Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB


Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Red Dead Redemption 2: Một vài rò rỉ thú vị

Trong một hình ảnh mới đây của Rockstar Intel - nhà bán lẻ của Mỹ đã tiết lộ con số này thông qua hình ảnh của gói PlayStation 4 Pro Red Dead Redemption 2 được in trên bao bì bên dưới. Mặc dù kích thước tệp có thể khác nhau trên các nền tảng, nhưng chắc chắn đối với nền tảng trên Xbox One thì các game thủ đều sẽ mong muốn con số này có thể giảm đi chút ít.


Và ngoài ra hình ảnh đó cũng tiết lộ Red Dead Online sẽ hỗ trợ tới 32 người chơi cùng lúc, phá vỡ kỉ lục giới hạn 30 người chơi của GTA Online. Trong khi đó, nội dung trực tuyến sẽ được truy cập độc quyền dành riêng cho PlayStation 4 trong 30 ngày, điều này cũng được ghi trên hộp in của RDR.

Gói PS4 Pro trị giá 400 USD (tương đương với hơn 9.000.000) là giá đã được công bố chính thức vào đầu tuần này và hiện các người chơi đã có thể đặt hàng trước thông qua Amazon.


Red Dead Redemption 2: Sẽ ra mắt chính thức vào 26/10/2018

Các nhiệm vụ cốt truyện của Red Dead Redemption 2 sẽ hoàn toàn là góc nhìn thứ nhất khi nó được phát hành trên PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 26/10. Điều này giúp cho người chơi sẽ dễ dàng hóa thân thành nhân vật cũng như có những giây phút trải nghiệm game chân thật nhất. Bật mí cho các bạn một điều nữa, đó chính là sau khi trải nghiệm RER chúng tôi có thể khẳng định, đây là tựa game có đồ họa vô cùng chân thật và chi tiết đến từng cái bóng, chiếc lá. Tất cả đều được trau chuốt về đồ họa một cách vô cùng kĩ lưỡng.

[/i]

THÔNG TIN TỪ SEA.IGN

Nguồn : https://exp.gg/vn/red-dead-redemption-2-dung-luong/

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi,

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Red Dead Redemption 2 – Trailer mới đầy ấn tượng với tắm rửa và ăn uống

Tháng 9 vừa qua, một số thông tin chi tiết của trò chơi đã được công bố, đặc biệt là chế độ trực tuyến của The Red Dead Redemption 2. Trò chơi được xác nhận là sẽ yêu cầu ổ cứng phải có dung lượng tương đối lớn.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi