Mừng Quốc Khánh, Đột Kích tung Báu Vật VIP toàn server

Với Đột Kích, chẳng có màn “chịu chơi” nào lại không thể. Điều này một lần nữa được NPH VTC Game khẳng định với loạt quà tặng dành cho game thủ Đột Kích dịp Quốc Khánh năm nay.
Được biết, mọi đối tượng game thủ của Đột Kích đều sẽ ngập quà mừng Tết Độc Lập. Hậu hĩnh nhất là những tân binh lập nick từ ngày 01/09 khi họ sẽ ẵm về Kriss Super V-Ares và D.E–Crystal khi chỉ cần đạt mốc Lv 3.

Mừng Quốc Khánh, tân binh Đột Kích có ngay súng “độc”
Thêm vào đó, trong ngày 02/09, với 123 phút chơi game, game thủ sẽ nhận được ngay các quảcầu may mắn (QCMM) Angela P.T và Dark Angel để “lên đời” nhân vật của mình. Đặc biệt nhất và hot nhất chính là sự kiện trải nghiệm free Báu Vật VIP AK-47 VIP Infernal trong khung giờ Vàng 14h – 17h ngày 02/09.
Mừng Quốc Khánh, Đột Kích tung Báu Vật VIP toàn server

Đăng nhập Đột Kích giờ vàng 02/09, game thủ “trên tay” ngay Báu Vật VIP
Uy lực, đẳng cấp là những điều “khỏi phải nói” khiến khẩu AK-47 VIP Infernal luôn được game thủ Đột Kích thèm khát. Dành riêng vũ khí này cho ngày Quốc Khánh có lẽ là hành động đầy bất ngờ của Đột Kích để tri ân game thủ và chung vui cùng ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Nhiều game thủ “lầm lỡ” đang mong ngóng cơ hộitrở lạitrong dịp 02/09
Tràn ngập QCMM và Báu Vật miễn phí trải nghiệm, game thủ Đột Kích có thể tự tin vào game là có quà ngày Quốc Khánh. Ngoài ra, NPH VTC Game cũng úp mở nhiều khả năng sẽ có đợt ân xá cực lớn và nhiều sự kiện ưu đãi khác cũng nhân dịp này. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của cây Rìu mang bản sắc Việt Nam – Rìu Trống Đồng:


Tự hào cùng Quốc Khánh, cây Rìu Trống Đồng của Đột Kích sẽ lên kệ với giá ưu đãi
Trên đây chỉ là một trong số ít các event hấp dẫn của Đột Kích sẽ chính thức bùng nổ vào ngày 02/09/2016. Chi tiết game thủ có thể xem thêm tại:
Đăngký ngay: http://goo.gl/OO7DsI

Trang chủ: http://cf.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích tung Báu Vật VIP toàn server mừng quốc khánh

Những khẩu AK-47 VIP Infernal hứa hẹn sẽ tràn ngập Đột Kích trong ngày lễ Quốc Khánh năm nay.

Hàng loạt game thủ Xuất Kích mừng rơn khi được các thiên thần đến "chăm sóc" tận nhà

Ngay trong ngày đầu triển khai sự kiện “Xuất Kích’s Angels”, các Thiên Thần đã khiến cho không ít game thủ F.A (và cả không F.A nữa) phải bồi hồi xao xuyến, phần vì vẻ đẹp khó cưỡng, phần vì sự chăm sóc, hướng dẫn chơi game tận tình, chu đáo của

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

Game thủ Tập Kích rủ nhau nhuộm đỏ dịp lễ Độc Lập

Cộng đồng game thủ Tập Kích đồng loạt đổi avatar mừng ngày lễ lớn của đất nước.

Những điều CF Legends làm tốt hơn Đột Kích (Phần 1)

Tính năng sửa súng của Đột Kích góp phần làm game chân thật hơn nhưng qua đó cũng gây phiền toái cho game thủ khi cứ xong mỗi trận lại phải lo duyệt qua kho đồ và sửa vũ khí – GP không phải là nỗi lo với đại đa số xạ thủ hiện nay nhất là khi các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Mã hóa email trên hệ điều hành iOS 7 không an toàn?

Được biết, iOS 7.1.1, bản cập nhật iOS mới nhất của Apple, đang phải đối mặt với rủi ro an ninh mạng.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.