Phong Thần Chi Nộ tặng Vipcode Đát Kỷ mừng Open Beta

Nhân dịp này, NPH AIVO xin gửi tặng độc giả VIPcode Đát Kỷ với các phần vật phẩm ingame thiết yếu mang tới khởi đầu thuận lợi cho các tân thủ trên con đường tu tiên.

Phong Thần Chi Nộ là MMO RPG với đề tài tiên hiệp dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng Phong Thần Diễn Nghĩa của Hứa Trọng Lâm. Độc đáo ở chỗ tựa game này tập trung khai thác về cuộc đại độ kiếp lớn thứ 2 của Trung Hoa với số lượng phong thần lên tới 365 người. Do đó, tính năng Độ kiếp cũng là tính năng then chốt trong game thay vì chỉ phụ trợ như các game cùng loại trên thị trường.
Hệ thống tính năng đồ sộ, số lượng hoạt động dày đặc, cốt truyện cũ song góc khai thác mới mẻ, tự mình trải qua những kiếp nạn của các nhân vật nổi tiếng trong truyện như Khương Tử Nha, Na Tra, Lôi Chấn Tử…chỉ là một vài trong vô vàn những điều hấp dẫn mà Phong Thần Chi Nộ sẽ mang tới cho người chơi. Nhận code tại:
Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://phongthan.aivo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthan.aivo.vn/

TIN LIÊN QUAN

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn tại Việt Nam

Việc xuất hiện fanpage của Phong Thần Chi Nộ - sản phẩm được mệnh danh là webgame độ kiếp chuẩn nhất Việt Nam đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, đặc biệt là các fan tiên hiệp.

Phong Thần Chi Nộ sẽ ra mắt lúc 10 giờ ngày 23/08

Sau một khoảng thời gian chờ đợi kể từ khi NPH AIVO xác nhận thời gian ra mắt Phong Thần Chi Nộ thì cuối cùng vào lúc 10h00 sáng mai các game thủ sẽ được tận tay thử nghiệm trò chơi tại trang chủ:

Phong Thần Chi Nộ - Webgame độ kiếp chuẩn nhất sắp ra mắt game thủ Việt

Phong Thần Chi Nộ - webgame độ kiếp dựa theo tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa hé lộ fanpage, ấn định ra mắt trong tháng 8 này.

Vô Song Tây Du Close Beta Gửi thiệp cùng Vipcode đến game thủ

Vào 10h00' ngày 9/11Vô Song Tây Du chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào tam giới Thần, Yêu, Ma đầy huyễn hoặc.

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...