5 trận đấu Dota 2 chuyên nghiệp “lật kèo” nhiều cảm xúc nhất

Đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp luôn mang lại nhiều cảm xúc cho cả người thi đấu và người hâm mộ. Một phần sức hấp dẫn của nó chính là bởi chẳng ai biết được kết cục của trận đấu - một sơ sẩy cũng có thể chuyển từ thắng thành bại. Hãy cùng EXP.GG Dota 2 xem lại những màn lật kèo bất ngờ nhất nhé!

5 trận đấu Dota 2 chuyên nghiệp “lật kèo” nhiều cảm xúc nhất

1. [A] vs NiP

Ninjas in Pyjamas nổi tiếng là thường xuyên có những trận đấu cân bằng, hai đội ganh đua sát nút. Có rất nhiều trận đấu của NiP kết thúc khi cả hai bên đều chỉ còn nhà chính trơ trọi, hoặc ít ra là đều có mega creep. Họ đem lại sự hồi hộp và thú vị cho người theo dõi.

Trận đấu dưới đây diễn ra ở vòng chung kết Nhánh Thua (Lower Bracket), thuộc Vòng Loại Frankfurt Major khu vực châu Âu giữa Alliance và NiP. Trong giai đoạn cuối cùng, các thành viên NiP đã quyết định liều lĩnh xông thẳng vào nhà đối thủ.

2. DK vs LGD

Thật lâu trước đó, ở Nhánh Thua The International 4, team DK nổi tiếng phải đối mặt với LGD. Lúc ấy, ai cũng tin tưởng rằng DK sẽ giành chiến thắng bởi họ đang ở phong độ đỉnh cao. Quả thực, DK dễ dàng chiến thắng game 1 và dẫn trước 25.000 vàng trong game 2, nhưng đối thủ của họ không chịu thua như vậy.

LGD kiên trì chiến đấu, chờ đợi DK mắc lỗi và giành lại một số lợi ích trong combat. Chẳng bao lâu, Alchemist trở nên quá mạnh để cân cả team địch.

DK thua trận đó nhưng vẫn giành chiến thắng game 3. Tuy vậy, họ để thua trước VG trong vòng tiếp theo và tan rã không lâu sau khi giải đấu kết thúc.

3. EG vs EHOME

TI6 hẳn là một giải đấu đáng nhớ với Evil Geniuses. Đối mặt với một đội Trung Quốc rất mạnh là EHOME ở vòng bán kết Nhánh Thắng (Upper Bracket), EG phải chống lại mega creep sau hơn 70 phút thi đấu.

Dường như EG hết hy vọng chiến thắng thì ppd và đồng đội đưa ra một quyết định hiếm thấy: mọi người cùng mua Dagon. Chiến thuật bất ngờ này đã mang lại cho họ một kết quả đáng kinh ngạc.

4. EG vs DC

Trận đấu thứ tư trong danh sách hấp dẫn này cũng thuộc về EG tại TI6. Lần này, đối thủ của họ là Digital Chaos trong trận Bán Kết (Semi-Final). Hiển nhiên, EG vô cùng muốn thắng để có thể vào Chung kế t TI lần thứ 2 (sau khi vô địch TI5 vào năm trước) và đây chính là trận đấu quyết định. Họ chọn chiến thuật xoay quanh Terrorblade (được chơi bởi Fear), với mục tiêu đẩy sớm và chiến thắng trong khoảng giữa trận.

Nhận ra điều đó, DC quyết định làm ngược lại bằng cách cố trì hoãn, kéo dài và từ từ giành lại lợi thế. Beastmaster của Moo (David Hull) được xem là ngôi sao gồng gánh trận đấu này với việc đi lẻ, gây áp lực lên các lane của EG để họ không thể tập trung, phá nhiều trụ ngoài và cả nhà lính nữa. Những pha xử lý của Moo đã thay đổi cục diện và thay đổi cả sự nghiệp Dota 2 chuyên nghiệp của Digital Chaos.

5. C9 vs SFZZZ

Cuối cùng, hãy cùng nhớ lại trận đấu Dota 2 chuyên nghiệp dài nhất từ trước tới giờ, giữa Cloud9 G2A và ScaryFaceZZZ. Trận đấu kéo dài ba giờ và hai mươi phút.

Với một khoảng thời gian dài như vậy thì không thể nói rằng đây là một cuộc đối đầu thú vị được. Tuy vậy, chắc chắn người thắng cuộc, người thua - và cả người xem - đã thở phào nhẹ nhõm sau khi kết thúc.

Nguồn : https://exp.gg/vn/5-tran-dau-dota-2-chuyen-nghiep-lat-keo-nhieu-cam-xuc-nhat/

TIN LIÊN QUAN

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Ninjas in Pyjamas được mời trực tiếp đến ESL One Hamburg 2018

Trong khi vòng loại mở cho giải đấu Major đầu tiên trong mùa giải DPC 2018-2019 đang diễn ra, đội Ninjas in Pyjamas đã nhận được lời mời trực tiếp tham gia vào giải đấu ESL One Hamburg 2018 sắp diễn ra.

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

Asia Pro League Dota 2 – Trận chiến giữa các đội Trung Quốc và SEA

Asia Pro League Dota 2 là giải đấu Dota 2 quy tụ mười bốn đội hàng đầu từ châu Á, trong đó có chín đội Trung Quốc và năm đội SEA. Họ sẽ thi đấu để giành giải thưởng với tổng trị giá 250.000 nhân dân tệ.

Dota 2: Khi châu Âu "xâm lược" Bắc Mỹ

Dota Bắc Mỹ đang hứng chịu một làn sóng lấn chiếm ồ ạt tới từ các team châu Âu.

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là

Thẻ ghi nợ, Debit card là gì?

Thẻ ghi nợ, Debit card là loại thẻ phổ biến hiện nay, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết thông tin về thẻ ghi nợ Debit card, ưu điểm của thẻ ghi nợ, thủ tục mở thẻ Debit, vì vậy, các bạn có thể tham khảo nội dung

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên