Top những bộ phim đáng xem nhất trong tháng Mười 2016 (p2)



Jack Reacher: Never Go Back (khởi chiếu ngày 21/10)
Jack Reacher: Never Go Back là một bộ phim hành động, tâm lý, hình sự của Mỹ được đạo diễn và đồng viết kịch bản bởi Edward Zwick dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Never Go Back của nhà văn Lee Child. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Jack Reacher được đạo diễn bởi Christopher MCQuarrie ra mắt vào năm 2012.

Mặc dù tên bộ phim mang ý nghĩa là “không quay đầu” nhưng thực chất nó đánh dấu sự quay trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner. Anh phát hiện cô đang đi tù vì bị gài bẫy. Jack Reacher quyết định giải cứu cô. Trong phần hai này, nhân vật Jack Reacher tiếp tục do Tom Cruise đảm nhận với việc đóng các cảnh mạo hiểm tương tự phần cũ.

Keeping Up With The Joneses (khởi chiếu ngày 21/10)



Hàng xóm tôi là đặc vụ - Keeping Up With The Joneses thuộc thể loại phim hài hước do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về một đôi vợ chồng vốn dĩ cuộc sống không có gì là đặc biệt, bỗng phút chốc trở nên xáo trộn, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào, chính vì họ đã tò mò tìm hiểu và phát hiện ra bí mật của một cặp vợ chồng vừa dọn đến đây sống. Hai vị hàng xóm mới ấy không ai khác chính là Mr và Mrs Jones (do Jon Hamm và Gal Gadot thủ vai) - đặc vụ nằm vùng ở nơi đây.
Tuy thuộc thể loại hài hước nhưng với những tình tiết hành động gay cấn, Hàng xóm tôi là Đặc vụ sẽ là lựa chọn đáng giá cho khán giả trong loạt phim mùa thu này.

Ouija: Origin Of Evil (khởi chiếu ngày 21/10)
Vào năm 2014, Ouija được đánh giá là bộ phim kinh dị thành công nhất trong năm. Giống như tên gọi của nó, Ouija khai thác yếu tố tâm linh và huyền bí thông qua bàn cầu cơ. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn trẻ cùng tham gia trò chơi gọi hồn. Họ đã vô tình đánh thức một hồn ma quyền năm trong chiếc bàn cầu cơ cổ.

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của phần 1, Ouija 2 với tựa Ouija: Orgin Of Evil khởi chiếu vào cuối tháng 10 này được đánh giá là bộ phim có thể vượt qua thành công của The Conjuring 2 trong năm nay.

Ouija: Orgin Of Evil thực chất là phần tiền truyện, đưa khán giả trở lại 50 năm trước phần 1. Vẫn tại căn nhà đó, những hiện tượng dị thường xảy ra khi một góa phụ cùng hai cô con gái tham gia buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính.

Họ tiếp tục tham gia trò chơi bên chiếc bàn cầu cơ và vô tính mời gọi ác quỷ đến dương gian. Chúng giận dữ chiếm đoạt linh hồn người con gái út và cả gia đình phải đối mặt với những nguy hiểm để tìm lại cuộc sống bình yên.
Moonlight (khởi chiếu ngày 21/10)



Moonlight đến từ xưởng phim A24 – đơn vị từng gặt hái thành công vang dội với Room (2015), đây là ẩn số của mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm. Đạo diễn Barry Jenkins thực hiện Moonlight dựa trên vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue. Chuyện phim kể lại cuộc đời của nhân vật Chiron từ lúc nhỏ cho tới khi trưởng thành. Cậu bé người Mỹ gôc Phi sở hữu niềm tin ở Chúa trời, nhưng lại là người đồng tính. Xung đột ấy khiến Chiron không bao giờ cảm thấy bình an trong tâm hồn.

Inferno - Hỏa ngục (khởi chiếu ngày 28/10)



Dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Dan Brown, Inferno là bộ phim thứ ba xoay quanh nhân vật giáo sư Robert Langdon của Tom Hanks sau The Da Vinci Code (2006) và Angels & Demons (2009).

Trong cuộc phiêu lưu mới nhất, Robert Langdon đã bất ngờ tỉnh dậy trong một bệnh viện tại Florence, Italy mà không nhớ nổi chuyện chuyện gì đã xảy ra trước đó mà khiến bản thân trở thành mục tiêu săn đuổi của cả chính phủ lẫn kẻ xấu.
Đồng hành cùng cô nàng bác sĩ bí aane Sienna Brooks, Robert Langdon dần dần khôi phục trí nhớ và phát hiện ra âm mưu de dọa tới sự tồn vong của nhân loại đến từ khoa học gia có tên Bertrand Zobrist.

Đây chỉ là một số cái tên trong vô số những bộ phim khác ra mắt khán giả trong tháng Mười này. Hy vọng với những gợi ý mà Gamehub đưa ra, game thủ sẽ có những buổi hẹn hò đầy thú vị và lãng mạn hơn nữa!

TIN LIÊN QUAN

‘Jack và cây đậu thần’ - Dự án phim mới cực hay của đạo diễn phim ‘Công chúa tóc mây’

Hãng Disney chỉ định Nathan Greno làm đạo diễn cho “Gigantic”, bộ phim hoạt hình cải biên từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Jack và cây đậu thần”.

Lí do mà bí ngô được xem là biểu tượng của Halloween

Cùng GameSao giải đáp câu hỏi trên và nhận ngay bộ giftcode server mới siêu khủng khiếp nhé.

Sau iPhone 7, đến lượt Macbook cũng không còn jack tai nghe 3.5mm?

Tại sự kiện ra mắt iPhone 7 vừa qua, Apple đã khẳng định họ sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm và chỉ sử dụng cổng Lightning trên 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

10 bộ phim làm nên tên tuổi của đạo diễn phim ma quái lừng danh

Sau gần ba thập kỷ làm phim, đạo diễn U60 Tim Burton liên tiếp có tác phẩm gây tiếng vang như 'Batman', 'Edward Scissorhands' hay 'Alice in Wonderland'.

Những series phim hoạt hình Mỹ cực hay gắn liền với tuổi thơ

Đối với không ít fan hâm mộ, “Samurai Jack” là một trong những series phim hoạt hình Mỹ thuộc vào hàng kinh điển, ngầu nhất, đáng xem nhất ở giai đoạn đầu những năm 2000. Nó mang tới cho khán giả một trong những võ sĩ samurai lợi nhất mọi thời đại,

Khi những vai phản diện trở nên cực dễ thương trong các bộ phim hoạt hình

Những bộ phim dưới đây phần nào sẽ 'giải oan' cho các nhân vật phản diện vốn rất đỗi quen thuộc với toàn bộ tín đồ hoạt hình.

Dân tình phát sốt với ca khúc trong Beauty And The Beast của Emma Watson

(GameSao.vn)- Soundtrack nhạc phim 'Beauty And The Beast' (Người đẹp và quái vật) do chính Emma Watson thể hiện.

Hàng loạt bom tấn điện ảnh đã sẵn sàng đón bạn trong dịp Tết

Bạn có thể tham khảo ý kiến dưới đây để chọn phim phù hợp đi xem với hội bạn thân, với cả gia đình hay với 'một nửa'.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

Cách khắc phục màn hình đen hoặc sọc đen trong Nox App Player

Khi sử dụng các ứng dụng hoặc chơi trò chơi trên trên Nox App Player, bạn có thể gặp sự cố màn hình màu đen hoặc có sọc đen. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Megabit(Mb)là gì?Nó có giống với Megabyte(MB)không?

Megabit (Mb) và megabyte (MB) nghe có vẻ giống hệt nhau, và thậm chí ký hiệu viết tắt của chúng cũng là các chữ cái giống nhau, nhưng chúng chắc chắn là không giống nhau đâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...