Cười không nhặt được mồm với cosplay Overwatch phiên bản... chó

Các hero trong Overwatch dường như chưa bao giờ hết hot trong giới cosplay khi đã có vô vàn các phiên bản khác nhau, nhưng hero phiên bản “chó” thì hình như là chưa từng có. Mới đây một game thủ nước ngoài đã dùng chính chú chó cưng của mình để cosplay các nhân vật trong Overwatch, khiến cộng đồng game không chỉ cảm thấy thích thú mà còn phải “cười bò”.



Reinhardt



D.VA
Cười không nhặt được mồm với cosplay Overwatch phiên bản... chó


Junkrat



Mei


Mercy


Tracer

TIN LIÊN QUAN

Chết cười với cosplay Overwatch phiên bản “giá rẻ”

Bộ ảnh đầy hài hước và bá đạo này có thể khiến bất cứ ai cũng phải cười té ghế.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Gái xinh cosplay D.va trong Overwatch cực đẹp bên cạnh siêu xe

Dưới đây là bộ ảnh cosplay khá đẹp mắt về nữ nhân vật D.Va trong Overwatch, đặc biệt hơn khi chú Robot luôn xuất hiện bên cạnh cô đã được thay bằng một chiếc siêu xe cực bắt mắt.

Ngắm những shoot hình cosplay Overwatch cực chất của người đẹp Hạ Tiểu Vi

Bộ ảnh được thực hiện khá công phu, thu hút đông đảo lượt quan tâm của cộng đồng game thủ Trung Quốc.

Sửng sốt trước phiên bản Lucio nữ của Overwatch tại Olympic Rio

Từ trang phục, cặp kính đến kiểu tóc của nữ vận động viên này đều khiến cô trở thành bản sao “cosplay” cực giống với hero Lucio.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Nóng mắt với bộ ảnh cosplay D.VA bốc lửa nhất

Thêm khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser nữa, dường như không game thủ Overwatch nào có thể cưỡng lại sức hút của D.VA này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc