LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20

Việc tăng sức mạnh đáng kể tạo cơ hội để những vị tướng này có thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý Graves Đầu tiên là Graves, vị tướng đi rừng từng có giai đoạn dài xưng bá nhưng hiện tại đang gặp khó khăn thực sự trong khu rừng sau liên tiếp những đợt giảm sức mạnh quá nặng. Graves giờ đây không sở hữu bất kỳ một ưu điểm nổi bật nào cả, gank kém do thiếu hiệu ứng khống chế; đầu trận không quá mạnh mà về cuối cũng chẳng đến mức vượt trội hơn ai, tốc độ dọn rừng cũng bị giảm rất nhiều so với trước kia.
LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20
Phiên bản 7.20 này sẽ giúp hắn cải thiện phần nào sát thương và khả năng trụ rừng. Chỉ số máu hồi phục của Graves được tăng từ 1,35 (6,67 mỗi 5 giây) lên thành 1,6 (8 mỗi 5 giây), vốn đã là vị tướng dọn rừng không tốn máu nếu thả diều khéo léo, độ hồi phục gia tăng giúp Graves luôn đảm bảo lượng máu đủ đầy cho những pha cần giao chiến nổ ra. Đặc biệt, Graves để gây nhiều sát thương giờ không còn quá phụ thuộc vào địa hình như trước khi mà sát thương từ đường đạn dọc chiêu Q Đạn Xuyên Mục Tiêu tăng mạnh tỉ lệ cộng theo SMCK (80% lên 100%). Là vị tướng sở hữu Skin Vinh Quang năm nay nên tăng sức mạnh nhằm giúp Graves xuất hiện trở lại nhiều hơn là động thái “marketing” cần thiết của Riot. Karma Karma – Kẻ Được Khai Sáng cũng là cái tên rất đáng chú ý ở phiên bản 7.20 với đợt buff nhận được. Thời gian hồi chiêu R Kinh Mantra mỗi khi đánh trúng tướng địch từ nội tại Tụ Hỏa của Karma sẽ được tăng mạnh, tạo điều kiện cho cô cường hóa chiêu thức của mình liên tục, thường xuyên hơn trong giao tranh.
Chỉ số thay đổi cụ thể sẽ là R Kinh Mantra giảm 2/3/4 giây mỗi tướng địch bị trúng chiêu (1/1,5/2 giây với đòn đánh thường) so với 2/2.5/3 giây trúng chiêu (1/1,5/2 giây với đánh thường như trước. Người chơi Karma giờ đây cũng cần mạnh dạn trong giao tranh hơn để có thể sớm có thể tái kích hoạt R Kinh Mantra. Sau đợt giảm sức mạnh chiêu E Linh Giáp, Karma tỏ ra khá lép vế so với những quân bài hỗ trợ thuần bảo kê xạ thủ như Janna, Soraka hay Nami trong meta hiện tại. Hi vọng đợt tăng sức mạnh ở phiên bản 7.20 sẽ cải thiện vị thế của vị tướng có lối chơi đa dụng, hài hòa giữa công thủ này trong thời gian tới. Tahm Kench Kế tiếp là Tahm Kench. Quân bài hỗ trợ có khả năng bảo kê chủ lực, khắc chế đội hình dồn sát thương đơn mục tiêu cực mạnh với chiêu W Đánh Chén bá đạo. Tuy vậy, ngoài việc cố gắng nuốt đồng đội khi gặp nguy hiểm ra thì Tahm Kench không có nhiều công cụ để tạo ảnh hưởng cho lắm, phiên bản 7.20 hứa hẹn mang đến một Thủy Quái Đại Vương sinh động hơn.
Sát thương từ nội tại Khẩu Vị Độc Đáo tăng mạnh và gia tăng theo cấp sớm hơn, mỗi cộng dồn gây sát thương bằng 1,25/1,5/1,75% máu tối đa của Tahm Kench ở cấp 1/7/13 so với 1/1,25/1,5% ở các cấp 1/11/16 như cũ. Sát thương tối đa cũng tăng từ 3,3/3,75/4,5% thành 3,75/4,5/5,25% máu tối đa. Tahm Kench giờ đây sẽ thiện chiến, giàu sức đe dọa hơn rất nhiều. Thêm nữa, thời gian không thể nhả mục tiêu của chiêu W Đánh Chén cũng được giảm xuống từ 2 giây thành 1 giây. Những pha cấu rỉa bằng lính khi đi đường sẽ được thực hiện nhanh hơn, đồng thời đồng đội được W Đánh Chén cứu rỗi cũng có thể quay trở lại tham gia giao tranh sớm hơn. Nhìn chung Tahm Kench sẽ là vị tướng rất đáng chơi ở phiên bản 7.20. Ornn Vị tướng cuối cùng xuất hiện trong danh sách là Ornn. Đã 3 phiên bản trôi qua kể từ khi ra mắt, vì một hoặc nhiều lý do nào đó Ornn vẫn chưa thể tìm được cho mình một vị trí thi đấu, lối chơi ổn định trên Đấu Trường Công Lý. Giải pháp Riot đưa ra nhằm cải thiện tình trạng thảm hại của Ornn là…buff! buff nữa! buff mãi!
Phiên bản 7.20 lại chứng kiến thêm một đợt tăng sức mạnh ồ ạt nữa dành cho Ornn. Chiêu W Thổi Bễ giờ gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu thay vì phần trăm máu hiện tại, chỉ số cụ thể là 12/14/16/18/20% mỗi cấp độ chiêu thức. Khả năng trao đổi chiêu, sức sát thương của Ornn chắc chắn sẽ lợi hại hơn rất nhiều. Chiêu E Xung Kích Bỏng Cháy được tăng kích thước va chạm từ 100 lên 150 khoảng cách, giúp Ornn dễ thực hiện những pha hất tung đối thủ hơn. Chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu không còn mất thời gian tung chiêu ở lần tái kích hoạt. Thực sự tất cả đều là những chỉnh sửa tăng sức mạnh rất lớn dành cho Ornn. Buff tới mức này còn không xuất hiện và cải thiện tỉ lệ thắng thì đúng là bó tay!

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

Tốc Chiến: Tuyển thủ chuyên nghiệp chỉ ra 5 điều bạn bỏ quên khi chọn Graves

Graves rất mạnh nhưng vị tướng này không thể phát huy hết tiềm năng trong mọi tình huống.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.