[GIFTCODE] Thừa thắng Closed Beta, Kiếm Khách ‘xông lên’ Open Beta ngày 27/08

Đây là có lẽ tin cực vui đối với các game thủ đang ‘dài cổ’ mong ngóng được trải nghiệm phiên bản hoàn hảo của Kiếm Khách.
Kiếm Khách – game mobile được mệnh danh “chuẩn game kiếm hiệp 3D” duy nhất trên thị trường chính thức Closed Beta tại Việt Nam vào 11h11’ ngày 19/8 vừa qua. Giữ lời hứa với game thủ, VTC Mobile mở cửa chào đón người chơi đúng hẹn khiến cộng đồng vô cùng hài lòng.

Đúng giờ hoàng đạo, hàng chục nghìn game thủ chen chúc nhau tham gia thế giới “ảo” của Kiếm Khách. Dường như bão số 3 vừa qua với những cơn mưa lớn kéo dài ở khu vực phía Bắc không ngăn được dòng game thủ thi nhau đăng nhập, tạo tên nhân vật ngay từ những phút mở cửa đầu tiên.
Trong đợt thử nghiệm, Kiếm Khách mở hai server Linh Kiếm và Tàng Kiếm. Game vận hành khá mượt mà ổn định, không có hiện tượng giật, lag xảy ra dù gặp quá tải người chơi. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng từ phía NPH VTC Mobile.

Đăng nhập vào game, game thủ dễ dàng cảm nhận nền đồ họa 3D tinh tế đẹp mắt. Thiết kế giao diện của Kiếm Khách cũng được khen ngợi vì thoáng mắt, khoa học. Game còn gây ấn tượng bởi âm thanh rất phù hợp bối cảnh kiếm hiệp, cộng thêm phần lồng tiếng công phu.
Mở đầu, người chơi sẽ được chọn lựa một trong bốn môn phái để xông pha trong Kiếm Khách: Thiên Nhẫn, Nga My, Đường Môn, Thiếu Lâm. Mỗi môn phái đều có vũ khí và hệ thống skill riêng biệt.

Ở những level đầu, người chơi được hướng dẫn “tận răng” và làm quen với các nhiệm vụ tân thủ đơn giản. Với những ai lần đầu chơi game mobile cũng sẽ cảm thấy không gặp khó khăn với Kiếm Khách.
Điểm đặc sắc nhất của Kiếm Khách chính là hệ thống kiếm khách độc đáo duy nhất trên thị trường. Không đơn thuần mua vui như các game khác, ở đây kiếm khách và nhân vật có mối quan hệ chặt chẽ không tách rời.

Trailer game
Người chơi có thể thoải mái chiêu mộ các nhân vật kinh điển trong Kim Dung, Cổ Long truyện như: Đông Phương Bất Bại, Dương Quá, Tây Môn Xuy Tuyết, Vương Ngữ Yên, Triệu Mẫn... Tuy nhiên, trong đội hình đi cùng khi chiến đấu sẽ có tối đa 4 kiếm khách.
Game còn sở hữu vô số các hoạt động, tính năng đặc sắc khác: Loạn chiến Quang Minh Đỉnh, Long Ngâm tửu lầu, Rèn luyện giang hồ; hệ thống Tâm pháp; hệ thống Duyên phận; hệ thống Kỹ năng khổng lồ; Tranh đoạt lãnh thổ, Bang hội chiến…

Một ưu điểm khác không thể không kể đến của Kiếm Khách chính là game “triệu đô” nhưng không kén dòng máy, game thủ có thể thoải mái chơi nuột trên cả cấu hình Smartphone tầm trung. Hiện tại, Kiếm Khách hỗ trợ bộ cài trên HĐH iOS và Android.
Theo thông tin mới nhất từ phía VTC Mobile, Kiếm Khách đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị mở cửa chính thức. Theo đó, Kiếm Khách sẽ kết thúc đợt thử nghiệm Closed Beta vào 8h00 ngày 27/08/2016. Siêu phẩm kiếm hiệp đáng chơi nhất 2016 chính thức mở cửa Open Beta vào 11h11’ ngày 27/08/2016. Ở phiên bản Open Beta sắp tới, Lâm Tâm Như sẽ không xuất hiện trong ingame. Ngoài ra, những hình ảnh liên quan đến ngôi sao Hoa ngữ cũng không còn hiện diện trên trang chủ, fanpage của Kiếm Khách.

Để tri ân game thủ đã đồng hành và ủng hộ Kiếm Khách, VTC Mobile sẽ gửi tặng cộng đồng hàng nghìn Vipcode giá trị tiền tỷ và “cơn mưa” quà tặng khác trong ngày Open Beta.
Một số hình ảnh khác của game:










Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn/

Fanpage :https://www.facebook.com/KiemKhach3D

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemkhachvtc

TIN LIÊN QUAN

Thừa thắng Closed Beta, Kiếm Khách ‘xông lên’ Open Beta ngày 27/08 sắp tới

Sau đợt thử nghiệm Closed Beta thành công, game mobile Kiếm Khách chính thức Open Beta vào 11h11’ ngày 27/08/2016.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Kiếm Khách xuất hiện đầy lỗi trong ngày Closed Beta khiến game thủ ức chế

Chưa biết mặt mũi game ra sao thì Kiếm Khách đã khiến game thủ cảm thấy ức chế với hàng loạt lỗi khó hiểu ngay trong ngày đầu Closed Beta.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Kiếm Đạo Phong Vân ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập trong 24h đầu sau khi ra mắt, trở thành cái tên đáng chú ý của làng game Việt trung tuần tháng 9 này.

Game thủ Việt nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm sau đợt closed beta?

Sau 2 ngày mở test, trò chơi đang tạm thời chỉnh sửa để ra mắt chính thức trong ngày 19/9. Mặc dù thời gian có ít ỏi nhưng cộng đồng game thủ Việt đã có nhiều kinh nghiệm nhất định trong Lục Mạch Thần Kiếm và trò chơi này đang được bàn tán khá sôi

Kiếm Khách - Trở thành đại gia với gói VIPCODE giá trị

Vừa qua, Kiếm Khách đã tiến hành mở cửa thử nghiệm Closed Beta vào 11h11’ ngày 19/8/2016.

Game “triệu đô” Kiếm Khách đang sử dụng chiêu trò bẩn đánh lừa game thủ

Không ngờ một game mobile “triệu đô” như Kiếm Khách lại đang lợi dụng một số tựa game như Ỷ Thiên 3D, VLTK Mobile hay Ngạo Kiếm 3D để đánh lừa game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của