Hàng loạt game thủ Xuất Kích mừng rơn khi được các thiên thần đến "chăm sóc" tận nhà

Ngay trong ngày đầu triển khai sự kiện “Xuất Kích’s Angels”, các Thiên Thần đã khiến cho không ít game thủ F.A (và cả không F.A nữa) phải bồi hồi xao xuyến, phần vì vẻ đẹp khó cưỡng, phần vì sự chăm sóc, hướng dẫn chơi game tận tình, chu đáo của những hot girl này.

“Xuất Kích’s Angels” – sự kiện có 1-0-2 trong làng game Việt đã chính thức khởi động từ ngày 23/11/2016. Trong ngày đầu tiên của “chiến dịch toàn người đẹp”, đã có không ít game thủ may mắn được Angels của Xuất Kích tới cài đặt game tận nhà. Đó là chưa kể tới sự hướng dãn tận tình hay đặc quyền chụp ảnh “check-in” cùng các hot girl khiến bao chàng trai trên mạng xã hội phải ghen tị.

 

 


Mặc dù phải di chuyển khắp nơi và thực hiện khá nhiều công việc nhưng các Thiên Thần của biệt đội Xuất Kích không hề tỏ ra mệt mỏi, thay vào đó, tinh thần “chiến đấu” luôn hừng hực kèm theo nụ cười thường trực khiến các xạ thủ Xuất Kích như muốn tan chảy. Nhiều game thủ không giấu được vẻ mặt vui mừng khi niềm mơ ước được hot girl cài game đã được thực hiện khá nhanh chóng sau vài ngày tham gia đăng ký.

 


Như đã đề cập từ những bài viết trước, 2 Thiên Thần được đánh giá là đình đám nhất trong số 20 cô gái xinh đẹp và tài năng là Nga Tây và Phương Dung. Nhưng trái với nhiều dự đoán, ở Hà Nội, Bạch My – cô gái với gương mặt xinh đẹp, nụ cười ấm áp đang được ưu ái hơn từ đông đảo người chơi còn tại TP.HCM, cả 10 Angels đều đang rất cố gắng và tích cực hoạt động để đền đáp những tình cảm mà cộng đồng game thủ dành tặng.

 


Không chỉ được hướng dẫn chơi game, giao lưu cùng Xuất Kích’s Angels, game thủ còn nhận được những món quà cực độc mà chắc chắn ở thời điểm hiện tại, không nhiều người có cơ hội sở hữu, đó là: pad chuột và áo phông Xuất Kích. Rất nhiều người nói rằng “game thủ Xuất Kích” được rất nhiều ưu ái từ NPH VTC Game và có phần ghen tị vì điều đó, quả thật không sai.

 

 

 

 

 

 


Hiện tại, biệt đội Xuất Kích’s Angels vẫn đang trên đường thực hiện nhiệm vụ. Nếu bạn muốn được các Angels ghé thăm, hãy mau mau đăng ký

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, khi, thi

TIN LIÊN QUAN

“Pick” hot girl giờ khó hơn cả “pick” tướng

“Xuất Kích ‘s Angels” bỗng nổi lên mạnh mẽ như một phong trào ở cả Hà Nội và TP.HCM, ngay khi vừa ra mắt, đã có hàng nghìn game thủ nhanh tay đăng ký để được Xuất Kích Angel cài game tận nhà.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

Hot girl Tập Kích Tuyết Lee bị truy lùng vì tội lừa đảo

Không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi cô nàng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu này bị tố là kẻ lừa đảo.

Top game anime cực chất đã ra mắt tháng 7/2017

Thể loại game mobile Anime ngày càng phổ biến nhưng không phải không có những sản phẩm chất lượng cao và được yêu thích trên thị trường. Dưới đây là danh sách 5 trò chơi hay nhất mà bạn cần phải thử qua dù chỉ một lần!

Hot girl Tập Kích bị truy lùng vì tội lừa đảo - Tuyết Lee chỉ là giả danh

Không ít game thủ tỏ ra bất ngờ khi cô nàng với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu này bị tố là kẻ lừa đảo. Sau nhiều điều tra, hóa ra Tuyết Lee chỉ là nhân vật hư cấu.

Gặp gỡ “Thanh King” – anh chàng may mắn khiến cộng đồng game thủ phải ghen tị!

Trong ngày 08/01 vừa qua, gần 200 game thủ VIP đại diện cho tất cả các tựa game của VTC Game đã góp mặt trong bữa tiệc tri ân khách hàng VIP.

Xuất Kích “lột xác” ấn tượng trong phiên bản Closed Beta

Từ những ý kiến và đóng góp từ game thủ, kèm theo sự nỗ lực rất lớn từ NPH VTC Game, Xuất Kích – game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức cho ra mắt với phiên bản Closed Beta ngày 16/11 vừa qua với nhiều đổi thay đáng kinh ngạc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối