tim với những hình ảnh mới nhất trong "Trò chơi gọi hồn 2"

Poster và những hình ảnh trong trailer mới của bộ phim đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm rùng rợn, thót tim.

2năm trước, Ouija (tên phát hành tại Việt Nam: Trò chơi gọi hồn) đã trở thành một hiện tượng phòng vé khi một bộ phim với kinh phí sản xuất thấp, chỉ vỏn vẹn 5 triệu USD lại có thể mang về cho nhà sản xuất mức doanh thu lên tới 103 triệu USD. Với sự đầu tư bài bản và kĩ lưỡng về mặt âm thanh cùng những góc máy có chiều sâu, mô tả trực diện các cảnh ma quỷ, Trò chơi gọi hồn đã gặt hái được nhiều thành công trong việc mang đến cho khán giả những trải nghiệm rùng rợn, thót tim nhưng không kém phần chân thực.


Tiếp nối thành công đó, trong mùa lễ hội Halloween năm nay, Universal đã mang đến cho người hâm mộ tựa phim tiếp theo với tên gọi Ouija: Origin of Evill (tên phát hành tại Việt Nam: Trò chơi gọi hồn 2). Vẫn tại căn nhà đấy, nhưng quay ngược thời gian trở về cách đây 50 năm, khán giả lại một lần nữa chứng kiến những hiện tượng dị thường. Một góa phụ cùng hai cô con gái nhỏ tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình lại mời phải một ác quỷ đích thực vào nhà. Khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn của quỷ dữ, cả gia đình phải đối mặt với những nỗi ám ảnh kinh hoàng để có thể giải cứu cô bé. Liệu họ có thành công trong việc tiêu diệt linh hồn ác quỷ và đưa cô con gái út trở về thế giới thực tại?


Bộ phim quy tụ dàn diễn viên mới tài năng, trong đó có sự tham gia của Annalise Basso – người mẫu 9x kiêm ngôi sao truyền hình Mỹ. Ngoài ra, sao nhí Lulu Wilson (Deliver Us from Evil) cũng góp mặt và thể hiện tròn vai cô con gái bé bỏng bị quỷ dữ chiếm đoạt linh hồn.

Trò chơi gọi hồn 2 được sản xuất bởi Platinum Dunes, hợp tác với Michael Bay, Brad Fuller và Andrew Form,… Đạo diễn và biên kịch bởi Mike Flanagan cùng với Jeff Howard, người cộng tác với ông trong phim “Ma gương” (Oculus) và “Ác mộng” (Before I wake). Universal chịu trách nhiệm phân phối bộ phim trên quy mô toàn cầu.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28.10.2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : tim, trong

TIN LIÊN QUAN

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Top phim kinh dị hay nhất mùa Halloween 2016

Hãy cùng GameHub điểm qua danh sách những bộ phim kinh dị tới 'rợn tóc gáy' được các nhà làm phim cho ra mắt vào dịp lễ này nhé.

Điểm qua 10 bộ phim trở thành hiện tượng phòng vé dù chi phí thấp

'Trò chơi gọi hồn', 'The Blair Witch Project' hay 'Paranormal Activity' thu hàng trăm triệu USD dù chỉ được làm với kinh phí thấp.

Top những bộ phim đáng xem nhất trong tháng Mười 2016 (p2)

Gamehub tiếp tục trở lại với danh sách những bộ phim gây chú ý nhất trong tháng Mười này, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị tuyệt vời.

Last Year: Game kinh dị khiến bạn thót tim khi chơi

Last Year là một dự án game Kickstarter đã được khởi động từ năm 2014 và chuẩn bị ra mắt trên PC.

The Ring tung poster khiến khán giả "rợn tóc gáy" mùa Valentine 2017

Phim kinh dị The Ring tiết lộ poster mới, chuẩn bị ra mắt trong mùa Valentine sắp tới.

"Bóng ma trong gió' - Bộ phim hứa hẹn sẽ "cháy vé" ở các cụm rạp mùa Halloween này

BÓNG MA TRONG GIÓ (TỰA GỐC : UNDER THE SHADOW) đưa khán giả đến những trải nghiệm 'độc lạ' hơn của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho