3 lý do khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện



gMO Võ Thần Triệu Vân Truyện chính thức Open Beta vào ngày hôm nay
Là tựa game gMO vừa bước vào giai đoạn CB ngày 5/7 vừa rồi và chính thức Open Beta kể từ ngày hôm nay, 22/07/2016, Võ Thần Triệu Vân Truyện rất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao nhờ nội tại game tốt, sở hữu nhiều tính năng đột phá so với nhiều game thị trường hiện tại. Thế nhưng vẫn tồn tại 3 lí do để khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện, hay ít ra sau khi đọc xong bạn sẽ phải cân nhắc lại trước khi tải game về. Cốt truyện game quá bám sát so với nguyên tác
Thi xong rồi thì việc gì phải tiếp tục ôn bài? Dĩ nhiên, ở đây có ai là lại không xem qua bộ phim “Võ thần Triệu Tử Long” có tài tử Lâm Canh Tân và ngọc nữ Yoona thủ vai chính – đã từng làm mưa làm gió, công phá khắp các đài truyền hình nằm 2016 vừa rồi? Ấy vậy mà tựa game Võ Thần Triệu Vân Truyện lại “mạo hiểm” tới mức đi mua bản quyền phim rồi đem về chuyển thể lại thành game, mạch truyện bám sát gần như 100% so với các tình tiết trên màn ảnh.


Được chuyển thể có bản quyền từ phim Võ Thần Triệu Tử Long
Bạn thử nghĩ mà xem, liệu chơi game có còn hay nữa không khi mà bạn đã biết trước rằng Triệu Tử Long sống ra sao, rồi Hạ Hầu Khinh Y đang bên người thế nào. Đến đây nếu bạn mà vẫn còn muốn chơi game này thì trừ khi bạn muốn viết lại chuyện tình lâm ly bi đát kia, cho cả hai yêu nhau mãn kiếp thì mới nên tính tới chuyện tải về.
Thời đại nào rồi mà còn chơi game đồ họa Chibi
Hiện nay không thiếu gì các tựa game đồ họa 3D siêu thực, nhìn vô mà cứ ngỡ như đang ở ngoài đời. Vậy thì cớ sao Võ Thần Triệu Vân Truyện lại chọn theo phong cách Chibi 3D pha lẫn nét thủy mặc cổ trang đậm chất kiếm hiệp? Khiến cho đồ họa trong game chỉ có thể dừng lại ở mức đẹp, sạch, dễ thương, sáng sủa. Cùng lắm thì chỉ có thể gọi thêm là phong cách thần tiên thoát tục, ung dung trang nhã mà thôi.



Đồ họa Chibi thủy mặc khiến game trông dễ nhìn, dễ thương, dễ chơi
Quá nhiều tính năng mới mẻ, lại cập nhật liên tục
Ăn nhiều dễ bị bội thực, đó là điều chắc chắn. Thế mà không hiểu đội ngũ làm game Võ Thần Triệu Vân Truyện nghĩ sao lại đi cập nhật liên tục nhiều tính năng mới lạ ngay từ ngày đầu game ra mắt – khiến cho game thủ Việt cứ mắt chữ A mồm chữ O, ngơ ngác vì phải mất nhiều công sức mày mò nghiên cứu mới hiểu game được.
Nào thì tính năng Cải Mệnh, Thánh Thú, kĩ năng tổ đội, kĩ năng Quân Đoàn, lại còn có cả tính năng Kết Hôn y chang ngoài đời, rồi cùng “nắm tay nhau trên đường tung tung ta đi phụ bản”… vân vân và vi vi những tính năng đột phá thị trường game nhưng xem kĩ lại thì quá mất thời gian ngâm cứu.



Lời kết
Vậy đó, đọc xong 3 lí do trên thì bạn có muốn chơi thử Võ Thần Triệu Vân Truyện nữa không? Vẫn còn ư? Ok thích thì chiều, nhưng tự các bạn sẽ chịu trách nhiệm nếu game quá hút không bỏ được nhé. Vừa hay hôm nay 22/07/2016game chính thức Open Beta rồi đấy.
Tải game link iOS:
3 lý do khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện

Tải game link Android:

Link Fanpage: https://www.facebook.com/vttvt3d/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Game thủ lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trên cả 2 nền tảng trong tháng 9 này.

Mộng Vương Thần gửi thiệp Open Beta tặng VIP Code

Vào 10h00' ngày 1/9 Mộng Vương Thần chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần cùng với Gift Code vô cùng giá trị.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Cell pin laptop là gì? Những điều cần biết về dung lượng pin laptop

Dung lượng pin của laptop thường được công bố bằng cell pin thay vì mAh như điện thoại hay máy tính bảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera