Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Bên cạnh việc ra mắt vũ khí mới Quad Launcher thì Fortnite 6.02 còn mang đến rất nhiều điều thú vị như EXP.GG đã dự đoán trong bài viết trước. Vậy thì bây giờ chúng ta cùng điểm qua những điều nổi bật nhất trong bản cập nhật này nào!

Tất tần tật mọi thứ về phiên bản cập nhật Fortnite 6.02

Fortnite 6.02 - Chế độ mới Disco Domination

Một chế độ hoàn toàn mới, người chơi sẽ phải bảo vệ các sàn nhảy và đi xâm chiếm các sàn nhảy của kẻ địch. Nó khá giống với chế độ cướp cờ trong các trò chơi bắn súng khác, đội nào đạt được số điểm tối đa trước sẽ giành chiến thắng.

Nhìn chung thì đây là một chế độ giúp người chơi thư giãn giải trí khá tốt và trong chế độ này thì các nhiệm vụ tuần vẫn được tính nên nếu anh em nào cảm thấy muốn hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng thì có thể vào Disco Domination. 

Súng mới Quad Launcher quá mạnh

Với khả năng bắn 4 quả rocket liên tiếp cùng với thời gian nạp đạn không quá lâu thì Quad Launcher đang là nỗi khiếp sợ cho tất cả người chơi chứ không chỉ riêng gì cho các 'thợ xây'.

Hiện tại thì Quad Launcher đang có chỉ số sát thương 80/84 (tương ứng Epic/Legendary) và có lẽ nhiều khả năng khẩu súng này sẽ bị Epic giảm sức mạnh trong thời gian tới.

Chỉnh sửa xác suất xuất hiện của một vài vũ khí

  • Giảm xác suất xuất hiện của các loại súng thông thường từ 5.8% xuống 5.47%
  • Giảm xác suất xuất hiện của Semi Auto Sniper Rifle (Rare) từ 0.92% xuống 0.71%
  • Giảm xác suất xuất hiện của Grenade Launcher (Rare) từ 1.45% xuống 0.99%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Shotgun, Sniper (súng ngắm), Rifle (súng trường) độ hiếm Epic từ 0.33% lên 0.42%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Heavy Sniper Rifle (Epic) từ 0.33% lên 0.4%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Heavy Sniper Rifle (Legendary) từ 0.07% lên 0.13%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Rocket Launcher (Epic) từ 0.59% lên 0.66%
  • Tăng xác suất xuất hiện của Rocket Launcher (Legendary) từ 0.08% lên 0.21%
  • Tăng xác xuất xuất hiện của Guided Missile (Epic) từ 0.11% lên 0.2%
  • Tăng xác xuất xuất hiện của Guided Missile (Legendary) từ 0.03% lên 0.05%

Các trang phục sắp ra mắt trong thời gian tới 

 
 
 
 

Backling và Pickaxe sắp ra mắt 

Emote mới 

Nguồn : https://exp.gg/vn/tat-tan-tat-phien-ban-fortnite-6-02/

TIN LIÊN QUAN

Disco Domination – Chế độ lạ lùng nhất sắp ra mắt trong Fortnite

Ngoài chế độ sinh tồn đặc trưng thì chúng ta không thể nào phủ nhận sức ảnh hưởng của những chế độ đặc biệt được Epic thêm xen kẽ vào trò chơi. Tuy mục đích cuối cùng vẫn là giành chiến thắng nhưng nhiều người chơi Fortnite xem chúng là một cách

Quad Launcher – Vũ khí đầu tiên trong Season 6 sắp ra mắt

Sau khi mang Freeze Trap từ Save The World sang Battle Royale vào tuần trước khá thành công (theo ghi nhận ban đầu của EXP.GG) thì sắp tới đây Epic lại tiếp tục mang một vũ khí mới: Quad Launcher vào Fortnite. Được biết thì đây là một khẩu súng đã

Bản update mới của Fortnite: Battle Royale bổ sung lựu đạn ‘nhảy múa’

Boogie Bomb là vũ khí mới nhất vừa được Epic Games đưa vào FBR, và đây rõ ràng là một món trang bị chuyên dùng để “troll”. Loại lựu đạn này khi phát nổ sẽ khiến cho người chơi trong vùng ảnh hưởng…nhảy nhót theo điệu nhạc disco.

Top 3 vũ khí mạnh nhất trong Fortnite

Nếu bạn không săn hòm đồ quan trọng nào hay vô tình gặp phải xác sống, bạn dễ dàng lượm được Assault Rifle. Làm chủ vũ khí cổ điển này sẽ giúp bạn có lợi thế hơn những người sở hữu SCAR cao cấp để giành chiến thắng. Assault Rifle kết hợp hỏa lực tự

Chi tiết về toàn bộ súng trong game sinh tồn Fortnite - P2

Cùng tìm hiểu về các chỉ số của súng trong game sinh tồn Fortnite để có thể chiến thắng trong tựa game bắn súng hay nhất hiện nay này.

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Mobile trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9, Note 8, Galaxy S7, S8, S9

Ngoài ra thì game thủ cũng được phép trải nghiệm trên thiết bị màn hình lớn như Samsung Galaxy Tab 3 hoặc Tab 4 và có thể tải ngay trên Galaxy Apps để trải nghiệm thay vì trên Google Play Store như những ứng dụng khác. Dưới đây là hướng dẫn tải và

Fortnite ra mắt cập nhật Halloween, nhiều thay đổi lớn về lối chơi

Sau thành công của việc ra mắt chế độ Battle Royale hoàn toàn miễn phí, Fortnite đang chào đón người chơi đến với sự kiện Halloween của game

Nghiện Fortnite đang trở thành nguyên nhân gây nên các cuộc ly hôn

Tuy nhiên, việc gì cũng có hai mặt của nó và một trong những mặt xấu của Fortnite được nhắc đến mới đây đó chính là trò chơi này là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định ly hôn của hơn 200 cặp vợ chồng tại Anh (tính từ đầu năm 2018).

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.