Những vị tướng LMHT đang rơi vào trạng thái “chết” đầu mùa 11

Meta LMHT không ngừng đổi mới khiến nhiều vị tướng “lên voi xuống ngựa” chỉ trong vòng một vài tuần. Tuy nhiên, không ít lựa chọn nổi bật có dấu hiệu bị nhấn chìm sau khi Riot cập nhật mùa giải thứ 11.


Theo trang thống kê OP.GG, Ziggs, Trundle, Veigar, Tahm Kench, Kog’maw và Amumu đều đang trong trạng thái “chết” (rip). Người chơi sử dụng chúng quá ít đến mức cổng thống kê không có dữ liệu để phân tích.


Những vị tướng LMHT đang rơi vào trạng thái “chết” đầu mùa 11
Screenshot: tung/ONE Esports

Nổi bật nhất trong số 6 vị tướng trên là Amumu. Ở tiền mùa giải, xác ướp u sầu trở thành hot pick với bộ trang bị tank – phép cực kỳ khó chịu. Do những thay đổi về trang bị, Amumu sớm bị người chơi cất vào “kho” dẫn đến tình trạng như hiện tại. Không chỉ có vậy, Amumu cũng bị Riot giảm hàng loạt các chỉ số từ máu, sát thương chiêu E đến thời gian tác dụng của chiêu cuối.


Kế đến là Tahm Kench vị tướng kén người chơi đứng trước nguy cơ biến mất hoàn toàn. Người hâm mộ đang mong chờ đợt làm lại Tahm Kench nhưng đến nay Riot chưa công bố kế hoạch chính thức. Đáng lo ngại hơn, vị tướng này có nguy cơ bị gạch tên khỏi dự án sau khi một đại diện trả lời mục Ask Riot. Người đại diện này không nhắc đến Tahm Kench mà chỉ cho biết một kế hoạch bị chậm trễ và không thể tiếp tục.


Để bù đắp điều đó, Riot đang chuẩn bị làm lại Mundo, Udyr và mở nhiều đợt bình chọn trong năm 2021. Phần lớn các tướng sau khi điều chỉnh đều trở thành hot pick, có thể kể đến như Akali, Aatrox, Volibear,…

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Choáng với trang phục siêu độc "Thresh Trộm Chó" và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục choáng ngợp với 2 ý tưởng trang phục mới. Đó chính là Thresh 'Trộm Chó' và Tahm Kench Xứ Sở Thần Tiên.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

LMHT: 4 vị tướng từng là hot pick nhưng bỗng dưng biến mất tại CKTG 2017

Dù đã từng tung hoành tại CKTG 2016 nhưng năm nay có lẽ chúng ta sẽ khó bao giờ thấy được những con bài này

LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20

Việc tăng sức mạnh đáng kể tạo cơ hội để những vị tướng này có thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.

ĐTCL: Kiếm lộc đầu năm với đội hình Thần Tài may mắn

'Thần Tài đến, Thần Tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao đói nghèo thế gian an hòa.'

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình