CKTG 2018: Bảng A Tuần 1 – 3 điểm dễ dàng cho Phong Vũ Buffalo?


CKTG 2018: Bảng A Tuần 1 – 3 điểm dễ dàng cho Phong Vũ Buffalo?

Việc Bảng A góp mặt đến 3 đội tuyển từ LCK, LMS hay LCS EU sẽ mang đến nhiều động lực cho các chàng trai trẻ PVB chinh phục, hạ gục họ để khẳng định tên tuổi của mình tại đấu trường quốc tế trong lần trở lại CKTG này - nhất là khi đang mang trong mình tư cách đại diện số 1 của VCS.

Nào! hãy cùng EXP.GG điểm qua những trận đấu của PVB với các đối thủ của mình tại Bảng A trong tuần thi đấu đầu tiên ở CKTG 2018:

17h00 10/10: Phong Vũ Buffalo - Flash Wolves

Trận đấu ra quân đấu trường quốc tế của PVB sẽ là trận đấu vô cùng căng thẳng với đại diện số 1 khu vực LMS Đài Loan Flash Wolves.

FW là một đội tuyển có lối chơi tấn công vô cùng mạnh mẽ trong thời điểm đầu trận đấu, họ là thường xuyên sử dụng khả năng di chuyển của người chơi đi rừng Moojin cùng với hỗ trợ SwordArt để lấy về những lợi thế khởi đầu. Bên cạnh đó cũng phải kể đến Maple - ngôi sao đường giữa thường xuyên tỏa sáng của Đài Loan.


Mạnh mẽ như vậy, nhưng những chú sói vẫn có những điểm yếu nhất định mà cứ mỗi lần đến với CKTG họ lại bộc lộ ra đó chính là khả năng thích nghi Meta, thích ứng với trận đấu cực kì kém. Còn nhớ tại CKTG 2017 vừa rồi, Flash Wolves được giới chuyên môn đánh giá cực kì cao về khả năng tiếp nối TPA để xóa bỏ ách thống trị của người Hàn nhưng bộ mặt yếu kém tại vòng bảng đã khiến FW về nước trong tủi hổ. (đứng cuối bảng D với hiệu số 1-5)


Nếu FW có Maple tài năng thì PVB sở hữu Naul vô cùng xuất sắc

Nhìn vào những gì đã xảy ra và việc trận đấu sắp đến cũng chỉ là BO1 thì chuyện Phong Vũ Buffalo hạ gục được một Flash Wolves thường xuyên bất ổn ở CKTG là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi xét về kĩ năng và sự gắn kết các thành viên trong 1 trận đấu, đại diện của Việt Nam chẳng hề thua kém FW một chút nào.

16h00 11/10: Phong Vũ Buffalo - G2 Esports

Sau trận đấu với đại diện số 1 LMS, PVB sẽ tiếp tục cuộc hành trình ở Tuần 1 CKTG 2018 của mình bằng trận đấu với G2 Esports - đội tuyển đi lên từ vòng khởi động.


Perkz là tuyển thủ được kì vọng nhiều nhất tại G2 lúc này

Có thể nhận định rằng, G2 Esports 2018 này là G2 yếu nhất trong những năm qua, phong độ trồi sụt của các thành viên khiến cho ông lớn 1 thời của LCS EU không được đánh giá cao tại CKTG lần này, việc phải đánh vòng khởi động để lấy tấm vé cuối đến vòng bảng CKTG phần nào cũng nói lên điều đó.

Đối đầu với một đội tuyển không thi đấu ổn định như G2 cũng là một cơ hội để PVB bứt pha, lấy cho mình lợi thế trong cuộc đua giành 1 trong 2 vé vượt qua vòng bảng. Và một chiến thắng trước G2 Esports sẽ mang lại động lực rất lớn cho Phong Vũ tại giải lần này.

15h00 13/10: Phong Vũ Buffalo - Afreeca Freecs

Cái tên cuối cùng mà PVB phải đối đầu trong tuần thi đấu đầu tiên đó chính là đại diện của Hàn Quốc - AFs.

Đến với CKTG 2018 với tư cách hạt giống 2 Hàn Quốc nhờ vào việc kt Rolster lên ngôi vô địch tại LCK Mùa Hè, AFs cực kì may mắn khi thoát khỏi vòng tranh vé đầy may rủi nhưng cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà đội tuyển này trong năm nay.

Cặp đối đầu giữa PVB và AFs sẽ mang lại cho chúng ta màn so tài giữa 2 người chơi đường trên vô cùng tài năng đó là Quỷ vương Zeros so tài với Kiin - đường trên được đánh giá số  1 Hàn Quốc trong năm vừa qua.


Việc cả 2 đội đều thi đấu xung quanh khu vực đường trên để lấy lợi thế ở những thời điểm đầu trận cũng sẽ mở ra nhiều pha đối đầu hơn giữa 2 người chơi này. Và chắc chắn rằng, Zeros hay Kiin, người chơi nào có được nhiều lợi thế cũng sẽ mở ra chiến thắng cho đội tuyển của mình.

Phải đọ sức với người Hàn luôn có những khó khăn nhất định so với những khu vực khác nhưng không phải là không thể, nếu còn nhớ những gì GAM đã làm trước một King Zone thì PVB sẽ có quyền hi vọng làm được nhiều điều hơn so với GAM.

Nguồn : https://exp.gg/vn/cktg-2018-bang-tuan-1-phong-vu-buffalo/

TIN LIÊN QUAN

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

Bình luận viên thế giới đánh giá PVB như thế nào ở CKTG 2018?

Phong Vũ Buffalo 'PVB' đại diện của Việt Nam tại CKTG sẽ nằm ở Bảng A cùng với AFs - Hàn Quốc, FW - Đài Loan + 1 đội tuyển từ vòng khởi động. Việc PVB rơi vào bảng A cũng khiến cho các bình luận viên LMHT trên thế giới đặt rất ít niềm tin vào khả

5 tuyển thủ gây thất vọng nhất trong ngày đầu tiên của CKTG 2018

Thi đấu trong trận mở màn CKTG 2018 và gặp lại những người đồng hương Hàn Quốc nhưng Impact đã để lại khá nhiều ấn tượng không đẹp trong người hâm mộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của mình.

Bảng Xếp Hạng 20 tuyển thủ xuất sắc nhất tại CKTG 2018

Dựa trên những màn trình diễn của các tuyển thủ trong năm vừa qua, Lolesports đã đưa ra BXH 20 người chơi xuất sắc nhất tại CKTG 2018 lần này.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

Nguyên nhân nào đã khiến LMS ngày càng thụt lùi so với thế giới?

Từ một khu vực được đánh giá rất cao, LMS đang ngày càng đi xuống trong những năm trở lại đây

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Apple Pencil

Apple Pencil là một phụ kiện được Apple giới thiệu đi kèm với iPad Pro trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Vậy Apple Pencil là gì? Làm thế nào để kết nối và sử dụng Apple Pencil? Bài viết này sẽ giới thiệu về Apple

Cách cài đặt file APK cho box của Clip TV

Ứng dụng KODI trên ClipTV có cài đặt ứng dụng KODI, hỗ trợ người dùng có thể cài thêm app bên ngoài, hoặc cài đặt file APK.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng đọc sách trên OnePlus 6

Tính năng đọc sách hay còn gọi dưới cái tên Reading Mode là một tính năng mới có trên hệ điều hành OxygenOS. Tính năng này sẽ thay đổi màu sắc của màn hình thành dạng đơn sắc, giúp trải nghiệm đọc sách hay báo trở nên

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện