Thú vị với tựa gMO về Pokemon GO phiên bản xứ kim chi

Monster Super League thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật với 8 địa danh khác biệt cùng sự xuất hiện của hơn 550 loài Astromon (tên gọi của các loại quái vật trong game).

Pokemon GO đang là tựa game mobile đình đám đang tạo ra những cơn sốt trên khắp thế giới và mức độ ảnh hưởng của nó đến với xã hội là vô cùng lớn. Đối tượng chịu ảnh hưởng từ game là mọi thực thể từ cấp độ quốc gia cho tới mỗi một người bình thường. Nắm bắt đươc sức hút lớn từ trò chơi, đã có không ít phiên bản game tương tự với đề tài Pokemon đã ra đời nhanh chóng.

Monster Super League trailer


Hòa vào làn sóng đó, mới đây hãng game 4:33 Creative Lab đã hé lộ về dự án mới nhất của mình mang tên Monster Super League với nhiều yếu tố tương tự với thế giới Pokemon. Theo dự kiến, trò chơi sẽ chính thức ra mắt game thủ trên toàn thế giới ngay trong tháng này với cả 2 phiên bản hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại người chơi quan tâm có thể đăng ký trải nghiệm sớm để nhận những phần thưởng hỗ trợ khác nhau.


Một chút thông tin, Monster Super League thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật với 8 địa danh khác biệt cùng sự xuất hiện của hơn 550 loài Astromon (tên gọi của các loại quái vật trong game). Cũng giống với Pokemon, Astromon sở hữu nhiều thuộc tính khác nhau và phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt. Xuyên suốt cuộc hành trình của mình, game thủ có thể thu nhận thêm nhiều loài quái vật và xây dựng chúng thành đội hình chiến đấu.


Bên cạnh những cuộc chiến hình thành theo cốt truyện của trò chơi, game thủ còn có cơ hội thử sức với nhiều hoạt động khác nhau diễn ra theo các mốc thời gian trong ngày. Bên cạnh đó là đấu trường PvP rực lửa, nơi game thủ có thể so tài và tranh giành top trên bảng xếp hạng. Ngoài phô diễn sức mạnh đội hình thì đây cũng chính là nơi mang tới cho người chơi những phần thưởng thú vị.


Về cơ bản, Monster Super League có sự đầu tư về mặt đồ họa với nhiều màu sắc và phong cách hoạt họa đáng yêu. Thế nhưng tính sáng tạo trong phương diện hình ảnh vẫn chưa được đánh giá cao, đâu đó người chơi vẫn tìm thấy những loại Astromon có hình dáng tương tự với Pokemon. Tuy nhiên, hiệu ứng kỹ năng trong game lại được đánh giá cao, mỗi quái thú đều mang tới những hành động, skill độc đáo khiến game thủ phải tò mò.

Đăng ký trải nghiệm sớm trò chơi tại đây: iOS / Android

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gMO, Pokemon, phi, kim, chi

TIN LIÊN QUAN

Monster Super League - Game Hàn cho fan Pokemon

Monster Super League là game có lối chơi tương tự Pokemon GO đến từ đại gia Hàn Quốc 4:33 Creative Lab, hứa hẹn đem tới giây phút giải trí cực đã cho gamer

Monster Super League - Pokemon xứ Hàn chính thức phát hành Mobile

Monster Super League là trò chơi từa 4:33 Creative Labs với nội dung và tính chất gần như tương tự Pokemon GO, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm hay, thú vị.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Trong Liên Quân Poke, game thủ gặp lại khá nhiều tính năng nguyên bản của dòng game Pokemon ở hệ máy cầm tay GBA

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm qua một số phiên bản Pokemon trên các hệ máy cầm tay thời kì trước thì các trận đấu đối kháng của dòng game Pokemon này là tính năng đặc trưng để game thủ nhận biết ra đây là một game chuẩn Pokemon.

Super Mario Run đánh gục Pokemon GO trong ngày đầu ra mắt

Super Mario Run - quả bom mới nhất của Nintendo, vừa đánh bại người anh em Pokemon GO trong ngày đầu ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S

Sau khi nâng cấp lên iOS 11, nếu thiết bị không thể chạy hệ điều hành ổn định và thường xảy ra lỗi bạn nên hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5