3 lý do khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện



gMO Võ Thần Triệu Vân Truyện chính thức Open Beta vào ngày hôm nay
Là tựa game gMO vừa bước vào giai đoạn CB ngày 5/7 vừa rồi và chính thức Open Beta kể từ ngày hôm nay, 22/07/2016, Võ Thần Triệu Vân Truyện rất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao nhờ nội tại game tốt, sở hữu nhiều tính năng đột phá so với nhiều game thị trường hiện tại. Thế nhưng vẫn tồn tại 3 lí do để khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện, hay ít ra sau khi đọc xong bạn sẽ phải cân nhắc lại trước khi tải game về. Cốt truyện game quá bám sát so với nguyên tác
Thi xong rồi thì việc gì phải tiếp tục ôn bài? Dĩ nhiên, ở đây có ai là lại không xem qua bộ phim “Võ thần Triệu Tử Long” có tài tử Lâm Canh Tân và ngọc nữ Yoona thủ vai chính – đã từng làm mưa làm gió, công phá khắp các đài truyền hình nằm 2016 vừa rồi? Ấy vậy mà tựa game Võ Thần Triệu Vân Truyện lại “mạo hiểm” tới mức đi mua bản quyền phim rồi đem về chuyển thể lại thành game, mạch truyện bám sát gần như 100% so với các tình tiết trên màn ảnh.


Được chuyển thể có bản quyền từ phim Võ Thần Triệu Tử Long
Bạn thử nghĩ mà xem, liệu chơi game có còn hay nữa không khi mà bạn đã biết trước rằng Triệu Tử Long sống ra sao, rồi Hạ Hầu Khinh Y đang bên người thế nào. Đến đây nếu bạn mà vẫn còn muốn chơi game này thì trừ khi bạn muốn viết lại chuyện tình lâm ly bi đát kia, cho cả hai yêu nhau mãn kiếp thì mới nên tính tới chuyện tải về.
Thời đại nào rồi mà còn chơi game đồ họa Chibi
Hiện nay không thiếu gì các tựa game đồ họa 3D siêu thực, nhìn vô mà cứ ngỡ như đang ở ngoài đời. Vậy thì cớ sao Võ Thần Triệu Vân Truyện lại chọn theo phong cách Chibi 3D pha lẫn nét thủy mặc cổ trang đậm chất kiếm hiệp? Khiến cho đồ họa trong game chỉ có thể dừng lại ở mức đẹp, sạch, dễ thương, sáng sủa. Cùng lắm thì chỉ có thể gọi thêm là phong cách thần tiên thoát tục, ung dung trang nhã mà thôi.



Đồ họa Chibi thủy mặc khiến game trông dễ nhìn, dễ thương, dễ chơi
Quá nhiều tính năng mới mẻ, lại cập nhật liên tục
Ăn nhiều dễ bị bội thực, đó là điều chắc chắn. Thế mà không hiểu đội ngũ làm game Võ Thần Triệu Vân Truyện nghĩ sao lại đi cập nhật liên tục nhiều tính năng mới lạ ngay từ ngày đầu game ra mắt – khiến cho game thủ Việt cứ mắt chữ A mồm chữ O, ngơ ngác vì phải mất nhiều công sức mày mò nghiên cứu mới hiểu game được.
Nào thì tính năng Cải Mệnh, Thánh Thú, kĩ năng tổ đội, kĩ năng Quân Đoàn, lại còn có cả tính năng Kết Hôn y chang ngoài đời, rồi cùng “nắm tay nhau trên đường tung tung ta đi phụ bản”… vân vân và vi vi những tính năng đột phá thị trường game nhưng xem kĩ lại thì quá mất thời gian ngâm cứu.



Lời kết
Vậy đó, đọc xong 3 lí do trên thì bạn có muốn chơi thử Võ Thần Triệu Vân Truyện nữa không? Vẫn còn ư? Ok thích thì chiều, nhưng tự các bạn sẽ chịu trách nhiệm nếu game quá hút không bỏ được nhé. Vừa hay hôm nay 22/07/2016game chính thức Open Beta rồi đấy.
Tải game link iOS:
3 lý do khiến bạn không nên chơi Võ Thần Triệu Vân Truyện

Tải game link Android:

Link Fanpage: https://www.facebook.com/vttvt3d/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Thanh Vân Chí Mobile rộn ràng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Game thủ lại tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm mang tầm bom tấn nữa trên cả 2 nền tảng trong tháng 9 này.

Mộng Vương Thần gửi thiệp Open Beta tặng VIP Code

Vào 10h00' ngày 1/9 Mộng Vương Thần chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào thế giới của các vị thần cùng với Gift Code vô cùng giá trị.

Học viện Bá Vương - Open Beta tặng giftcode khủng cho game thủ

Nét pha trộn đặc sắc giữa các tính năng thẻ bài, cách chiến đấu của các loại game chiến thuật cân não và càng hấp dẫn hơn với thể loại thủ tháp đã làm Học viện Bá vương trở nên lạ một cách không ngờ đến.

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera