TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Phiên bản 8.18 với rất nhiều sự thay đổi về tướng LMHT đi rừng, chúng ta hãy điểm qua những vị tướng đi rừng LMHT mạnh có khả năng Snow Ball cực mạnh ở bài viết này.

1 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/GRAVES 

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

Một tướng vừa sở hữu một lượng Damage cực to vừa có khả năng chống chịu, tầm đánh xa và bộ kĩ năng diện rộng mang nhiều sát thương thì khó có cách nào để ngặn chặn được sự càn quét của Graves.

2 -TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/LEESIN 

Leesin là vị tướng cơ động và khả năng dồn sát thương bậc nhất trong LMHT.  Vì khả năng Gank ở giai đoạn đầu trận rất tốt nên nếu bạn hổ báo và để hắn Gank chết và mạnh sớm thì quả là một điều đáng lo ngại.

Một khi Leesin vượt trội về mặt trang bị thì thật dễ dàng kết thúc chủ lực của đối phương. Tiếp cận bằng Hộ Thể, E làm chậm sau đó dùng R đi kèm tiếp theo là Q - một Combo đơn giản.

3 - TƯỚNG ĐI RỪNG LMHT/KHAZIX 

Một Kha'zix có nhiều điểm hạ gục sớm  là nỗi ám ảnh cho bất cứ kẻ địch nào. Khi thấy bạn, Con Bọ Hư Không này có thể nhảy xồ vào và dồn Damage ngay tức khắc, lượng sát thương lên mục tiêu bị cô lập khiến mọi đối thủ đi rừng đều phải khóc thét.

Nếu tiến hóa kỹ năng Q thì khả năng ăn mục tiêu lớn của Kha'zix là vô cùng tuyệt vời. Tiến hóa kỹ năng E giúp Bọ Ngựa có thể nhảy thêm 1 lần nữa khi tham gia hạ gục hoặc hổ trợ, Kha'zix có khả năng bay nhảy, làm chậm và tàng hình. Kha'zix có thể hạ sát bạn trong tích tắt nếu bạn không cẩn thận.

4 - TƯỚNG LMHT ĐI RỪNG/NIDALEE 

Là chất tướng có khả năng Farm quái rừng cực tốt, kĩ năng đầu game gây sát thương cao. Nếu để Nidalee có được những điểm hạ gục và vượt trội hơn từ sớm thì tốc độ Farm của cô ta càng nhanh thêm, dẫn đến lượng đồ của cô ta sẽ rất nhiều và Out trang bị với rừng đối phương, từ đó gây sức ép lên mọi đường.

Ngoài ra, với độ cơ động cao, Nidalee có thể đi gank rất tốt và khả năng ăn mục tiêu rất hoàn hảo nhờ lượng Damage khủng và hồi phục bởi kĩ năng E.

5 - TƯỚNG LMHT ĐI RỪNG NOCTURNE 

Nocturne khi đạt cấp độ 6 là một nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với kẻ địch nhờ R - Hoang Tưởng có thể tiếp cận từ khỏang cách rất xa mà không ai có thể đoán trước.

Vì khả năng dồn Damage của hắn là cực kì khủng khiếp nên bạn sẽ không bao giờ lường trước được. Và cứ thế mỗi lần hắn sài R là một cơn ác mộng.

Nguồn : https://exp.gg/vn/tuong-di-rung-lmht/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.

[LMHT] SofM bất ngờ gặp Faker cầm LeeSin đi rừng, cho đàn anh "ăn hành" tơi tả

Có những cuộc gặp gỡ chỉ là duyên nợ nhưng những cuộc gặp gỡ ấy lại khiến người trong cuộc cảm thấy bi thương mà ngày hôm nay người chịu bi thương lại không ai khác ngoài 'quỷ vương bất bại SKT Faker' trước cục nợ

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/12

(GameSao.vn) – Twitch có thay đổi, điểm kinh nghiệm nhận được khi tiêu diệt Quái Đá Cổ Đại bị giảm xuống.

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế