Quản trị page Em Plus đòi thuê giang hồ chặt tay kẻ cầm đầu các phi vụ Report

Đã gần 1 tuần kể từ khi fanpage ngôn tình lớn nhất Việt Nam là Em Plus bị tước quyền hoạt động. Đây đã là lần thứ 2 và có thể lần này sẽ là sự ra đi mãi mãi. Thể hiện sự bức xúc của mình, các quản trị viên của Em Plus đã lớn tiếng tuyên bố họ hoàn toàn có thể xin 1 cánh tay của kẻ cầm đầu các phi vụ Report.


Quản trị page Em Plus đòi thuê giang hồ chặt tay kẻ cầm đầu các phi vụ Report

Cảm thấy sự tồn tại của Em Plus là một mối nguy hại không thể đo đếm cho hạnh phúc trong tương lai của các game thủ, ngày 24/5 vừa qua các thành viên của một nhóm anti ngôn tình mà đa số đều là các game thủ đã âm thầm tổ chức một cuộc tấn công quy mô khiến quản trị viên của fanpage này không kịp trở tay. Và đã gần 1 tuần trôi qua nhưng Em Plus vẫn chưa thể lấy lại quyền hoạt động của mình.


Thể hiện sự bức xúc và đau đớn vô cùng khi thứ mình bao công xây đắp bị đánh sập, các Quản Trị Viên của fanpage này đã đăng một dòng trạng thái thể hiện rõ sự cay cú trên fanpage thứ 2 của mình. Và nội dung của dòng trạng thái này thực sự khiến người đọc sôi máu.

Em Plus lớn tiếng tuyên bố rằng họ hoàn toàn có thể thuê côn đồ để xin 1 cánh tay của facebooker có tên ' Khổng Minh' vì nghi ngờ anh này chính là người đứng sau toàn bộ chiến dịch report fanpage của họ. Em Plus có đủ tài chính và độ liều để làm việc đó.



Tuy nhiên dòng trạng thái này được đáp lại bởi sự phẫn nộ của đám đông. Đá số những người đọc được dòng trạng thái trên đều cho rằng 'chó sủa là chó không cắn' Em Plus chẳng thể làm gì được mà họ chỉ to mồm thôi. Thậm chí có những thanh niên còn lên tiếng thách thức ban Quản trị của fanpage Em Plus.

Biết là bức xúc, là đau đớn nhưng hành động này của Em Plus chỉ càng dấy lên sự bất mãn dành cho họ trên mạng xã hội. Cần phải có một cách cư xử thông minh hơn, nếu muốn tồn tại ở xã hội hiện nay.

theo gamen

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : page, Plus, thu, giang, tay, phi, Report

TIN LIÊN QUAN

Lập kèo GA câu like lừa đảo, thanh niên bị game thủ Dota report sập page trường

Mọi hành động dù với mục đích gì đi chăng nữa, nếu không được suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện đều có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Fanpage chính chủ Crossfire: Legends xác nhận tin đồn Admin bán mã hack là sai sự thật

Fanpage chính chủ Crossfire: Legends đã chính thức đưa ra thông báo tới toàn bộ người chơi xung quanh những tin đồ vô căn cứ trong những ngày vừa qua

MU Việt Nam (MUVN) bất ngờ thông báo đóng cửa, Fanpage cũng bị xóa sổ không vết tích

MU Việt Nam sẽ chính thức ngừng phát hành vào ngày 27/4, với lý do là các phiên bản Update mới không nhận được sự hợp tác hỗ trợ từ phía NSX game.

Fanpage Chinh Đồ 1 Mobile chính chủ chính thức lộ diện?

Sau nhiều thông tin thả thính và đồn đoán về việc tựa game Chinh Đồ 1 Mobile đã được VNG hoàn thiện và sắp ra mắt tại Việt Nam, mới đây lại xuất hiện một fanpage Chinh Đồ mới có dấu tích xanh của Facebook.

Fanpage Chinh Đồ Mobile chính chủ chính thức lộ diện?

Sau nhiều thông tin thả thính và đồn đoán về việc tựa game Chinh Đồ Mobile đã được VNG hoàn thiện và sắp ra mắt tại Việt Nam, mới đây lại xuất hiện một fanpage Chinh Đồ mới có dấu tích xanh của Facebook.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile ra fanpage chính chủ tại Việt Nam, sẽ ra mắt trong tương lai gần

Tham gia thế giới Liệt Hỏa Như Ca, các game thủ sẽ được tham gia vào thế giới giang hồ đầy kỳ bí, cùng tìm ra những nút thắt để giúp Ca Nhi tìm ra cớ sự, giải quyết ân oán giang hồ. Đây là yếu tố cốt truyện song hành cùng những tính năng quan trọng

Honkai Impact 3: “nạp hộ” cũng sẽ có nguy cơ bị block tài khoản

Sáng nay, trong group cộng đồng người chơi HI3 đã xuất hiện bài viết của 1 thành viên với hình ảnh chụp lại đoạn đối thoại giữa chính bạn đó với fanpage của HI3.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.