FO4 Big Update Tháng 9: Hàng loạt thay đổi quan trọng

Có tới 7 thay đổi tính năng quan trọng trong đợt FO4 BIG Update tháng 9 này: từ điều chỉnh gameplay cho tới thêm hạng mới trong đấu rank, tính năng bảo mật và cả chế độ nhiều người chơi mới lạ.

1. FO4 Big Update Tháng 9 - Giao hữu tối đa 6 người chơi cùng lúc

Chế độ nhiều người chơi luôn là một trong những tính năng thú vị nhất. Khác với trước đây với số lượng người chơi 2 bên cân bằng, Tính năng mới- đá đồng đội sẽ cho bạn cơ hội “bón hành” cho 3 hay 2 người bạn cùng lúc. Chỉ cần kết bạn ingame với nhau, vào trận đấu mời và mời bạn bè cùng tranh tài. 

FO4 Big Update Tháng 9: Hàng loạt thay đổi quan trọng

Tối đa 6 người bạn  trong một trận đấu với nhiều tuỳ chọn nhỏ khác nhau:

  • 3 v 3
  • 2 v 2
  • 2 v 1
  • 3 v 1
  • 3 v 2

Với phân chia như vậy, nhóm bạn có số lượng khác nhau có thể so tài thoải mái dù cho có 3, 4, 5 hay 6 người trong nhóm. Đặc biệt 2 đấu 1 hay 3 đấu 1 sẽ là những trải nghiệm khác biệt lần đầu tiên có mặt ở FIFA Online 4.

2. FO4 Big Update Tháng 9 - Team color lv 2

Khi mới ra mắt FIFA Online 4, Team color đều rất dễ dàng kích hoạt với chi phí đầu tư có thể nói là quá rẻ. Giờ đây bạn có thể làm hơn thế nữa với Team Color Cấp độ 2. 

Cấp độ mới của team color sẽ mang lại sự bổ sung sức mạnh đáng kể cho đội hình. Chi tiết yêu cầu để nâng cấp có sẵn trong từng team color. 

3. FO4 Big Update Tháng 9 - Mật khẩu cấp 2

Mỗi một đội bóng trong mơ là tài sản quý giá nhất với các huấn luyện viên. Và đây sẽ là tính năng đảm bảo nhà quản lý có thể yên tâm với kho báu hàng triệu hay hàng tỉ BP của mình. 

Kích hoạt và thiết lập ngay mật khẩu cấp 2 ngay bây giờ để bảo vệ đội bóng con cưng của bạn. Có thể thiết lập Câu hỏi bảo mật và câu trả lời để sử dụng trong trường hợp quên mật khẩu cấp 2.

Lưu ý:

  • Bắt buộc phải nhập mật khẩu cấp 2 mới có thể vào chơi game
  • Nhập sai mật khẩu cấp 2 tối đa 5 lần sẽ bị khoá tài khoản không thể tiếp tục vào game. 

4. FO4 Big Update Tháng 9 - Tăng số lượng cầu thủ trong kho

Mở rộng kho cầu thủ trong bản cập nhật này sẽ là tính năng cực hữu ích. Sẽ có nhiều tình huống bạn cần giữ nhiều cầu thủ để luân phiên sử dụng theo sở thích hay đơn giản là chuẩn bị nhiều “phôi” để nâng cấp một ngôi sao trong đội hình chính. 

Giới hạn tối đa 50 cầu thủ sẽ được nâng lên gấp đôi, huấn luyện viên sẽ có thể trữ tối đa 100 cầu thủ trong đội hình. Hy vọng tính năng này sẽ mang lại sự thoải mái trong quản lý nhân sự trong đội bóng của các huấn luyện viên. 

5. FO4 Big Update Tháng 9 - Thêm bậc rank Thế Giới

Hệ thống Xếp hạng sẽ cập nhật thêm Hạng Thế Giới để trở thành 5 hạng như sau:

  • Nghiệp Dư –> Bán Chuyên –>Chuyên Nghiệp –> Thế Giới –>Huyền Thoại 

Tất nhiên các cao thủ thuộc rank Thế Giới cũng sẽ có phần thưởng riêng tương xứng với thứ hạng mà họ đã nỗ lực đạt được, đồng thời độ “ngầu” của rank Huyền Thoại sẽ được nâng lên một tầm cao mới. 

6. FO4 Big Update Tháng 9 - Điều chỉnh gameplay 

Gameplay cập nhật hướng đến trải nghiệm thi đấu sôi động và hấp dẫn hơn cho các trận đấu. Ở FO4 BIG UPDATE Tháng 9 này, sẽ có những điều chỉnh tích cực trong gameplay giúp cho khả năng tấn công đạt hiệu quả cao hơn, giúp cho các trận đấu có nhiều bàn thắng hơn.

  • Tốc độ tạt bóng nhanh hơn
  • Tiền đạo di chuyển chạy chỗ thông minh hơn
  • Sút phạt chính xác hơn

Bàn thắng luôn là yếu tốt chính tạo nên cảm xúc thú vị nhất cho bóng đá. Hy vọng các HLV có thể ghi nhiều bàn thắng đẹp hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với phiên bản mới này.

7. FO4 Big Update Tháng 9 - Thiết lập điều khiển cho người thuận tay trái

Mỗi game thủ đều có thói quen và kỹ năng rất riêng của mình. Chưa chắc đá với tư thế bình thường hay đá chéo tay hay hơn nhưng những người chơi chéo tay có vẻ thần thái hơn hẳn!

Bây giờ tính năng hỗ trợ phím di chuyển ở cụm phím WASD không chỉ tạo sự thoải mái và tiện lợi cho những người chơi thuận tay trái mà cho cả những ai có phong cách đá chéo tay như một thói quen khó bỏ.

Cách thiết lập đơn giản như sau:

  • Vào Cấu hình hệ thống → Cài đặt điều khiển.
  • Trong mục “Các phím” chỉnh thành “Di chuyển WASD”. 

Anh em có thói quen đá chéo tay nay có thể dễ dàng hơn trong việc múa may skill các kiểu và cày cuốc rank FIFA Online 4 tốt hơn.

Nguồn : https://exp.gg/vn/fo4-big-update-thang-9/

TIN LIÊN QUAN

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

Các thay đổi trong bản cập nhật FIFA Online 4 Hàn ngày 13/09

Theo nhiều dự đoán trên các diễn đàn thì nhiều khả năng thẻ cầu thủ mới sẽ là phiên bản thứ hai của các huyền thoại (Ronaldo, Carlos, Gullit, Ronaldinho...) khi họ đang ở đỉnh cao phong độ. Dự đoán này dựa trên các UL trong FIFA truyền thống, các

FIFA Online 3 sắp tiến hành Big Update cho toàn khu vực Đông Nam Á

Theo thông tin nhận được, dự kiến vào nửa đầu tháng 10 này, máy chủ Việt Nam cũng sẽ cập nhật gameplay mới.

Sau update, FO3 âm thầm tăng tỷ lệ giao dịch 3.0 mở ra hàng loạt World Legend tiền tỷ

Với bản cập nhật này của FIFA Online 3, nhiều game thủ HLV FO3 đã có thể mở ra hàng loạt thẻ cầu thủ World Legend có giá trị tiền tỷ như Pele, Franz Beckenbauer...

Điểm qua 5 "sát thủ" đáng mua ở Roster Update mùa ‘16 trong FIFA Online 3

Hiện giờ giá của các chân sút FIFA Online 3 này rất hợp lý nên bạn vẫn có thể mua thẻ cộng cấp cao của họ.

Game thủ Hàn Quốc đã được tận tay trải nghiệm Fifa Online 4 của Nexon

Từ 16/11, hàng loạt thông tin từ Hàn Quốc về FIFA Online 4 được cộng đồng FO3 Việt Nam cập nhật liên tục.

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

VTC đang trong quá trình thương thảo phát hành Fifa Online 3 tại Việt Nam

(TCN) - Theo thông cáo báo chí mới nhất mà VTC Game gửi đến, họ bỏ ngoài tai mọi lời đồn đoán về số phận của FIFA Online 2 khi tiếp tục cập nhật phiên bản mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xuất mật khẩu trong Google Chrome thành file.CSV lưu trữ bên ngoài

Theo thông tin chia sẻ trên trang Androidpolice, việc tiến hành thử nghiệm tính năng xuất dữ liệu mật khẩu lưu trữ trên trình duyệt của Google nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ như cài đặt

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.