Những hình ảnh đầu tiên về tay cầm PS4 Slim mới

Cộng đồng game thủ thế giới đang phát cuồng vì những hình ảnh đầu tiên của hệ máy PS4 mới siêu mỏng, siêu gọn, cùng với một tay cầm đi kèm rất nhiều tính năng mới.
Mới đây, một người dùng có biệt danh là shortman82 vừa tung hình ảnh tay cầm PS4 mới lên mạng xã hội Twitter khiến cộng đồng game thủ xôn xao.
Có thể dễ dàng nhận ra một dải đèn led hoàn toàn mới phí trước bề mặt tay cầm, ngay trên bàn rê quen thuộc. Dải đèn này sẽ thể hiện màu sắc trùng với đèn phía sau tay cầm, giúp người chơi dễ dàng nhận biết hơn.
Ngoài ra, shortman82 cũng cho biết tay cầm PS4 mới vẫn sử dụng loại pin của thế hệ cũ, nhưng có thời lượng sử dụng cao hơn đôi chút.

Điểm thay đổi cuối cùng chính là việc nếu kết nối tay cầm mới với máy PS4 bằng dây nối, người chơi sẽ có tùy chọn tắt kết nối không dây.
Trước đó, phóng viên trang Eurogamer ghé tận nhà shortman82 để xác nhận máy PS4 mới là hoàn toàn có thật, chính vì vậy chúng ta có thể tin thưởng những thông tin trên. Nhiều khả năng Sony sẽ giới thiệu bộ đôi PS4 Slim và PS4 Neo tại buổi họp báo vào ngày 8/9 tới.
PES 2017 chính thức ra mắt bản Demo dành cho các hệ máy Console

Nguồn : kul

Từ khoá : tay, PS4, Slim

TIN LIÊN QUAN

Manga Siêu Quậy hé lộ chùm ảnh Việt hóa ấn tượng, fan manga đang “phát cuồng” với khả năng kết hôn có “1-0-2”

Mới đây, BQT Manga Siêu Quậy đã hé lộ sớm chùm ảnh Việt hóa. Dễ thấy, các tính năng, hoạt động trong game đã được hoàn thiện tới 99,999% rồi, hứa hẹn ngày ra mắt đã rất gần kề. Thông qua những bức ảnh này, chúng ta có thể thấy được một số đặc điểm

Nhanh tay đăng ký chơi thử game siêu khó Tale of Toast cuối tuần này

Game online nhập vai siêu khó chỉ do 2 người sản xuất là Tale of Toast sẽ thử nghiệm cuối tuần này cho game thủ vào chơi.

Xuất hiện game bắn súng siêu hoài cổ Dusk, đảm bảo chơi cực vui không thể rời tay

Game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc trưng của những năm 1980 mang tên Dusk đã được giới thiệu, đảm bảo khiến game thủ thích mê.

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

Overwatch: Lộ diện game thủ "siêu cày cuốc" đạt cấp độ 4000 đầu tiên

Gần như dành toàn bộ thời gian của mình cho mỗi một 'tình yêu' duy nhất, anh chàng game thủ Treeboydave đã là người đạt cấp độ 4000 đầu tiên trong game, tương đương với hơn 2.500 giờ chơi!

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Pocket Luna – MMORPG 3D phong cách chibi siêu dễ thương

Pocket Luna đã chính thức ra mắt phiên bản thử nghiệm trên cả hệ điều hành Android và iOS để người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trò chơi ngay trên thiết bị di động của mình.

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...