Trải nghiệm gMO Phong Bạo Bộ Lạc – Tận hưởng một thế giới game nhập vai đậm chất Tây phương

gMO Phong Bạo Bộ Lạc là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Duori. Trò chơi khai thác bối cảnh chính dựa trên thế giới quan của “World of Warcraft”, hứa hẹn mang lại cho người chơi một cái nhìn mới lạ trên nền đồ họa Unity 3D hiện đại kết hợp phong cách thể hiện Q-style màu sắc đáng yêu, đồng thời đem tới một cơ chế chiến đấu tổ đội mới lạ và cực hoành tráng lên tới 12vs12. Nhưng không, Phong Bạo Bộ Lạc đã làm quá tốt công việc đánh lạc hướng và đánh lừa người chơi khi lần đầu tiên nhìn thấy hay tiếp xúc với game.

Điều đầu tiên, đây không phải game MOBA, không phải game thẻ bài cũng không phải là một game hành động đi ải. Đừng để màn hình đăng nhập và chọn nhân vật đánh lừa bạn. Đây đích thị là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) đích thực. Và hiển nhiên, game chẳng dính dáng gì đên các game như Dota cả bởi cách khai thác nhân vật hay bối cảnh trò chơi đều mang đậm một màu sắc phương Tây thời kỳ Trung Cổ với những lãnh địa, những công, hầu tước và những hiệp sĩ mặc giáp sắt.

Phong Bạo Bộ Lạc được chăm chút rất nhiều về mặt đồ họa. Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Trò chơi làm quá tốt công việc kiến tạo một thế giới rộng lớn với bối cảnh chính là các lãnh địa châu Âu thời cổ, trung đại. Màu sắc chủ đạo trong game là những tông màu ấm, nóng và rực rỡ, nhưng đôi khi là hơi chói.
Hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Q-style đáng yêu nhưng lại toát lên được vẻ mạnh mẽ. Mặc dù không phải là một game ARPG đích thực nhưng hệ thống các chiêu thức của Bộ Lạc Phong Bạo lại cũng rất sinh động và đẹp mắt, nhất là tạo ra nhiều hiệu ứng hình ảnh dù không quá hoành tráng nhưng cũng khá mãn nhãn. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Trải nghiệm gMO Phong Bạo Bộ Lạc – Tận hưởng một thế giới game nhập vai đậm chất Tây phương

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Thêm một game online bom tấn ấn định 'tử nạn' trong năm 2018

Nguyên nhân khá đơn giản là trò chơi này đã không thành công vì không hợp thời. Chính đơn vị phát triển cũng đã chuẩn bị giải thể bởi các nhân viên cốt lõi đều nghỉ việc, Perfect World chẳng làm gì khác được ngoài duy trì thêm một thời gian rồi

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.