Thêm một game online bom tấn ấn định 'tử nạn' trong năm 2018

Mặc dù được rất nhiều game thủ yêu thích và đánh giá cao song tựa game online MOBA hành động hấp dẫn Gigantic vẫn buộc phải thông báo chuẩn bị đóng cửa trong năm 2018 này. 

Nguyên nhân khá đơn giản là trò chơi này đã không thành công vì không hợp thời. Chính đơn vị phát triển cũng đã chuẩn bị giải thể bởi các nhân viên cốt lõi đều nghỉ việc, Perfect World chẳng làm gì khác được ngoài duy trì thêm một thời gian rồi dừng.

Thêm một game online bom tấn ấn định 'tử nạn' trong năm 2018
Theo đó thì Gigantic sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 31/7/2018, từ giờ đến lúc đó vẫn có thể chơi được nhưng mà game không có update gì hết. Hiện tại mọi người có thể vào thưởng thức một chút siêu phẩm này miễn phí hoàn toàn trước khi nó biến mất: https://www.gogigantic.com/en/.
Gigantic gây ấn tượng mạnh với game thủ thế giới với phong cách đồ hoạ hoạt hình đầy nghệ thuật và vô cùng độc đáo, kết hợp với lối chơi 'nhập vai hành động' kết hợp MOBA tạo ra một phong cách rất riêng mà không trò chơi nào từng tạo được. Game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách non-target với góc nhìn thứ 3 từ sau lưng thường thấy trong các game RPG chuyên đánh đấm, nhưng lại đấu 5 vs 5 với mục tiêu định trước.
Cũng như nhiều game MOBA khác, game thủ sẽ phải cùng phối hợp với nhau để tấn công kẻ thù, phá trụ bảo vệ, quét sạch lính và đối phương. Bên cạnh đó người chơi sẽ phải phối hợp thêm với một 'Guardian' do máy điều khiển khác để tấn công và tiêu diệt đối thủ.
Gigantic giới thiệu đến game thủ chế độ chơi đối kháng 5vs5 giữa các người chơi dựa trên bản đồ tương đối rộng, và nhiệm vụ chính của người chơi lúc này là tiêu diệt Titan của đối thủ. Không giống như trong các tựa game MOBA khác khi người chơi chủ yếu cố gắng hạ gục nhà chính của kẻ địch thì trong Giganic, mục tiêu cuối cùng của mỗi team là tiêu diệt Titan.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/them-mot-game-online-bom-tan-an-dinh-tu-nan-trong-nam-2018-29656.html

TIN LIÊN QUAN

MOBA mới Gigantic chính thức mở cửa toàn cầu

Game online MOBA hành động đầy hấp dẫn Gigantic đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người trên toàn thế giới vào chơi.

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Game lấy thịt đè người Gigantic chốt ngày mở cửa tháng 7 tới

Tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC.

Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Tổng hợp những game online hành động tuyệt hay sắp bùng nổ làng game trong tháng 07 tới.

Cuối tuần chọn game online nào để chơi?

Tổng hợp những game online hành động ấn tượng, vui nhộn mà sẽ thật phí nếu không thử qua cùng bạn bè.

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm