Kiếm Khách - Trở thành đại gia với gói VIPCODE giá trị

Nhằm đem đến những trải nghiệm game thủ chưa hề có ở các game mobile khác, mới đây VTC Mobile chơi trội khi tung ra số lượng Vipcode có “1 không 2” tặng game thủ trong đợt Closed Beta.


Trước sự hào phóng của VTC Mobile, nhiều game thủ vui mừng vì lần đầu tiên được đưa lên hàng đại gia trong game. Chẳng phải bỏ ra một xu dính túi nào, người chơi thoải mái vung “VNĐ thần chưởng” trong Kiếm Khách trước khi trải nghiệm chính thức bản Open Beta. Chắc có lẽ chỉ Kiếm Khách mới dám chiều game thủ đến thế.


Nếu chưa biết, Kiếm Khách (tên gốc Tam Kiếm Hào 2) là game mobile 3D thuộc thể loại MMOARPG. Game lấy bối cảnh võ hiệp Kim Dung, Cổ Long vốn đã quá thân quen với game thủ Việt. Người chơi có thể thoải mái chiêu mộ các nhân vật kinh điển trong Kim Dung, Cổ Long truyện như: Đông Phương Bất Bại, Dương Quá, Tây Môn Xuy Tuyết, Vương Ngữ Yên, Triệu Mẫn, Hoàng Dung, Kim Mao Sư Vương...
Một số hình ảnh khác của game:







Nhận Vipcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/kiem-khach-vipcode.1070/rvgiftcode
Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemKhach3D

TIN LIÊN QUAN

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Bá Đạo Vương tặng 200 Vipcode giá trị mừng ngày ra mắt

Nhân dịp game mobile Bá Đạo Vương chính thức mở cửa chào đón người chơi vào ngày 10h ngày 15/12, Nhà phát hành cũng gửi tặng tới game thủ 200 Vipcode với nhiều vật phẩm giá trị.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Phong Thần Chi Nộ tặng Vipcode Đát Kỷ mừng Open Beta

Đúng 10h00 sáng nay23/08, Phong Thần Chi Nộ - webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam chính thức mở cửa đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Xem Wimbledon trực tuyến thế nào

Một trong những sự kiện tennis lớn bắt đầu vào sáng nay 24/6 từ Câu lạc bộ All England ở London nhưng cuộc sống bận rộn có thể làm bạn kheo theo dõi kịp mọi diễn biến.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới