4 game MOBA cực kì độc đáo khiến bạn muốn chơi ngay lập tức

Với những ai đã chán những những game quen thuộc như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, các bạn có thể thử qua những game MOBA dưới đây.

Master X Master

Master X Master vốn là MOBA có lối chơi khá “dị” vừa mới mở cửa chính thức ngày hôm nay. Do NCsoft tự phát triển, dàn tướng trong Master X Master được lấy từ các nhận vật kinh điển trong các sản phẩm của NCsoft từ trước đến nay kèm thêm một số tướng mới được tạo bổ sung riêng cho game. Master x Master không gọi tướng là “Hero” hay “Champion” mà dùng tên gọi mới là “Master”. 

4 game MOBA cực kì độc đáo khiến bạn muốn chơi ngay lập tức

Về cơ chế gameplay, Master X Master có thể khiến bạn gợi nhớ phần nào đến tựa game nhập vai đình đám Diablo III, với cách thiết kế góc nhìn thứ 3 cố định từ trên cao, bên cạnh cách điều khiển nhân vật di chuyển bằng chuột phải, tung đòn bằng chuột trái và hot key khá quen thuộc. Điểm khác biệt trong Master X Master là người chơi có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa 2 nhân vật với nhau và điều này sẽ khiến cho họ có thể thực hiện các combo đòn đánh theo ý của riêng mình. 

Tất nhiên, trong quá trình chơi, 2 nhân vật này sẽ di chuyển cạnh nhau, và người chơi chỉ có thể điều khiển 1 nhân vật cùng lúc (nhân vật còn lại sẽ có thể auto tấn công). Phong cách MOBA được thể hiện rõ trong Master X Master với phần chơi đấu team 5vs5 trên bản đồ được chia thành 3 lane, đi kèm với đó là sự góp mặt của Creep, Tower… đi kèm nhiệm vụ cuối cùng là phá hủy được nhà chính của đối thủ.

Hyper Universe

Mới đây, nhà phát triển tựa game MOBA Hyper Universe đã chính thức công bổ sẽ mở cửa phiên bản Closed Beta tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ kể từ ngày 23/6 cho đến ngày 30/6 tới đây. 

Hyper Universe tựa game “hàng độc” của nhà phát hành Nexon hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ yêu thích thể loại MOBA một lối chơi hoàn toàn mới. Được phát triển bởi CWAVESOFT, Hyper Universe là một game “MOBA cuộn cảnh màn hình ngang”, trong đó game thủ chơi trên một đấu trường 2D và được lựa chọn các nhân vật đến từ rất nhiều nguồn khác nhau, từ Lý Tiểu Long, các Super Sentai cho đến… Tôn Ngộ Không và nhiều nhân vật truyện tranh, phim ảnh, game khác. 

Ngoài ra, các đòn combo đặc trưng của dòng game cuộn cảnh màn hình ngang trong Hyper Universe cũng rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa skill của các đồng đội sử dụng những nhân vật thuộc class khác để ‘tiễn’ cả đội hình địch lên bảng.

Awesomenault

Chính thức ra mắt từ 2012, Awesomenauts là một trò chơi hết sức phá cách, vui nhộn! Trên một nền đồ họa 2D mang hơi hướng hoạt hình, bạn sẽ nhập vai những nhân vật được thiết kế hết sức ngộ nghĩnh,đẹp mắt và cũng khá là… ngớ ngẩn như là: một chú khỉ mang súng laze trên lưng,thằn lằn ninja, cảnh sát không gian… 

Gameplay khá là hấp dẫn khi cho ta cảm giác bắn súng quen thuộc. Bắn súng, cận chiến thoải mái trong môi trường 2D như là Metal Slug. Nhưng lại đưa những điều tưởng chừng như kinh điển, đơn giản chuyển hoá thành một chiến trường MOBA đầy hấp dẫn, khi bạn phải phối hợp những kĩ năng với đồng đội để giành chiến thắng cuối cùng. 

Ngoài ra bạn cũng có nâng cấp các tháp pháo, thiết lập các điểm summon, đường ngầm để cùng đồng đội cùng đột kích vào căn cứ đối phương. Những việc đó là rất thú vị bởi các màn chơi tuy được thiết kế 2D nhưng rất chi tiết và lắt léo. Gíúp bạn tạo ra những chiến thuật phong phú khác nhau dù với ván đấu quy mô lớn hay nhỏ.

Zoids: Field of Rebellion

Mặc dù ở Nhật video là một ngành công nghiệp chủ lực, nhưng hầu hết các tựa game phổ biến đều là game nhập vai. Còn các tựa game MOBA thường ít được biết đến hoặc quan tâm, nhưng mới đây hãng Takara Tomy đã cho ra mắt một tựa game mobile tên là Zoids: Field of Rebellion. 

Đây là một game MOBA theo kiểu truyền thống với những nhân vật chính là những chú robot tên Zoids.Như đã nói ở trên, bạn sẽ hóa thân thành những người điều khiển những chú robot đủ hình dạng, nhưng dạng thường thấy nhất là các loài động vật như cọp beo, sư tử…. trong một cuộc chiến chống đối lại những người điều khiển Zoids khác. 

Chiến trường trong game được thiết kế đặc biệt với những cơ chế chiến đấu riêng biệt nhưng vẫn tuôn theo nguyên tắc cơ bản của dòng game MOBA là thăng cấp, học kĩ năng và công phá nhà chính của đối thủ. Zoids: Field of Rebellion mang đến một chiến trường PvP với 8 người chơi chia thành 2 team chiến đấu với nhau theo bản đồ 3 đường quen thuộc. Bên cạnh đó, sau mỗi trận chiến bạn còn có thể thu nhặt những vũ khí và nâng cấp để Zoids của mình trở nên mạnh mẽ hoặc đa dụng hơn trong những trận đấu sau. 

 

Zoids: Field of Rebellion hiện đang được phát hành miễn phí trên của 2 nền tảng iOS và Android tại Nhậ Bản. Nếu bạn muốn có thể fake IP để trải nghiệm thử tựa game này theo link dưới đây.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

NCsoft sẽ chính thức đóng cửa tựa game Master X Master vào đầu năm sau

Master X Master (MXM) là game MOBA được phát triển bởi NCsoft, trò chơi có hệ thống tướng là các nhân vật trong các MMORPG trước đây của NCsoft như Lineage, Aion, Blade & Soul, Guild Wars...

MOBA Master X Master chốt ra mắt cuối tháng 6 này

Game online MOBA bom tấn Master X Master đã ấn định ngày mở cửa chính thức cho phiên bản tiếng Anh là 21/6 tới.

Những game miễn phí tuyệt hay dành cho tháng 6 chảo lửa

Tổng hợp những tựa game online miễn phí 100% cực hot thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Relic Raiders - Game battle royale kết hợp MOBA nhanh chóng mặt mới mở cửa miễn phí

Tất cả 16 người chơi sẽ được xuất hiện trong một chiến trường nảy lửa, nơi người thắng cuộc là người sống sót sau cùng. Game có rất nhiều các lớp nhân vật khác nhau, mỗi một lớp lại có chỉ số riêng và vũ khí đặc trưng duy nhất của chúng. Mặc dù

MOBA kiểu mới Gigantic tiếp tục mở cửa miễn phí cuối tuần này

Gigantic sẽ có 18 tướng trong đợt thử nghiệm này với nhiều bản đồ khác nhau. Mỗi hero sẽ có phong cách chơi đặc trưng riêng tạo dựng bởi chính người chơi khi quyết định cộng điểm trên cây skill trong mỗi trận đấu.

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.