Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Bản phát hành Red Dead Redemption 2 đang tiếp cận nhanh chóng trên PS4 và Xbox One. Chúng tôi đã trải nghiệm năm giờ đầu tiên của trò chơi, trong đó có ba giờ trong thế giới mở rộng lớn của Rockstar.

Red Dead Redemption 2 – Trải nghiệm với năm giờ đầu tiên

Red Dead Redemption 2 được lên kế hoạch sẽ phát hành trên PS4 và Xbox One vào ngày 26 tháng 10. Nhiều tin tức liên quan đến rất nhiều cơ chế và hệ thống đang diễn ra ở phương Tây của Rockstar. Hiện tại, sau một thời gian dài thực hành trò chơi, chúng tôi đã có nhiều chi tiết hơn để chia sẻ.

Trong video ở trên, bạn có thể nghe Mike Mahardy, Jake Dekker và Alessandro Fillari thảo luận về năm giờ đầu tiên của Red Dead Redemption 2, bao gồm nhiều thời gian hơn trong phần thế giới mở rộng lớn của trò chơi. Họ đã gặp rất nhiều nhiệm vụ phụ và NPC, và nếu đoạn này là dấu hiệu của trận đấu cuối cùng, sẽ có rất nhiều điều để khám phá trong thế giới của Arthur Morgan.

Phiên bản Red Dead 2 sẽ đánh dấu khoảng cách dài nhất giữa các bản phát hành mới trong lịch sử của Rockstar Games. Trong thời gian đó, Rockstar đã làm rõ rằng nó không chỉ tập trung vào việc làm cho thế giới trở nên rộng lớn hơn - nó cũng đang cố gắng đi sâu hơn. 

Red Dead Redemption 2 ra mắt vào ngày 26 tháng 10 cho PlayStation 4 và Xbox One. Bạn sẽ nhận được phiên bản đặc biệt và một số phần quà khác nếu đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ. Gói PS4 Pro cũng sẽ có sẵn.

Chế độ trực tuyến của Red Dead Redemption 2 sẽ ra mắt dưới dạng bản beta vào tháng 11. Như với tất cả các bản beta, Rockstar đã cảnh báo người chơi khi chế độ có thể không diễn ra suôn sẻ như dự định.

Hãy theo dõi và chờ đợi tin tức mới nhất của Red Dead Redemption 2, ngoài ra, bạn có thể xem thêm các thông tin và tin tức khác của trò chơi tại đây.

Theo GameSpot

Nguồn : https://exp.gg/vn/red-dead-redemption-2-nam-gio-dau-tien/

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption 2 sẽ không có cơ chế đổi nhân vật như GTA V

Red Dead Redemption 2 là tựa game được phát hành tiếp theo của hãng phát triển nổi tiếng – Rockstar kể từ khi ra mắt Grand Theft Auto V năm 2013. Có thể nói rằng, Grand Theft Auto V là một thành công cực kì quan trọng và đóng vai trò thương mại to

Internet dậy sóng chỉ vì 1 bức ảnh của Red Dead Redemption 2

Cha đẻ của Grand Theft Auto chỉ bằng một bức ảnh gợi ý về Red Dead Redemption 2, đã khiến cả Internet sôi sục không yên.

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc