Game xứ Hàn Hyper Universe chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Phiên bản tiếng Anh của game online hành động siêu thú vị Hyper Universe đã bước vào thử nghiệm closed beta.
Như vậy là sau một thời gian chuẩn bị thì phiên bản tiếng Anh của game online hành động siêu thú vị Hyper Universe đã bước vào thử nghiệm closed beta. Hiện tại những game thủ quan tâm có thể ngay lập tức đăng ký tài khoản tại địa chỉ http://hyperuniverse.nexon.net/en/signup/register. Đây quả thực là một cơ hội tốt cho gamer Việt trải nghiệm sản phẩm MOBA độc đáo này, sau một thời gian dài chờ đợi.
Game xứ Hàn Hyper Universe chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Nếu như bạn chưa biết, gameplay của Hyper Universe có sự kết hợp rất tốt giữa cuộn cảnh màn ngang và MOBA. Game thủ vẫn sẽ làm nhiệm vụ chính là đẩy quân đánh trụ, tiêu diệt tướng địch trên các land khác nhau, được nối bằng các loại... cầu thang.
Ngoài ra, các đòn combo đặc trưng của dòng game cuộn cảnh màn hình ngang trong Hyper Universe cũng rất đặc biệt, là sự kết hợp giữa skill của các đồng đội sử dụng những nhân vật thuộc class khác để 'tiễn' cả đội hình địch lên bảng.


Trò chơi đem đến cho game thủ sự lựa chọn 1 trong 24 Hyper - các tướng trong game, được xếp thành 6 class chính bao gồm: Striker (gây sát thương chính), Technician (kỹ thuật), Stalker (kẻ đi săn), Bruiser (võ sĩ), Tanker (chịu sát thương) và Supporter (hỗ trợ).
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể chơi Hyper Universe hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay

Game online MOBA màn ngang đánh đấm cực chất Hyper Universe đã mở cửa dưới dạng miễn phí giờ chơi trên hệ thống Steam.

Các game hành động đáng chú ý sắp ra mắt game thủ toàn cầu

Tổng hợp những game online hành động tuyệt hay sắp bùng nổ làng game trong tháng 07 tới.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

Closers Online mở của thử nghiệm vào ngày 7/11 sắp tới

Cần lưu ý rằng bạn phải mua gói Founder Pack mới có thể tham gia thử nghiệm game

Game lấy thịt đè người Gigantic chốt ngày mở cửa tháng 7 tới

Tựa game online MOBA hành động ấn tượng Gigantic đã ấn định ngày mở cửa open beta rộng rãi là vào 21/7 tới đây trên nền tảng PC.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.