Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Tổng hợp những game online hành động tuyệt hay sắp bùng nổ làng game trong tháng 07 tới
Hyper Universe
Như vậy là sau một thời gian chuẩn bị thì phiên bản tiếng Anh của game online hành động siêu thú vị Hyper Universe đã bước vào thử nghiệm closed beta. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể ngay lập tức đăng ký tài khoản tại địa chỉ http://hyperuniverse.nexon.net/en/signup/register. Đây quả thực là một cơ hội tốt cho gamer Việt trải nghiệm sản phẩm MOBA độc đáo này, sau một thời gian dài chờ đợi.
Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Nếu như bạn chưa biết, gameplay của Hyper Universe có sự kết hợp rất tốt giữa cuộn cảnh màn ngang và MOBA. Game thủ vẫn sẽ làm nhiệm vụ chính là đẩy quân đánh trụ, tiêu diệt tướng địch trên các land khác nhau, được nối bằng các loại... cầu thang.
Ngoài ra, các đòn combo đặc trưng của dòng game cuộn cảnh màn hình ngang trong Hyper Universe cũng rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa skill của các đồng đội sử dụng những nhân vật thuộc class khác để 'tiễn' cả đội hình địch lên bảng.

Trò chơi đem đến cho game thủ sự lựa chọn 1 trong 24 Hyper - các tướng trong game, được xếp thành 6 class chính bao gồm: Striker (gây sát thương chính), Technician (kỹ thuật), Stalker (kẻ đi săn), Bruiser (võ sĩ), Tanker (chịu sát thương) và Supporter (hỗ trợ).
Kritika
Kritika là tựa game online nhập vai hành động, và từng được mệnh danh là 'Devil May Cry phiên bản game online' khi mới được công bố. Game từng nhận được sự quan tâm khá lớn của cộng đồng game thủ khi ra mắt tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như nội dung gameplay cùng nhiều đặc điểm của game chưa thực sự hấp dẫn được game thủ.

Ưu điểm của game đến từ hệ thống skill tương đối đẹp và dễ nhìn. Đặc biệt, thiết kế nhân vật khá đẹp được thiết kế theo phong cách truyện tranh. Chuyển động của nhân vật linh hoạt, mềm mại cũng có thể xem là điểm nhấn của Kritika.

Về gameplay, Kritika giới thiệu đến người chơi phong cách chiến đấu đậm chất hành động. Đòn đánh cơ bản trong game (đòn chém thường) được tích hợp với chuột trái, người chơi liên tục sử dụng các đòn đánh cơ bản để tấn công quái vật, khiến quái vật bị giật và không thể trả đòn. Điều đáng chú ý rằng đòn đánh thường còn có thể được kết hợp để tạo thành các combo tấn công đặc biệt, gây sát thương lớn.
Gigantic
Như vậy là sau một thời gian thử nghiệm tương đối dài thì tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm cũng như đăng ký tài khoản tại địa chỉ trang chủ: https://www.gogigantic.com/en/.

Gigantic từng gây ấn tượng mạnh với game thủ thế giới với phong cách đồ hoạ hoạt hình đầy nghệ thuật và vô cùng độc đáo, kết hợp với lối chơi 'nhập vai hành động' kết hợp MOBA tạo ra một phong cách rất riêng mà không trò chơi nào từng tạo được. Game thủ sẽ được trải nghiệm phong cách non-target với góc nhìn thứ 3 từ sau lưng thường thấy trong các game RPG chuyên đánh đấm, nhưng lại đấu 5 vs 5 với mục tiêu định trước.

Cũng như nhiều game MOBA khác, game thủ sẽ phải cùng phối hợp với nhau để tấn công kẻ thù, phá trụ bảo vệ, quét sạch lính và đối phương. Bên cạnh đó người chơi sẽ phải phối hợp thêm với một 'Guardian' do máy điều khiển khác để tấn công và tiêu diệt đối thủ.
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game xứ Hàn Hyper Universe chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Phiên bản tiếng Anh của game online hành động siêu thú vị Hyper Universe đã bước vào thử nghiệm closed beta.

Game thủ Việt đã có thể chơi Hyper Universe hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Game online MOBA màn ngang đánh đấm cực chất Hyper Universe đã mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi trên hệ thống Steam.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game lấy thịt đè người Gigantic chốt ngày mở cửa tháng 7 tới

Tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC.

Thêm một game online bom tấn ấn định 'tử nạn' trong năm 2018

Nguyên nhân khá đơn giản là trò chơi này đã không thành công vì không hợp thời. Chính đơn vị phát triển cũng đã chuẩn bị giải thể bởi các nhân viên cốt lõi đều nghỉ việc, Perfect World chẳng làm gì khác được ngoài duy trì thêm một thời gian rồi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi