SMG phục thù thành công JTeam sau 2 mùa thất bại liên tiếp

SMG đã mất phong độ ở lượt đi khi thất bại liên tiếp trước nhiều đối thủ và chỉ giành 2 trong 7 chiến thắng. Màn khởi sắc là phục thù thành công Jteam sau 2 mùa không thể chiến thắng chung cuộc. Giọt nước mắt của Chichi và Genji đã cho thấy họ mừng hơn cả chiến thắng AIC.

SMG kiểm soát thế trận hoàn toàn dù bị dẫn tiền ở game 1 

SMG phục thù thành công JTeam sau 2 mùa thất bại liên tiếp

Jteam vẫn thể hiện một lối đánh trên cơ hoàn toàn so với đối thủ về mặt lượng tiền. Tuy nhiên ở trận thi đấu này Jteam đã lựa chọn 1 đội hình quá nhiều dame phép và có duy nhất dame chủ lực là Neil. Đội hình SMG có được quá cứng khiến cho Violet không thể nào bắn được trong giao tranh.

Sirenia và Liang không cần lên quá nhiều trang bị chống dame vật lý vì họ tin rằng chỉ cần bắt được vị trí của Benny là Violet không được bắn. Kế hoạch thành công ở phút thứ 7 khi toan tính của họ đã được thực hiện khi bắt lẻ Benny và ngay lập tức giết Violet của Neil ở trong rừng đối phương.

Ngay lúc đó Jteam đã dẫn 2k tiền nhưng 3 mạng nằm xuống của Benny, Neil, Winds đã giúp cho SMG kiểm soát hoàn toàn cả 3 đường. 

Một pha lật kèo hoàn toàn ở đường giữa đã giúp SMG giành chiến thắng khi Winds, Benny, Star đã có hướng di chuyển bắt Hanzo cùng Genji tốt. Nhưng Chichi và Liang đã hỗ trợ kịp thời và hạ gục 3 mạng của Jteam một cách dễ dàng.

Chiến thắng đầu tiên của SMG với một lối đánh bắt người khá hoàn hảo.

Chiến thắng chung cuộc và phục thù thành công sau 2 mùa thất bại 

Chúng ta lại được xem một trận đấu đầy tính chiến thuật của cả hai đội. Ở meta hiện tại các bạn thường thấy khi rừng là sát thủ thì lane thường có thêm xạ thủ để có dame tay dài. Nhưng SMG đã chọn một phong cách đánh tạo nên tên tuổi của họ trong trận quyết định này.

Điểm nhấn của trận đấu khi SMG có pha giao tranh lật kèo tốt khi Liang nhảy thẳng vào đội hình đối phương để dùng sát vực khóa Yorn lại. Thoạt nhìn thì cách làm đó khá liều mạng nhưng ngay lúc đó cả 5 thành viên của Jteam đều tụ lại để bảo kê Yorn nên Maloch cùng Nakroth nhảy vào combo hạ gục 3 thành chiên chủ lực của Jteam.

Một pha giao tranh tưởng chừng Jteam làm tốt hơn nhưng vô tình họ lại bị SMG đưa vào cái bẫy đã tính trước. 

Chiến thắng mang tên Liang khi anh ta có một màn dụ kèo Neil khá tốt. Đồng đội của Liang đã giao tranh thua ở nhà và có khả năng sẽ bị thua ngay thời khắc đó. Liang thấy đợt lính đường dưới di chuyển lên và dụ Neil chạy ra thủ trụ top để dùng sát vực khóa lại.

Việc đơn giản mà Liang làm đó là bỏ người đánh trụ sau khi dụ kèo thành công. Neil bất lực trong vòng sát vực và chỉ biết nhìn trụ nhà chính bị Liang phá mất. Chiến thắng chung cuộc giành 2-0 giành cho SMG và họ là đội tuyển đầu tiên làm dứt chuỗi của Jteam ở giải đấu này.

Giọt nước mắt của hạnh phúc 

Việc thất bại liên tiếp trước đối thủ ngang tầm mình qua 2 mùa thì chiến thắng này còn quan trọng hơn cả trận chung kết. Gần 1 năm trời họ mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc trước Jteam. Giọt nước mắt của Genji và Chichi đã rơi ngay lúc đó.

Niềm vui mừng của đội tuyển và cả HLV cùng fan hâm mộ đã làm cả nhà thi đấu sôi động hẳn lên. Trận đấu này tái hiện cảnh tượng trận chung kết GCS mùa xuân 2018.

Nguồn : https://exp.gg/vn/smg-phuc-thu-jteam/

TIN LIÊN QUAN

Jteam: Đội tuyển nào của GCS có thể hạ gục Jteam ở thời điểm hiện tại?

Nói đến việc HKA ăn được đội tuyển JT 100% thì khá là vô lý nhưng khả năng ăn được vẫn đạt ở ngưỡng 40%. Với phong độ của HKA hiện tại thì họ đã khác xưa khá nhiều, mới ngày hôm nay họ đã giành chiến thắng trước đội tuyển SMG và góp mặt vào top 3.

Yorn của Wesker không giúp HKA hạ gục JTeam ở lần chạm mặt đầu tiên

Việc lựa chọn ban pick ở vị trí thứ 2 và 3 rất quan trọng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên HKA tự tin chọn ngay cặp Mina và Yorn ở đường dưới mà không hề sợ Jteam bắt bài. Con bài Yorn đã giúp HKA gạt chân rất nhiều đối thủ mạnh ở GCS mùa xuân.

Yorn trong tay Wesker không giúp Hongkong Attitude hạ gục JTeam ở lần chạm mặt đầu tiên

Việc lựa chọn ban pick ở vị trí thứ 2 và 3 rất quan trọng trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên HKA tự tin chọn ngay cặp Mina và Yorn ở đường dưới mà không hề sợ Jteam bắt bài. Con bài Yorn đã giúp HKA gạt chân rất nhiều đối thủ mạnh ở GCS mùa xuân.

Khai mạc Esport Party Land hoành tráng như trận chung kết

Nếu bạn là người theo dõi GCS Đài loan thì khu vực thi đấu của GCS đã bị thay đổi trong lượt đi. Trong 3 tuần họ thi đấu trong một khu vực khá giống Boot Camp và rất ít khu vực dành cho khán giả như trước đây. Tuy nhiên khi khu vực Esport Party

Team Flash lấy lại top 1: OCS đối đầu với FL phạm luật và bị xử thua ở game đấu thứ 3

Ở game đấu thứ nhất OCS đã đánh đổi quá nhiều con bài nguy hiểm cho FL. Team Flash họ có bộ đôi Omen và Maloch nhưng lại có thêm Violet đi rừng. OCS chọn đội hình giúp họ chiến thắng trước Box gaming ở tuần thi đấu trước đây.

Top 5 liên quân: Những vị tướng khắc chế tốt xạ thủ ở chiến trường 2.0

Nói về bắt xạ thủ Airi số 2 thì không ai số 1. Airi hội tụ đủ các yếu tố về cơ động cùng với khả năng dồn dame và stun trong một thời gian ngắn. Ngoài ra Airi chỉ cần 1 món trang bị dame là Muramasa đủ để bắt chết xạ thủ dù được bảo kê tốt.

Evos Kingdom đang tiến bộ lên rất nhanh ở ĐTDV mùa đông 2018 này

Evos Kingdom đã cho thấy họ tiến bộ hơn rất nhiều so với TTN hay AA trong suốt giai đoạn lượt đi. Đỉnh điểm của sự thích nghi là khi họ đánh ngang kèo và gần chiến thắng chung cuộc trước đương kim vô địch SGP.

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tạo các phím tắt dễ dàng trên Windows 10

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt dễ dàng. Ứng dụng có giá 9,99USD nhưng đang khuyến mại bản quyền miễn phí. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm, dưới đây là cách

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình