Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser tiếng Việt

Đúng như GameHub và nhiều chuyên gia đã từng dự đoán,tựa game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do Kingsoft sản xuất sẽ chính thức thuộc về NPH VNG. Điều này càng được khẳng định một cách rõ ràng khi vào chiều ngày hôm nay 17/8, trang teaser của trò chơi đã ra mắt tại địa chi: http://volam.zing.vn/henuoc/

Mặc dù trang Teaser chưa hé lộ nhiều thông tin nhưng game thủ có thể dễ dàng nhận ra logo chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đi kèm một video clip ngắn giới thiệu về trò chơi. Ngoài ra, NPH VNG cũng điểm mặt lại những mốc thời gian chói lọi của dòng game kiếm hiệp tình duyên ghi dấu ấn trong lòng game thủ với các sản phẩm nổi bật như Võ Lâm Truyền Kỳ I, II hay Kiếm Thế.

Nếu bạn chưa biết thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được phát triển dựa những gì tinh túy nhất của dòng game Kiếm hiệp tình duyên mà Kingsoft đã sản xuất. Tuy nhiên lối chơi của game thiên nhiều về vượt phó bản chứ không hẳn là thuần nhập vai tự do đánh quái như các sản phẩm trước đó trên PC. Bù lại, game sở hữu một đồ họa 3D rất ấn tượng trên nền tảng mobile với các hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, mượt mà chắc chắn sẽ khiến game thủ hài lòng.

Hệ thống môn phái của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ bao gồm 6 môn phái đầu tiên với những cái tên sau: Võ Đang, Nga My, Đào Hoa, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Tiêu Dao. Mỗi môn phái đều có những hệ thống vũ khí, kỹ năng khác nhau riêng biệt và được chia theo các hệ ngũ hành như bản PC. Bên cạnh đó điểm nổi bật nhất của trò chơi chính là tính năng Tống Kim cho phép hàng trăm người tham gia PK.


Chiến trường Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile
Hiện tại thời điểm ra mắt chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Những thông tin tiếp theo về tựa game này sẽ được GameHub liên tục cập nhật trong thời gian sắp tới!
Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/vltk3dmobi/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Khám phá thiện Nữ mobile tung teaser trong tháng 7

Khác với những teaser về game kiếm hiệp hay tiên hiệp từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam khi phô ra quá nhiều về chưởng pháp đánh đấm hay kỹ năng nhân vật trông đến hoa mắt thì lần này VNG lại mang đến một không khí đầy lãng mạn của tình yêu đôi

Trải nghiệm Kiếm Thế Mobile - Sinh ra để trở thành bom tấn võ hiệp

Là một trong bộ ba tác phẩm về Kiếm Hiệp Tình Duyên trên Mobile của Kingsoft - Kiếm Thế Mobile đã chứng tỏ mình hứa hẹn sẽ là một bom tấn thực sự bùng nổ trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Kiếm Thế Mobile chính thức "phát nổ" trên Android

Nhưng chỉ có 100000 người chơi nhanh nhất mới có thể trải nghiệm game.

Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Nóng lòng đợi ngày ra mắt bản Việt mà game thủ họp online lẫn offline rôm rả.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...