Quad Launcher – Vũ khí đầu tiên trong Season 6 sắp ra mắt

Vậy là chúng ta đã xác định được vũ khí đầu tiên được ra mắt trong Season 6: Quad Launcher và phải chăng đây sẽ lại là cơn ác mộng đối với các 'thợ xây' Fortnite khi khẩu súng này xuất hiện trong trò chơi?

Quad Launcher – Vũ khí đầu tiên trong Season 6 sắp ra mắt

Sau khi mang Freeze Trap từ Save The World sang Battle Royale vào tuần trước khá thành công (theo ghi nhận ban đầu của EXP.GG) thì sắp tới đây Epic lại tiếp tục mang một vũ khí mới: Quad Launcher vào Fortnite. Được biết thì đây là một khẩu súng đã xuất hiện trong bản Save The World từ hồi tháng 5 năm 2018.

Như anh em cũng đã thấy cách thức hoạt động của Quad Launcher (Save The World) ở đoạn clip bên trên thì đây sẽ là khẩu súng (Legendary) sử dụng loại đạn Rocket. Và người chơi có thể bắn ra 4 quả Rocket liên tiếp đồng thời khi bắn trúng mục tiêu sẽ gây ra trạng thái thiêu đốt.

Đó là Quad Launcher ở STW còn ở Fortnite Battle Royale thì Epic chỉ mới đưa ra giới thiệu ban đầu:'Nhanh chóng bắn ra 4 rocket gây sát thương nổ cho tổng thể một khu vực' 

Thông tin chi tiết về sát thương của khẩu súng này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán của EXP.GG thì có lẽ sát thương mỗi viên rocket từ Quad Launcher sẽ rơi vào khoảng 75-90 sát thương nổ. Có lẽ sau khi 'meta spray and pray' của dòng súng SMG kết thúc chưa lâu thì sắp tới đây các anh thợ xây Fortnite sẽ phải đón nhận một cơn ác mộng mới.

Mặc dù Epic đã xóa C4 (Remote Explosive) ra khỏi trò chơi khi Season 6 bắt đầu nhưng với sự xuất hiện của Quad Laucher cộng với những vũ khí gây sát thương nổ còn lại trong Fortnite thì đây sẽ thực sự là vấn đề cho các thợ xây. Khi mà giờ đây người chơi không thể thoát khỏi sự tấn công liên tục của kẻ địch bằng Bouncer Trap nữa. 

Dự kiến Quad Launcher sẽ được ra mắt trong tuần này cùng với bản cập nhật hàng tuần.

Nguồn : https://exp.gg/vn/quad-launcher-sap-sua-duoc-ra-mat/

TIN LIÊN QUAN

Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Một chế độ hoàn toàn mới, người chơi sẽ phải bảo vệ các sàn nhảy và đi xâm chiếm các sàn nhảy của kẻ địch. Nó khá giống với chế độ cướp cờ trong các trò chơi bắn súng khác, đội nào đạt được số điểm tối đa trước sẽ giành chiến thắng.

Freeze Trap Fortnite sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 6.01

Đã có mặt trong Save The World từ lâu, tuy nhiên sắp sửa tới đây thì Freeze Trap Fortnite sẽ được Epic đưa vào cuộc chiến Battle Royale.

Không có chuyện Fortnite: Save the World cho chơi miễn phí vào năm nay

“Chúng tôi đã quyết định dời lịch free-to-play của Save the World khỏi năm nay”, Epic viết. “Chúng tôi đang nghiên cứu một loạt các tính năng, làm lại và hoạch định lại hệ thống phụ trợ mà chúng tôi tin tưởng rằng (chúng) cần thiết cho

Fortnite: Battle Royale khai mạc Season 2 với rất nhiều trang bị mới ẩn chứa trong Battle Pass

Tiêu 9,5 USD và bạn có cơ hội sở hữu nhiều món “trang sức” thú vị.

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Battle Royale

Thú vị hơn, Epic Game còn cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí, mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là điểm hấp dẫn những người yêu thích Playerunknown’s Battlegrounds mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.