Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Đối với những game thủ chưa biết tới, Võ Thần Triệu Vân Truyện là tựa game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp RPG lấy đề tài lịch sử Tam Quốc, bám sát bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long đang HOT trên cộng đồng mạng với tạo hình Hạ Hầu Kinh Y do chính Yoona – ngọc nữ nhóm SNSD đóng vai. Hơn nữa còn là sản phẩm bản quyền chuyển thể từ phim nên tạo hình các nhân vật trong game cùng cốt truyện chính – mạch nhiệm vụ đều hoàn toàn trùng khớp với các tình tiết trên màn ảnh.

Với lối chơi MMO phong phú, phong cách tranh thủy mặc ảo diệu và hệ thống chiến đấu theo lượt sẽ mang đến người chơi cảm giác chiến đấu chân thực nhất! Võ Thần Triệu Vân Truyện phá vỡ lối chơi vượt ải đơn điệu và nhàm chán của nhan nhản các thể loại game thẻ bài trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó hệ thống Phù Văn sẽ giúp người chơi có thể phóng thích các kỹ năng hoành tráng, mang lại cảm giác chiến đấu đặc biệt hơn.


Sau thành công của phiên bản Close Beta ra mắt vào đầu tháng 7, gMO Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức Open Beta vào 10h ngày mai, 22/07/2016 với nhiều cải tiến và event mới hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/vo-than-trieu-van-truyen-vipcode.1043/rvgiftcode
Cùng chờ đón phiên bản Open Beta của gMO Võ Thần triệu vân truyện vào ngày mai, 22/07/2016 nhé
Fanpage: https://www.facebook.com/vttvt3d/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

3 lý do khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện

Chính thức Open Beta vào ngày 10h sáng hôm nay 22/07/2016 và được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, nhưng bạn không nên chơi gMO Võ Thần Triệu Vân Truyện vì…….

Vô Song Tây Du Close Beta Gửi thiệp cùng Vipcode đến game thủ

Vào 10h00' ngày 9/11Vô Song Tây Du chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào tam giới Thần, Yêu, Ma đầy huyễn hoặc.

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tốc Chiến mobile chính thức Open Beta hôm nay 19/9

Tốc Chiến Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) khá hấp dẫn với bối cảnh giả tưởng, trò chơi đã được đưa về Việt Nam từ đầu năm 2018 và mở cửa thử nghiệm từ ngày 12/9 – 14/9/2018 vừa qua. Trải qua giai đoạn Alpha Test, trò chơi nhận được

Đằng sau vẻ đẹp dịu dàng, nữ thần Yoona lại cực mê đánh xạ thủ trong Tốc Chiến

Các game thủ Tốc Chiến liệu có tự tin khi phải đối mặt với Vayne của cô nàng xinh đẹp này không?

Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Game thủ lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trên cả 2 nền tảng trong tháng 9 này.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.